-Jin ! Jinie ! Jinie !!!!!!!!!!!!!
Cậu ngậm môi vào ống hút trà sữa tính tới giờ cũng được hơn mười lăm phút tính từ lúc đợi cậu bạn thân chạy xe tới nơi. Yoongi đã hi vọng nhận được sự chào đón nhiệt tình lắm nhưng tất cả những gì cậu ta nhìn thấy là một con bạch tuộc thúi nằm sải lai trên mặt bàn với vẻ mặt không thể tồi tệ thêm được nữa .
-Oái ! Ya !!!!
Jin vội vàng xoa xoa bên má phính bị Yoongi nhéo một cái đau điếng , ném cái nhìn cháy khét về phía cậu bạn thân đang cười nhăn nhở . Cậu còn chưa kịp phàn nàn bất cứ điều gì thì tóc bạc hà đã vội bưng lấy gương mặt gấu trúc sưng vồng của người đối diện mà lắc qua lắc lại .
-Trời má ơi , Jin ! Cậu rốt cuộc là bị làm sao mà nhìn thê thảm vậy trời .
Cậu nhìn thấy Yoongi , bất giác lại thấy tủi thân , tròng mắt ngập ngừng những nước là nước .
-Lại là Taehyung phải không ? Anh ta rốt cuộc vẫn chưa học được cách yêu thương cậu cho tử tế sao ?
Jin mấp máy định nói gì đó , như mọi lần sẽ là bào chữa cho gã nhưng mà lần này thì cậu tủi thân thực sự . Và , một ly trà sữa là không đủ cho câu chuyện oan ức của cậu . Kết thúc toàn bộ cuộc trò chuyện thì mặt bàn cũng chẳng còn đủ chỗ cho thêm một cái cốc nào nữa .
-Không chấp nhận được , anh ta thực sự quá đáng lắm.
Cậu gật gật , hai môi chu ra thành một cục ấm ức lắm.
-Không được rồi , trước đây tớ đã nghĩ chỉ cần Taehyung ở cạnh cậu lâu một chút thì sẽ nhận ra cậu quý giá thế nào nhưng có vẻ gã ngu ngốc hơn tớ tưởng quá nhiều.
-......
- Đổi chiến thuật thôi , không việc gì phải nhẹ nhàng cưng chiều gã nữa . Cậu cần phải cho gã thấy gã chẳng là cái quái gì hết . Và Jinie cậu là để yêu thương chứ không phải để chà đạp như vậy .
Cậu gật đầu cái rụp trước lí luận thuyết phục và hay ho của Yoongi nhưng rồi lại tròn mắt ngơ ngác .
-Ớ... nhưng chiến thuật gì cơ ?
-"%×__÷%+/%÷×£÷€÷£×£_/×^×£÷¥÷(×_×€÷¥÷_÷^××€_×"
*xì xầm xì xầm*
Jin chăm chú nghe một cách nghiêm túc lắm , cuối cùng chưng bộ mặt khó coi ngước nhìn tóc bạc hà kiêng dè .
-Như thế... ổn không đó ?
Cậu vì cái gật đầu chắc nịch của Yoongi mà chẳng thể thoái lui thêm nữa , nhưng vẫn là thấy kế hoạch sao sao đó. Cậu thở dài :
-Kệ đi , cứ thử coi sao.
~~~~~~~~~~~
Gã đi ra từ phòng tắm , vừa thoải mái ngồi xuống ghế thì Jin cũng lập tức đứng dậy . Rồi nhanh hơn cả một cái chớp mắt , cậu thu dọn tất cả số bát đĩa trên bàn mang đi rửa .
- Cậu đang làm cái gì thế ?
-Anh nói không muốn đụng vào bất cứ thứ gì thuộc về em. Nên em đã cố gắng một mình ăn hết bữa tối để anh khỏi phải nhìn thấy .