Chap 4: Mẫu Đơn Các xuất thế!

3.4K 301 52
                                    

Cả hai vị thiếu gia đánh chén no nê, sau đó mới nhận ra dường như bản thân đã quá thất lễ trước mỹ vị nhân gian, mà quên đi cảm tạ Mẫu Đơn - người đã mang đến cho họ những trân hào hải vị này.

"Không, không có gì đâu, vì chúng ta là bằng hữu mà." Mẫu Đơn lắc đầu cười. Thế nhưng bàn tay cô lại hơi run lên, ánh mắt nhiều thêm một tia lo âu mệt mỏi.

Bạch thiếu rất nhanh bắt được, hơi nghĩ một chút, sau đó hắn ngay lập tức nhận ra, lùi một bước mò tay vào quần Lam thiếu.

"Ngươi!!!" Lam thiếu run lên, ánh mắt khinh bỉ xen lẫn ngạc nhiên cùng sợ hãi nhìn Bạch thiếu.

Không phải... không phải lão tử quen nhầm một g......

"Câm mồm đồ ngốc nhà ngươi!" Bạch thiếu nén gân xanh, hận sắt không thành thép nhéo Lam thiếu một cái, thuận tay móc ra túi kim tệ từ trong quần hắn ta.

"Đây là chút ý lời cảm ơn của hai huynh đệ chúng tôi cho Mẫu Đơn tiểu thư, mong là sẽ phần nào giúp đỡ tiểu thư trong việc kinh doanh trước mắt." Bạch thiếu dúi túi kim tệ vào tay Mẫu Đơn, không thèm để ý đến việc trong đó có bao nhiêu.

Dù sao cũng không phải kim tệ nhà bổn thiếu, việc gì phải quan tâm ha hả...

Lam thiếu nhìn quen bạn tốt vô sỉ, chỉ có thể ưu thương nhìn trời cao.

"Thế... thế này đâu được!" Tạ Mẫu Đơn khó xử nhìn hai người, khoé mắt lại câu câu, hơi ước chừng túi kim tệ trên tay.

Chí ít, cũng là 70 kim tệ a ha ha...

"Mẫu Đơn tiểu thư không cần phải như vậy, ăn ngon trả tiền, đạo lí này Lam mỗ tôi hiểu rất rõ!" Lam thiếu cúi đầu nói. Thực ra nếu quy đổi hai món ăn này thành kim tệ, chừng đó kim tệ trên tay Tạ Mẫu Đơn thực sự còn quá ít, chưa đủ nói lên giá trị của món ăn!

"Vậy thì... sau này hai vị sẽ là khách quý của Mẫu Đơn Các!" Tạ Mẫu Đơn cười nói.

"Ha ha... quá tốt quá tốt!" Bạch thiếu sang sảng cười to.

"Đã quá giờ nghỉ trưa, chúng tôi cáo biệt Mẫu Đơn tiểu thư, đây là mã số căn cước của tôi, lúc nào rảnh rỗi chúng ta lại gặp mặt." Bạch thiếu lấy chiếc đồng hồ trên tay khẽ bấm, nói với Mẫu Đơn.

"Đây là của tôi, mong chờ ngài rảnh rỗi ghé thăm Mẫu Đơn Các." Tạ Mẫu Đơn mỉm cười, bấm đồng hồ gửi qua lời kết bạn.

Cái thế giới cổ kim kết hợp này thực sự là khó ưa mà ha ha...

Lam thiếu liếc mắt, tay nhỏ cũng nhanh nhẹn mò đồng hồ trên tay.

Tạ Mẫu Đơn mỉm cười nhìn hai người bọn họ rời đi, nhẹ nhàng đóng cửa nhà lại, sau đó móc túi kim tệ ra, chảy nước miếng nhìn kim tệ sáng loè loè.

1...2...3...

75... 76... 82..

Tổng cộng 82 miếng kim tệ!

Phải công nhận, Lam thiếu tên này có lẽ là nhà sản xuất kim tệ a... móc đại một túi từ trong quần ra cũng đã bằng 41 lần tháng lương chạy việc của cô.

"Hệ thống, thanh toán 10 kim tệ Trù Thần sơ cấp, thanh toán 15 kim tệ nguyên liệu nấu ăn!"

Hệ thống: "Đã ghi nhận yêu cầu của kí chủ, hiện tại kí chủ còn 57 kim tệ.

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá BasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ