#Cá Basa
= Khi ngươi đã nắm bàn tay của ác quỷ, tốt nhất đừng nghĩ tới chuyện buông ra =
Kim gia ở Kim Thịnh Thành, đại biểu cho quyền lực tối cao nhất, tiền tài và danh vọng, cùng một pháo đài bất khả xâm phạm. Từ bao lâu nay, tất nhiên số người ao ước cái vị trí này, muốn lật đổ Kim gia, không có một vạn cũng 8 ngàn, thế nhưng tuyệt nhiên, chưa có một ai thành công.
Trong một bài đồng dao cổ lưu truyền bằng miệng của Kim Thịnh Thành, mỗi lần Kim gia tới số tận diệt, liền xuất hiện một con ác ma, thì thầm vào tai của những kẻ mưu đồ, sau đó dùng máu tươi của bọn hắn hiến tế dưới chân vị gia chủ đời đó của Kim gia.
Kim Linh Nhi ngồi xuống bồn tắm mạ kim, sau đó nhắm mắt chịu đựng nước thuốc đi vào vết sẹo, từng cơn đau ngứa như kiến cắn khiến cho nàng khó chịu không thôi, thế nhưng cuối cùng nàng vẫn nhịn được không hừ thành tiếng.
Kim gia, không phân biệt nam nữ, chỉ cần là con đầu của gia chủ đương nhiệm liền thành gia chủ kế tiếp, bởi lẽ, đó là người sẽ di truyền xuống vết sẹo này, là người truyền thừa xuống dấu ấn của ác ma.
Ngay từ ban đầu, Kim Thịnh Thành này chính là một tác phẩm của ác ma, ác ma giảo hoạt đồng ý xây dựng Kim Thịnh Thành, giữ nó trường tồn, bảo vệ nó mãi mãi cùng Kim gia, chỉ cần mỗi đời Kim gia gia chủ sau khi chết đi, linh hồn đều thuộc về nó.
Là khế ước nô lệ.
Kim Linh Nhi không thể hiểu được, vinh hoa phú quý, phú khả địch quốc, tòa thành bất khả xâm phạm, thực sự quan trọng như vậy sao? Đánh đổi cả gia tộc trở thành nô lệ cho ác ma, chết đi cũng không thể an nghỉ...
Từng làn khói đen bốc lên trên lưng của nàng, ánh mắt của Kim Linh Nhi bị cơn đau khiến cho mơ hồ. Đột nhiên nàng nhớ tới Mẫu Đơn Các hoa lệ kia, nhớ tới Bạch Liên thanh lãnh như một đóa sen trắng cao ngạo, không thể bị xâm phạm.
Đem nàng so sánh cùng nàng ta, giống như nàng thực sự... rất dơ bẩn.
Kể cả linh hồn, cũng đã bị ác ma nhuốm lên màu đen bốc mùi của hắn...
Sáng sớm hôm sau, không biết vì sao Kim Linh Nhi lại dừng chân trước Mẫu Đơn Các. Nhìn những bông hoa Mẫu Đơn đỏ như máu tươi diễm lệ đầy sức sống, ánh mắt liền ngay lập tức bị thu hút.
Nàng vừa đặt chân vào, liền nghe thấy tiếng sáo du dương, phút chốc ánh mắt Kim Linh Nhi liền bị thu hút, nhìn về phía cô gái một thân bạch y phiêu dật, ngồi phía trên một chiếc ghế giữa không trung, nhẹ nhàng đung đưa, tựa như thiên tiên không nhiễm bụi trần.
Kim Linh nhi vừa tiến vào, không khí bên trong Mẫu Đơn các liền giống như bị đình trệ mất một giây, Rye vừa bước ra ngoài liền giật mình, sau đó con tinh linh này liền híp mắt cười đi tới, hai bàn tay xoa xoa cười nói: "Kim tiểu thư, vinh hạnh, vinh hạnh! Xin mời tiểu thư ở bên này."
Thế nhưng Kim Linh Nhi ngăn lại hành động của Rye sau đó mắt vẫn không rời khỏi Bạch Liên nói: "Cho ta một nơi có thể dễ dàng ngắm biểu diễn nhất."
Rye chỉ giật mình trong thoáng chốc, sau đó dẫn Kim Linh nhi lên lầu, nơi mà Mẫu Đơn vừa sắp xếp một dãy bàn cho khách vip vào đêm qua, chỉ cần ngồi đây liền đối diện sân khấu, lại có những tấm rèm che xung quanh tạo một cảm giác rất kín đáo và sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa
Lãng mạnPhiên bản xuyên qua: Xuyên qua đến dị giới, một thế giới hỗn loại cổ tân tương lai kết hợp, lại bị bán vào thanh lâu trong một đêm hầu hạ một lúc 5 tên cầm thú... Cô gái cho dù rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng... cô đầu hàng, một mảnh vải trắng vắt lên x...