Bỉ Ngạn lần đầu tiên ngủ được ngon như vậy, chăn mềm ấm áp, thức ăn mỹ vị, còn được mặc quần áo đẹp, đeo châu báu trang sức.
Có lẽ, nơi này chính là thiên đường đi?
Nương đối với ta tốt như thế, cho dù nàng có bắt ta phải làm thứ gì đi nữa, ta cũng luôn luôn sẵn sàng. Hạnh phúc không phải luôn phải dùng một cái giá nào đó để đánh đổi không phải sao?
"Bỉ Ngạn tỉnh rồi sao? Lại đây giúp nương dọn đồ lên nào." Mẫu Đơn mỉm cười vẫy vẫy tay.
"Dạ nương!" Bỉ Ngạn nhanh chóng chạy đến. "Nương... thơm quá!"
Mẫu Đơn cong cong cười. Khi cả hai người dùng cơm trưa, Mẫu Đơn bắt đầu nói cho Bỉ Ngạn về việc kinh doanh.
"Chúng ta mở là thanh lâu, nhưng không giống như những thanh lâu tầm thường khác, chuyện đó sau này con sẽ hiểu! Còn nữa, hiện tại sinh ý của chúng ta chính là buôn bán mỹ thực, con giúp nương thu thập một chút, bày ra ít bàn ghế rồi chờ khách nhân ghé qua." Mẫu Đơn chỉ dẫn Bỉ Ngạn từng chút một.
"Dạ nương." Bỉ Ngạn gật gật đầu.
Tạ Mẫu Đơn lại dặn dò Bỉ Ngạn một chút, sau đó thay một thân quần áo gọn gàng, hùng hổ đi vào phòng bếp!
Mỹ thực thanh lâu, làm sao có thể thiếu mỹ tửu?
Bởi vậy, ngày hôm nay Tạ Mẫu Đơn quyết định phải làm ra vài mẫu rượu ngon!
Hệ thống: Gợi ý kí chủ, để chế được mỹ tửu đẳng cấp cao, thỉnh mua một ít nguyên liệu cấp hiếm, dễ dàng tạo dựng trùng kích vị giác, đánh ra thanh danh mỹ tửu của Mẫu Đơn Các!
Tạ Mẫu Đơn nhìn một danh sách dài dằng dặc các loại nguyên liệu, đau đớn chọn món rẻ nhất, Nhật Nguyệt Hoa 7 kim tệ!
Ta bây giờ lại không xu dính túi QAQ...
Một gói hàng rơi xuống mặt Tạ Mẫu Đơn. Nhật Nguyệt Hoa là một gốc cây có hình dạng khá bình thường, chỉ duy nhất một điểm rất đặc biệt, cánh hoa của gốc cây này dường như lúc thì phát ra ánh sáng dương quang chói lọi của mặt trời, lúc thì lại là ánh sáng dịu nhẹ ôn hoà khiến con người dễ chịu khoan khoái.
Tạ Mẫu Đơn nghĩ thầm, cũng không quá tệ, khá ổn cho một món hàng 7 kim tệ.
Hệ thống: Nhật Nguyệt Hoa, thường 50 năm mới có một bông xuất thế, lại phải trồng trên đỉnh núi cao 2000 mét, hấp thu được nhật nguyệt tinh hoa đủ 10 năm, mới tạo được Nhật Nguyệt Hoa. Công dụng cũng bao gồm hai phần, bổ sung dương khí cho những người thiếu sót dương khí, ôn dưỡng cơ thể cho những người thiếu âm, âm dương điều hoà, chữa trị một số bệnh liên quan đến liệt dương, yếu sinh lý, phụ khoa, đặc biệt còn là bạn tốt của chị em phụ nữ những ngày dâu rụng!
Tạ Mẫu Đơn nghe vậy thì mắt sáng lên. Tốt cho một cây Nhật Nguyệt Hoa! Đủ, quá hời cho một món 7 kim tệ.
Vậy tạm thời đặt tên cho loại rượu này là Âm Dương Tửu!
Theo công thức nhưỡng tửu mà hệ thống cung cấp, Tạ Mẫu Đơn ôm ra vài chum rượu lớn đặt trong hầm rượu.
Cô định sẽ nhưỡng tầm 5 chum rượu thường, cùng hai chum Âm Dương Tửu, Nhật Nguyệt Hoa tạm thời chỉ đủ làm 2 chum rượu, khá đáng tiếc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa
Lãng mạnPhiên bản xuyên qua: Xuyên qua đến dị giới, một thế giới hỗn loại cổ tân tương lai kết hợp, lại bị bán vào thanh lâu trong một đêm hầu hạ một lúc 5 tên cầm thú... Cô gái cho dù rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng... cô đầu hàng, một mảnh vải trắng vắt lên x...