Chương 66-70

1K 93 7
                                    

Lam Tu lấy ra từ trong túi áo một viên đan dược, ném vào miệng cắn nuốt. X nhíu mày nhìn viên thuốc trên tay Lam Tu, sau đó bật cười một tiếng, lẩm bẩm: "Không ngờ được, họ Lam này chính là họ Lam đó!"

"Ha ah!!!" Lam Tu bị luồng năng lượng mạnh ẩn chưa trong đan dược tra tấn hét lên, sau đó cơ thể bùng phát, tu vi đột phá cấp 4 đỉnh phong!

"Họ Lam, đan dược kia một khi sử dụng liền đánh đổi cực lớn." X lần đầu tiên lùi ra phía xa, lẳng lặng nhìn Lam Tu. "Ngươi đã sẵn sàng trả cái giá đó chưa, tiểu tử?"

Đan dược 3 phần thuốc, 7 phần độc, nhất là loại đan được cấm kị bí phương đột phá cả 1 đại đẳng cấp như thế này, chắc chắn là mất nhiều hơn được! X không chắc là cái giá sau khi sử dụng Lam Tu đã biết.

Bởi với hắn, cái giá đó cũng là rất lớn, không đáng đánh đổi!

Lam Tu nắm chặt bàn tay, sau đó cơ thể như tàn ảnh bay thẳng tới chỗ X, tụ ra một năng lượng cước đá tới.

Với hắn, không có gì là đáng sợ hãi cả, cho dù sau đó đau đớn ngàn vạn thì đã sao, hắn đã quyết, thì nhất định phải làm!

"Đồ ngu xuẩn kia!" Ở một góc không ai biết của đấu trường, một đôi mắt màu tím trừng trừng theo dõi bóng áo xanh của thiếu niên. Nàng cắn chặt môi, lo lắng tới cấu xé vạt áo, lại thủy chung chỉ có thể nhìn theo hắn mà thôi.

Thiếu niên ấy, ngay từ đầu đã không phải người mà kẻ khác có thể nắm giữ.

Hắn nhiệt huyết cùng tuổi trẻ không thể bị giam cầm!

Suy nghĩ nàng có thể nắm được hắn trong tay, thực sự quá ấu trĩ...

Cẩm Nhuệ gạt nước mắt trên mặt, đôi mắt màu tím chìm trong mơ màng. Nàng ghét hắn là vậy, tại sao nhìn hắn trên đài lại soái mù mắt nàng thế này...

Thiên a... ta thích hắn rồi sao!

Lam Tu hoàn toàn không biết hành động lỗ mãng của mình khiến cho người trong lòng buồn bã đến nhường nào, sức mạnh sôi trào trong từng mạch máu khiến cho hắn chỉ muốn gào thét mà xông tới đại náo một phen!

Sắc mặt và tư thế đứng của X đã thay đổi, hắn đã chấp nhận Lam Tu như một đối thủ thực thụ!

Bóng dáng của Lam Tu lóe lên, tốc độ của hắn lúc này so với X chỉ có hơn chứ không có kém! X chật vật né tránh được cú đá của Lam Tu, lại không né được một cú đấm từ chính diện, đành phải dùng tay đón.

"Rầm!"

Dư chấn của cú đấm khiến cho X bay thẳng như một mũi tên, sau đó ngã vào thành tường của sảnh đấu.

"Ha... hà..." Khói trắng bốc ra từ miệng Lam Tu. Hắn liếm liếm môi, càng lúc sức mạnh trong phế quản càng khiến hắn hưng phấn không thôi!

"X! Ta sẽ chiến thắng ngươi!" Lam Tu hét lên, sau đó nhảy tới chỗ của X, tung ra một cú đá.

"Lam Giả Cước!" Võ kỹ gia truyền của Lam gia!

X bật người dậy, chân tạo thành thế tọa chấn, hai tay nắm chặt, sau đó đón lấy quyền pháp khủng bố này, bụi tung mù mịt trong không khí, cùng với từng tiếng ầm vang.

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá BasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ