Chap 6: Con đường cao đoan

2.7K 287 25
                                    

Lời đồn về Mẫu Đơn Các giống như một hũ mật tửu lan truyền khắp Phong Nguyệt Thành một mùi hương mềm mại nồng nàn.

Các công tử tiểu thư đua nhau tiến đến nơi này, gọi đây là một chốn tiên cảnh trần gian, mỹ vị tuyệt phần, lưu luyến quên đường về.

Từ việc làm ăn trở nên nóng bỏng, Âm Dương Tửu làm hết chum này đến chum khác vẫn cháy hàng, Tạ Mẫu Đơn nhận ra dường như chỉ mình cô và Bỉ Ngạn thì không đủ sức vận chuyển Mẫu Đơn Các trơn tru nữa.

"Cần phải thuê thêm nhân viên!" Tạ Mẫu Đơn gật gù.

Thế nhưng đã là Thiên Hạ đệ nhất kỹ việc tương lai, làm sao có thể thuê một đám người làm "cho xong việc" được cơ chứ?

Tạ Mẫu Đơn vì chuyện này mà rối rắm suốt vài đêm.

"Hệ thống, rốt cuộc thì bao lâu cửa hàng mới xây dựng xong?"

Hệ thống: Ký chủ bình tĩnh, đây là nòng cốt của toàn bộ hệ thống, gần như là những gì tinh hoa nhất, cần phải vận chuyển rất lâu mới đầy đủ. Đây mới chỉ là cửa hàng cấp 1, lên đên cấp 2 cần 5000 kim tệ, thậm chí có thể mất đến 1 tháng nửa năm để cập nhật!

Mẫu Đơn:" Ta thà dùng số kim tệ kia ủ thêm vài bình âm dương tửu!!!"

Dù sao với số lượng khách đang tăng lên, việc tìm thêm nhân viên càng lúc càng gấp gáp, như lửa xém lông mày, vậy mà hệ thống lại không chịu đưa ra một chút gợi ý nào, thật là bó tay bó chân quá đi mà!

Một đêm sau khi Mẫu Đơn Các đóng cửa, Bỉ Ngạn và Tạ Mẫu Đơn cả người như vớt từ dưới nước lên nằm vật vã lên bàn, thống khổ nhìn nhau.

Cứ thế này cả hai sẽ chết vì bị (hệ thống) bóc lột sức lao động mất!

Nguyên đêm đó Tạ Mẫu Đơn không ngủ, vắt óc bày mưu tính kế. Cuối cùng với trí não thiên tài của mình, nữ nhân cười khà khà đập bàn, trên giấy trắng viết lên hai chữ uốn lượn:

Tăng giá!

Hệ thống: Rốt cuộc kia chủ cũng thông suốt a! Ta đã đợi ngày này thật lâu... Mẫu Đơn Các sau này sẽ là Thiên hạ đệ nhất thanh lâu, làm sao có thể để con chó con mèo nào cũng có thể bước vào thưởng thức!!? Chúng ta đi chính là con đường cao đoan quý phái người hiểu không??? Mấy ngày nay ta chính là bị cách kinh doanh của ngươi làm mất mặt không dám ra đường gặp hệ thống khác!

Tạ Mẫu Đơn: Ha hả đa tạ đã mất mặt vì ta...

Sáng sớm tinh mơ như mọi ngày, các thanh niên nữ tú của Phong Nguyệt Thành kết thành đoàn kéo nhau tới Mẫu Đơn Các, thế nhưng đáp lại họ chính là một bảng giá hoàn toàn mới toanh!

Phí vào cửa: 100 kim tệ

Một đĩa mỹ thực cấp 1 tuỳ món: 100 kim tệ

Một bình âm dương tửu: 100 kim tệ

Đơn giá này khiến nhiều người hỗn loạn lên án Mẫu Đơn Các làm ăn bất lương, chèn ép khách hàng, thậm chí không ít kẻ muốn dùng vũ lực khiến cho Mẫu Đơn Các đi vào quy củ.

"Ầm!!!" Đột nhiên một tia sét tím thô to như cánh tay con nít đánh xuống chân đám người như để cảnh cáo, bọn họ sợ mất mật nhìn lên.

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá BasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ