#Cá Basa
Tại sao một ma pháp sư cấp 8 lại dễ dàng bị đánh trọng thương như vậy? Lại còn là một hoàng đế của một nước!
Đó chính là vì ở Thần chi đại lục có 1 thế lực đã tồn tại cả ngàn năm về trước, chuyên hoạt động dưới lòng đại lục và thế giới ngầm của các quốc gia hầu như đều là cánh tay của thế lực thần bí này.
Từng có một hoàng đế cho rằng, Huyết Ước tồn tại mỗi đời ở vương tộc 5 quốc gia chính là do lũ người này bày ra!
Lũ người này hoạt động trong một mục đích nào đó tồn tại từ rất lâu rồi, thế nhưng không ai biết được mục đích thực sự của bọn chúng, thế nhưng thông thường bọn chúng thường tấn công những hoàng tộc của Huyết Ước!
Từ đó suy ra được, đám người này giống như có một mục tiêu chung nhằm vào hoàng tộc của 5 quốc gia này!
Bọn chúng tồn tại cả ngàn năm, nhưng lại chưa một lần bị tóm được đầu não chân chính, đến cả một cái tên cũng chưa một ai khám phá được!
"Lão đại." Một người nhẹ nhàng quỳ xuống sau lưng của Thiên Vân Nhận, lẳng lặng chờ đợi chỉ lệnh. Thiên Vân Nhận quay lại, nhẹ nhàng đưa cho hắn một miếng ngọc bội. Tên này có vẻ như vô cùng bất ngờ nhận lấy.
Vật quý giá như vậy, sao chủ nhân lại đưa cho hắn?
"Ám Dạ, ngươi hẳn cũng biết nơi này được lập ra với ý nghĩa gì, bởi nó lập ra cũng chính dưới cái tên của ngươi." Thiên Vân Nhận lạnh lùng nhìn Ám Dạ. "Bây giờ ta đưa nó cho ngươi, chịu trách nhiệm thống lĩnh toàn bộ nhân mạch Ám Dạ Các cùng Ám vệ Thiên quốc..."
"Ám Dạ, thứ ta cần chính là một cái tên!"
Hai mắt Ám Dạ co rút. Đã bao nhiêu năm nay tìm kiếm, thế nhưng hoàn toàn chẳng có một chút manh mối nào. Bây giờ Thái tử yêu cầu như vậy, Ám Dạ liền biết bản thân hắn chỉ còn lại một cơ hội duy nhất này!
"Ta chắc chắn sẽ đưa cho người câu trả lời, chủ nhân!"
Bụng của một bà bầu tháng 7 liền lớn một cách khó coi, với Mẫu Đơn mua 1 tặng 5 thì còn lớn hơn nữa, Cẩm Nhuệ phải làm một chiếc ghế định chế, sau đó đặt Mẫu Đơn lên phía trên để di chuyển, nàng hoàn toàn không đi nổi nữa.
Công pháp Bách Hoa Tiên Pháp của Mẫu Đơn tu luyện không hề tăng cường thể chất của nàng, trừ việc mê hoặc đàn ông ra liền chẳng có tác dụng gì. Cho nên mỗi khi ra ngoài nàng liền phải dẫn theo bảo tiêu, hoặc ít nhất là Bạch Liên hoặc Bỉ Ngạn đều đã được nâng cấp lên cấp 5.
Bỉ Ngạn còn chưa đủ 15 tuổi đã cấp 5, nếu nói ra chắc là sẽ có khối người tự sát mất.
"Nương, con thấy chiếc áo này thực dễ thương nè!" Bỉ Ngạn cầm một chiếc áo trẻ em hớn hở chạy.
Mẫu Đơn cũng hai mắt đầy yêu thương ngắm nhìn mấy thứ đồ sơ sinh trong cửa hàng. Nàng bây giờ liền biết cảm giác của một người mẹ mong chờ con mình ra đời như thế nào rồi. Cho dù hệ thống có rất nhiều đồ dùng cho trẻ em trong cửa hàng, thế nhưng nàng không có gì làm, vẫn rất thèm ra cửa hàng sờ sờ chỗ này chỗ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa
RomancePhiên bản xuyên qua: Xuyên qua đến dị giới, một thế giới hỗn loại cổ tân tương lai kết hợp, lại bị bán vào thanh lâu trong một đêm hầu hạ một lúc 5 tên cầm thú... Cô gái cho dù rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng... cô đầu hàng, một mảnh vải trắng vắt lên x...