Chap 2: Hệ thống Thiên hạ đệ nhất Tú bà

4.9K 343 16
                                    

2 tiếng, nói dài thì không dài, nói ngắn thì không ngắn.

Tạ Mẫu Đơn im lặng chờ đợi thời gian trôi đi, trước mắt cô là một cái đồng hồ đếm ngược to đùng.

Còn... 30 phút nữa...

Rốt cuộc sắp thoát khỏi nơi này!

Thế nhưng Tạ Mẫu Đơn không hề chú ý, A Linh đã tỉnh lại phía sau cô, dùng hết sức bình sinh chạm vào chiếc nhẫn trên tay!

"Cảnh báo cảnh báo! Mục tiêu đã tỉnh lại, yêu cầu bảo vệ ngay lập tức bao vây bảo vệ mục tiêu an toàn!"

"Cảnh báo cảnh....

Cảnh báo liên tục phát ra, Tạ Mẫu Đơn choáng váng quay lại nhìn A Linh đang trân trân nhìn mình. A Linh cắn môi: "Xin lỗi, nhưng cô chạy không thoát đâu!"

Tạ Mẫu Đơn cười cười. Hệ thống đã nói với cô nó sẽ giải thoát khỏi tình cảnh cho cô, làm sao cô lại không thể thoát chứ?

"Kí chủ, hệ thống sau khi cắm vào thành công sẽ mang cô truyền tống rời đi, xin hãy yên tâm!"

"Được, tin ngươi thử xem!"

A Linh nhìn Tạ Mẫu Đơn vẫn còn ngoan cố, thở dài một tiếng.

Cô gái này, căn bản không biết Ngũ thiếu gia là nhân vật như thế nào, mình đắc tội Ngũ thiếu thì thôi đi, đừng kéo thêm A Linh cô vào!

Cảnh báo chưa đến 30 giây, từng tốp bảo vệ áo đen xông vào phòng Tạ Mẫu Đơn, nhìn cô ung dung cầm kéo đứng đấy.

Đội trưởng đội bảo vệ: "Không ổn... Đừng kích động cô ấy!"

Tạ Mẫu Đơn: Cái gì? Kích động ai?

Đội trưởng đội bảo vệ: "Cô nương, Ngũ thiếu đã dặn dò chúng tôi bảo vệ cô, cô hãy an tâm nghỉ ngơi... không cần phải tiếp xúc những thứ nguy hiểm..."

Bảo vệ? Tạ Mẫu Đơn nheo mắt.

Không phải hút máu của cô một lần chưa đã nghiền còn muốn vỗ béo hút dần dần chứ OAO!!!!!!!

Các ngươi một hai vừa phải thôi nhé!!!! Bổn tiểu thư không phải lợn gà mặc các ngươi vỗ béo ăn thịt!

Tạ Mẫu Đơn nhìn vẻ mặt lo lắng cẩn thận của bọn họ, hơi suy tư một chút, sau đó dứt khoát đặt chiếc kéo ngang cổ A Linh. "Nếu các ngươi dám động đến tôi, tôi sẽ giết cô gái này!"

A Linh: QAQ

Thế nhưng không giống với tưởng tượng của cô, bọn họ thở phào một tiếng, thậm chí còn có người cười thầm.

A Linh: Đừng vứt bỏ tôi thế chứ...

Tạ Mẫu Đơn nhăn mày, liếc chiếc kéo trên tay, sau đó vứt A Linh qua một bên, đặt kéo ngang cổ mình.

Mọi người: "!!!"

Tạ Mẫu Đơn: "Dám bước thêm một bước, ta chết cho các người xem!"

Quả nhiên lần này thật hữu hiệu, đám bảo vệ mặt nhăn nhó, chỉ có thể lùi lại vài bước. Tạ Mẫu Đơn nghe loáng thoáng vài kẻ bảo nhau rằng 30 phút nữa Ngũ thiếu sẽ đến được đây, thế nhưng cô chỉ cười thầm trong lòng.

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá BasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ