Cập nhật mỗi ngày ở Mê Đọc Truyện
Chương 7
Bỉ Ngạn không từ chối Bạch Linh, cũng không đồng ý, giữ một thái độ vừa im lặng vừa dịu dàng, lại càng khiến cho Bạch Linh chết mê chết mệt không thôi, mỗi ngày đều đòi sống đòi chết muốn gặp Bỉ Ngạn.
Lam Tu thấy vậy thì cũng chỉ có thể bất đắc dĩ xin lỗi Tạ Mẫu Đơn, sau đó lôi tên cố chấp cuồng này đi.
Chờ đến khi khách nhân đều vãn đi, Tạ Mẫu Đơn đem Bỉ Ngạn tới phòng tắm, tự tay pha nước tắm dưỡng da cho cô bé, nàng hỏi Bỉ Ngạn đang nhắm mắt mơ màng trong buồng tắm: "Con thực sự thích Bạch Linh hả? Nếu con thích hắn thì cứ nói với nương... nương cũng không muốn con vì nương mà dối lòng mình." Cập nhật mỗi ngày sớm nhất ở Mê Đọc Truyện
Bỉ Ngạn một thân trắng nõn, mái tóc đen dài hơi ướt, nheo mắt nhìn bản thân trong chiếc gương đồng đối diện, nàng khẽ mở miệng nói: "Nương... là người cứu con khỏi số mệnh bắt buộc phải chết... người là song thân phụ mẫu của con."
"Nương biết con là một đứa trẻ biết báo ân, thế nhưng nương sẽ không ngăn cẳn bất cứ ai đi tìm hạnh phúc của mình." Mẫu Đơn nén đau xót trong lòng nói. Sự thực là để đứa trẻ này đi nàng sẽ rất đau lòng.
Chăm sóc một thời gian qua, đứa trẻ còi cọc ấy nhanh chóng thay da đổi thịt, giống như nụ hoa e lệ được tưới lên sương sớm, chỉ chờ là sẽ nở rộ. Cảm giác tự tay ngắt bông hoa mình chăm sóc cẩn thận đưa cho con lợn trắng họ Bạch kia thật sự chẳng tốt đẹp tẹo nào!
"Nương, Bỉ Ngạn là của nương, của Mẫu Đơn Các, điều này sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi." Bỉ Ngản quay lại nhìn Mẫu Đơn, mỉm cười lại đột ngột thấp thoáng một tia thần thái phong tình vạn chủng. "Hơn nữa tương lai người tới Mẫu Đơn Các còn nhiếu, Bạch thiếu sẽ không phải người duy nhất, Bỉ Ngạn phải xử lý thực chu toàn, vừa nắm giữ được tâm của họ, lại khiến cho họ vui vẻ tiếp tục quay lại Mẫu Đơn Các. Phải không, nương?"
Mẫu Đơn nhìn một tia khí chất thoáng qua kia, trong lòng để xuống một gánh nặng. Bỉ Ngạn quả nhiên là không phụ sự kì vọng của mình, đã bắt đầu học khống chế nhân tâm rồi.
"Ha ha ha... tối nay để nương làm món ngon cho con..." Mẫu Đơn cười vui vẻ, đi tới nhẹ nhàng chải tóc cho Bỉ Ngạn.
Một tối đó, sau khi đóng cửa phòng cho Bỉ Ngạn, Mẫu Đơn đi về phòng mình khép cửa lại, khẽ nhẩm gọi hệ thồng hỏi: "Hệ thống cửa hàng vẫn chưa xong sao?"
"Còn hai ngày nữa, kí chủ xin hãy cẩn trọng và bình tĩnh." Hệ thống hóm hỉnh cười nói: "Hiện tại có kim tệ, hệ thống kiến nghị kí chủ nâng cấp phòng bếp lên lv2 hết 100 kim tệ, nâng cấp sảnh ăn, võ trường và sân khấu lên lv2 hết 300 kim tệ."
"Ngươi! Có phải một ngày không thấy ta nghèo mạt rệp thì sẽ cảm thấy không khỏe không!!?" Mẫu Đơn cắn một miếng kim tệ trên tay tức giận nói! Bất cứ lúc nào trong người dư dả là cái hệ thống gian thương này liền sẽ kiến nghị kiến nghị, khiến cho cô lại trở về một nghèo hai trắng xong nó mới hả dạ rời đi! Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất ở Mê Đọc Truyện
BẠN ĐANG ĐỌC
Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa
RomancePhiên bản xuyên qua: Xuyên qua đến dị giới, một thế giới hỗn loại cổ tân tương lai kết hợp, lại bị bán vào thanh lâu trong một đêm hầu hạ một lúc 5 tên cầm thú... Cô gái cho dù rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng... cô đầu hàng, một mảnh vải trắng vắt lên x...