Chương 131-135

903 86 12
                                    

#Cá Basa

Tất cả đều há hốc kinh ngạc, còn Mẫu Đơn hai mắt tối sầm, không còn khí lực để kinh ngạc nên trực tiếp trợn lòng trắng mắt hôn mê.

"Mẫu...ông ông... Đơn..."

"Đứa bé... ông... con... ông ông..."

"Tỉnh lại!"

Mẫu Đơn trợn trừng mắt, há hộc miệng thở hắt ra, còn chưa kịp hôn mê sâu liền được Cẩm Nhuệ cứu tỉnh lại bằng kim châm, nàng thở hồng hộc, tầm mắt tối đen dần lấy lại tri giác, thế nhưng bên tai vẫn bị chiếm mãn những tiếng ông ông.

Ngay khi nhìn thấy ánh sáng, nàng liền trở mình cố gắng nhìn về phía kẻ lạ mặt kia, sau đó trừng mắt nhìn Hy Tử Kỳ ánh mắt mờ mịt đang nắm đầu đứa bé, một bàn tay kia từ từ chạm tới cần cồ bé nhỏ.

"Ah.... Ha..." Mẫu Đơn thở dốc, gân xanh trên cổ nổi cộm lên, cố gắng phát ra những âm tiết của mình.

Cửa phòng khám bệnh cũng ngay lập tức bị bật mở, tất cả mọi người nín thở nhìn khung cảnh quỷ dị trước mắt họ.

Ngay khi Hy Tử Kỳ sắp chạm tới thiên thần nhỏ kia, Mẫu Đơn cuối cùng cũng dùng được tất cả sức bình sinh của mình hét lên: "Aghh!!!!!!!!!!"

Tiếng gào thét tới xe lòng đứt ruột kia như cào vào trong lòng của mọi người, Lye ngồi phịch xuống đất che miệng nấc lên từng tiếng, nước mắt rơi như mưa, nhắm chặt mắt lại không dám nhìn vào thảm kịch khủng khiếp sắp xảy ra.

Chỉ vài giây nữa thôi, thiên thần nhỏ vừa được gửi tới thế giới này liền sẽ như thế chết đi, quá tàn nhẫn!

Khi tất cả mọi người đều đã tuyệt vọng, Hy Tử Kỳ dừng lại động tác khủng khiếp trên tay, quay đầu nhìn về phía Mẫu Đơn.

Hy Tử Kỳ sau này nhớ lại, có lẽ, đó chính là hình ảnh đẹp nhất đời hắn từng thấy được. Nàng ấy khóc, đôi môi tái nhợt khẽ hé mở, mệt mỏi cùng xanh xao, hốc mắt sâu tới thấy đáy, nhưng có lẽ cũng bởi vì vậy, đôi mắt kia, mạnh mẽ tới khiến người rùng mình, một giọt nước mắt cứ thế lặng lẽ rơi ra, trượt qua gò má, lăn dài rơi xuống một tiếng "tách!".

Giây phút đó, Mẫu Đơn đã tuyệt vọng rồi.

Nàng đã mở to hai mắt, muốn dùng chút ánh lửa sinh mệnh còn sót lại để nhìn vào đứa bé của nàng, nàng muốn được là người chứng kiến khoảnh khắc nó sinh ra, và khoảnh khắc nó kết thúc cuộc đời thật đỗi ngắn ngủi của mình.

Cho dù nàng còn... chưa được ôm nó vào lòng.

Nước mắt lăn xuống, thế nhưng phán quyết lại không hề tới, Hy Tử Kỳ khờ khạo thu lại bàn tay, nhìn ngó xung quanh, rồi đi tới phía một chiếc nôi, đặt đứa bé xuống, sau đó hắn tìm một góc tường ngồi xuống, một bên vẽ vòng tròn, một bên nhìn chằm chằm vào Mẫu Đơn, chăm chú như đang nhìn bằng cả sinh mệnh của hắn vậy, với ánh mắt trong suốt chân thành tới không thể chân thành hơn.

"Ô... ta..." Trong đám người đóng băng đứng ở cửa, bà cô Tịnh Tịnh yếu ớt đến mức trái tim cùng đầu óc chịu không nổi, hô lên một tiếng ôm ngực ngất xỉu, khiến cho người đứng bên cạnh ngay lập tức phải đỡ lấy.

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá BasaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ