Vì sao nên hóng Truyện Mới của Cá đại đại?

1K 25 1
                                    

Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Thể loại: Ngôn tình lãng mạn, hành động, tội phạm, tâm lí, chiến tranh, tương lai, khoa huyễn, nữ cường nam cường.

Văn án:

Mẹ của cô từng nói, con gái của bà ta cuối cùng cũng sẽ trở thành một ả gái điếm mạt hạng, thoi thóp dưới những cống ngầm của thành phố Thiên Không tội ác này.

Sau đó mười mấy năm, Tạ Hiểu Hàm ngồi trên tòa nhà chọc trời của Thiên Không Thành, nhấp một ly rượu sâm panh, nã súng vào đầu của kẻ đứng đầu thế giới ngầm kết thúc mạng sống của hắn ta mà trở thành "Nữ hoàng tội phạm", trả lời cho câu nói của mẹ cô.

Chị em tốt của Tạ Hiểu Hàm hỏi cô, rốt cuộc vì sao cô lại trở thành "Nữ hoàng tội phạm"?

Hàm tỷ vuốt ve hình xăm bông hoa hồng đen trên cổ mà cười nói: "Trở thành Nữ hoàng tội phạm, chính là để đi tìm lại vị "Hoàng đế" dám chạy trốn một mình của tôi, đem hắn trở về mà trói chặt lại, dạy dỗ một trận!"

Trầm Phiên, dám có dũng khí bỏ tôi ở lại một mình, liền hãy có dũng khí mà tiếp nhận sự trừng phạt của tôi chuẩn bị cho anh đi!

Một số trích đoạn <3 (Tính tới chương 14)

1. Nữ chính quá ngầu!!?

Hắn túm lấy tóc của con ả dâm đãng này mà kéo vào trong ngực, hạ thân cứng rắn bật ra mà ma sát phía dưới của bộ đồ bó sát của ả, thỏa mãn mà nhìn ánh mắt ghen tỵ nổ trời của đám đàn ông phía dưới, cảm xúc thư sướng bệnh hoạn khiến cho máu tươi như dồn hết lên não của Lữ Tịnh.

Sau đó hắn nhìn thấy miệng thơm màu đỏ tự mình dâng lên, lâng lâng nhắm mắt chuẩn bị hưởng dụng hương vị mỹ miều. Mỹ nhân này quả nhiên là quá hợp khẩu vị của hắn mà.

Sau đó Lữ Tịnh liền thấy một trận choáng váng, tai ù đi từng đợt. Hắn khó khăn mở mắt, giơ tay chạm lên mấy thứ dính dấp trên mặt, trăng trắng đo đỏ. Ha hả, cái này chẳng phải là máu cùng tủy não sao...

Lúc này mỹ nhân lại sà tới vỗ vỗ mặt của hắn, Lữ Tịnh đã sắp mất đi tri giác lại nhìn thấy một họng súng màu bạc mát lạnh được nhét vào miệng mình, tròng mắt muốn lồi ra.

"Ân, đi đường vui vẻ, Tịnh lão đại <3"

---

2. Một thế giới đen tối chưa bao giờ xuất hiện trong tiểu thuyết

"Bọn họ muốn mày?" Tạ Tử Lam bôi phấn mắt, khinh bỉ nhìn Tạ Hiểu Hàm với cơ thể của một cô bé 13 tuổi gầy tong teo, bà ta liếm liếm môi nói: "Cũng đúng, tuổi này của mày tao đã lên giường với hầu hết đám con trai khá có danh tiếng trong trường rồi, mày cũng cần phải biết tí mùi tình đi thôi."

Nói đoạn, Tạ Tử Lam run lên, lấy ra một cái kim tiêm với chất lỏng màu trắng đục từ trong ngăn kéo, đâm thẳng vào đùi mà bơm vào, sau đó ngã ngồi xuống đất mà cười như lên cơn cuồng dại, hạ thân ướt một mảnh mà quấn vào nhau, hai tròng mắt trợn trừng mà lại không còn tiêu điểm nhìn chằm chằm lên trên trần nhà.

"Ha ha... ha ha ha... tao đã bảo rồi..." Sau một hồi thỏa mãn, Tạ Tử Lam ngồi thả lỏng trên ghế sô pha, cầm một cái ống tiêm quơ quơ trước mặt con gái, liếm liếm đôi môi khô khốc nói: "Sao nào, muốn thử một chút hay không? Mẹ của mày luôn xài thứ tốt đấy!"

--

"A ha, không phải là Tạ lớp phó sao? Còn tưởng cậu về nhà rồi chứ, hóa ra lớp phó gương mẫu cũng sẽ trốn học nha!" Tiếng nói đáng ghét này ngay lập tức làm cho Tạ Hiểu Hàm nhận ra ngay là ai.

Du Hồng tà ác mà cười, đám nữ sinh xung quanh cũng che miệng hùa theo cười rộ lên. Cô ta nắm lấy tóc của Tạ Hiểu Hàm mà hít hít, sau đó chán ghét lè lưỡi, bịt mũi mà kêu lên: "Ôi trời ơi, có ai ngửi thấy cái mùi như là chuột chết này không, giống như cái mùi mà vài tháng không tắm vậy! Tạ lớp phó à, hình như nhà cậu nghèo tới mức không có nước mà tắm, phải lên trường trộm nước tắm phải không? Hôi như thế này, đừng nói với mình là cậu dùng nước bồn cầu để gội đầu đó nha!"

Giống như trò đùa của Du Hồng rất vui, đám nữ sinh thay nhau cười lớn, đám bạn học đi ngang qua cũng chỉ có thể ái ngại mà nhìn. Du Hồng giống như nhìn thấy ánh mắt xung quanh đều tập trung vào mình, càng nói càng hăng, cảm giác càng hưng phấn, giống như càng hạ nhục Tạ Hiểu Hàm bao nhiêu, bản thân lại càng được nhiều người chú mục bấy nhiêu!

--

Tên biến thái này là khách quen của Tạ Tử Lam, hắn để mắt tới cô từ năm cô 13 tuổi, mỗi đêm sau khi làm tình cùng Tạ Tử Lam đều tới trước cửa nửa dụ dỗ nửa uy hiếp cô mở cửa, chưa bao giờ bỏ qua cho cô.

"Mày còn bày đặt cái gì, lão tử không làm mày tới nát bét thì không bỏ qua, mày rồi cũng sẽ như mẹ mày thôi, trở thành một con gái điếm ai cũng cưỡi được! Đồ... hộc... tao nhất định... phải làm được mày..." Gã liên tục chửi bậy, cũng đập tay ầm ầm vào cánh cửa, bên ngoài còn truyền tới tiếng phàn nàn của Tạ Tử Lam.

"Câm miệng đi, tao làm được mày thì cũng làm được con gái của mày thôi! Hai mẹ con mày thì khác mẹ gì nhau, sinh ra chính là để cho đàn ông cưỡi! Tao sớm đã muốn cùng lúc làm chết cả hai mẹ con mày cùng 1 lúc rồi!"

Sau một dàn chửi đổng cùng tiếng thở dốc, tên đó cuối cùng cũng chửi mệt bỏ đi, Tạ Hiểu Hàm run run bò dậy đi lại gần cánh cửa, muốn xác định gã đã bỏ đi hay chưa, bàn chân lại chạm phải một đống dính nhớt bầy nhầy dưới khe cửa.

Cô cứng người cúi xuống nhìn, ánh tắng soi sáng để Tạ Hiểu Hàm nhìn rõ một đống tinh dịch màu trắng ghê tởm, cô che miệng kiềm chế cảm giác muốn nôn, bên ngoài cánh cửa lại đột ngột truyền ra tiếng cười bỉ ổi của gã đàn ông dâm tiện, tựa như một bóng ma ám ảnh vào đầu cô: "Tao nhất định... phải hiếp chết mày!"

---

3. Còn ngại gì mà không follow và đọc ngay tác phẩm mới nhất của Cá đại đại nào OvO///

Một bộ truyện với cốt truyện và nội tâm nhân vật được đầu tư bậc nhất từ trước tới nay của Cá đại đại đó nha <333

=> Chỉ cần mở ra chương đầu, ngay lập tức nghiện!

=> Chú ý, Truyện hiện tại mới chỉ up trên Web và App mê đọc truyện, đang đợi duyệt trên Mangatoon, còn bao giờ đăng lên watt thì phải đợi Cá rảnh rỗi hú hú =3=

Hãy vào vnstory.xyz để tìm đọc nhé <3

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá BasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ