#Cá Basa
"Cường giả cấp 10 ư? Được rồi, con đã biết." Hoàng hậu nhìn Hắc Phượng gật đầu, có chút không an tâm nói: "Con vẫn chưa thực sự trưởng thành, đừng đương đầu với nguy hiểm quá sớm!"
"Cho dù cả Thần chi đại lục này sụp đổ, có ta ở đây để đỡ nó cho con!"
"Lan Ni, để nó yên. Nó sẽ tự có suy tính của bản thân mình!" Lúc này, nam nhân cửu phượng chí tôn đi vào phòng, long bào màu đen thêu rồng vàng tượng cho quyền lực độc nhất của vương triều Hắc Quốc!
Lan Ni hoàng hậu bĩu môi.
"Có biết tổ chức đứng sau vụ ám sát con cùng tiểu tử kia hay không?" Hoàng đế bước vào hỏi, Hắc Phượng có chút cau mày, sau đó bàn tay siết lấy chăn trên giường. "Mặc dù không có chứng cứ, thế nhưng có lẽ là đám người của tổ chức ngầm đó!
Một tổ chức ngầm phản nhân loại, luôn nhìn chằm chằm vào Hoàng tộc của 5 quốc gia trong Huyết Ước, tìm bất cứ cơ hội nào để giết chết bọn họ!
"Dạo gần đây cơ sở ngầm ở nhiều nơi của chúng ta liên tục báo về tin tức về các buổi truyền giáo, tập hợp dân chúng thần bí, cùng với sự xuất hiện kì lạ của một cái "Quang Minh Giáo Đình" gì đó." Hắc Phượng nhận lấy tài liệu từ trên tay của phụ thân nhẩm đọc: "Quang Minh Giáo Đình?"
Tài liệu về Quang Minh Giáo Đình chính là nói, bọn họ tôn thờ một vị thần nhân loại, hiện tại đang ở Thần quốc, những thần dân đầu tay vào ôm ấp của Quang Minh thần liền sẽ có cơ hội sau khi chết đi được tới Thần quốc hưởng phúc.
Hừm, vừa đọc liền đã thấy có mùi xạo ch* đâu đây!
Sự tồn tại của Thần quốc mặc dù chưa thể khẳng định được là đúng hay sai, thế nhưng phàm là người họ Hắc đều biết, nhân loại chỉ có duy nhất một vị thần linh – người đã đột phá qua cánh cửa cấp 15 trong tuyền thuyết, và hắn đã vẫn lạc dưới tay của Ma thần cùng Tinh linh nữ thần bị ma hóa rồi!
Cái gọi là Quang minh thần này rốt cuộc là ở đâu ra? Lại còn đám người tự xưng là thay mặt Quang minh thần tuyển mộ con chiên, hoàn toàn không đem ra một chút chứng cứ nào cả, chỉ dựa vào vài lời ba xạo để tuyển mộ tín đồ!
"Chúng ta nghi ngờ phía sau Quang minh giáo đình này chính là tổ chức phản nhân loại khủng bố luôn ẩn núp kia." Hoàng đế nói, cũng vừa đúng lúc Hắc Phượng lật mở tập hồ sơ tới một bức vẽ.
Bức vẽ kia là hình ảnh một người phụ nữ với khuôn mặt diễm lệ, mặc một bộ đồ giống như là đồ thời hiện đại trước kia của Hắc quốc, với một chiếc váy ngắn xếp tầng, bị một cây thánh giá xuyên qua lồng ngực, treo lơ lửng, máu tươi chảy từ lồng ngực tới bàn tay, tạo thành vũng máu.
"Đây là?" Hắc Phượng cau mày.
"Đó là một bức tranh được truyền qua lại trong tay các tín đồ của Quang minh giáo đình. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể tìm được bức tranh, lại không mọi được thêm thông tin gì, tín đồ của bọn họ giống như bị tẩy não hoàn toàn, chỉ tôn thờ Quang minh thần, đánh chết cũng không thể lấy được thêm thông tin gì từ bọn họ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa
Roman d'amourPhiên bản xuyên qua: Xuyên qua đến dị giới, một thế giới hỗn loại cổ tân tương lai kết hợp, lại bị bán vào thanh lâu trong một đêm hầu hạ một lúc 5 tên cầm thú... Cô gái cho dù rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng... cô đầu hàng, một mảnh vải trắng vắt lên x...