VÌ TRUYỆN ĐÂY LÀ DO ÂU NGHĨ RA NÊN NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'''''''~~
Vương Nguyên ( Roy Wang) 16 tuổi : là con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn RW lớn nhất thế giới..... Với nhiều lĩnh vực..... Và cậu cũng là bang chủ của bang thế giới ngầm lớn nhất thế giới... Bang Angel..... Bang này còn được gọi là bang của điạ ngục..... Ko ai nghe đến bang này mà không khiếp sợ cả.... Và cũng không một ai có thể đấu lại hay chống lại bang này ... Nếu có thì chỉ cần một đêm thôi thì bang đó sẽ được xóa sổ và nơi tụ tập của bang đó sẽ trở thành nơi của bang Angel.....dù là bang chủ nhưng chưa ai thấy mặt cậu ra sao..... Nhưng ai nghe được cái tên Roy Wang thì mặt mầy đều xanh lè.....
Tính tình: lạnh lùng còn hơn tảng băng ngàn năm luôn.... Ít nói..... Rất yêu người thân.... Nếu ai mà dám đụng vào người thân của cậu thì nên chuẩn bị đất và quan tài đi.....
Ngoại hình : cậu có một làn da trắng mịn như tuyết, đôi môi đỏ mộng, mũi cao, cao 1m78 , khuôn mặt thiên thần.... Cậu còn đẹp hơn cả tiên nữ.... Đẹp đến nổi mà chim sa cá lặn... Những người thấy cậu đều phải kinh ngạc và bị mê hoạc bởi cậu kể trai hay gái..... Đặc biệt đó là đôi mắt.... Đôi mắt cậu long lánh như vì sao....nói chung là không ai có thể đẹp hơn cậu.....
Chỉ số IQ của cậu tuyệt đối 500/500 ....
Khi cậu 4 tuổi đã thành thục mọi tiếng trên thế giới như Anh, Nga, Trung, Pháp,.... Và tham gia vào bang Angel..... Cậu được huấn luyện từ năm này và lấy cái tên là ROY WANG
Khi cậu 5 tuổi đã học hết cấp 1 và 2 .... Với thành tích ngất ngưởng.....
Khi cậu 6 tuổi đã đậu thủ khoa của 4 trường đại học nổi tiếng nhất thế giới.... Và được là bang chủ của bang Angel .... Khiến người người trong thế giới ngầm đều phải khiếp sợ.....
Và từ đó cậu đã giúp cho bang và công ti của baba mình càng lúc càng phát triển và trở thành bang lớn nhất của thế giới ngầm và công ty của baba cậu cũng lớn nhất thế giới......
Biệt tài : cực giỏi võ võ nào cũng biết và còn giỏi hơn cả người mà dạy cậu ... Nói chung là không ai có thể đánh lại cậu , giỏi công nghệ thông tin là một hacker giỏi nhất thế giới.... Cậu cũng là người đã chế tạo ra những loại thuốc có thể phòng trách thuốc mê và có thể hồi phục năng lượng..... Và những loai thuốc độc để trừng trị những kẻ phản loạn và những kẻ thù cái này là thừa hưởng từ mẹ ... Mẹ cậu là nhà khoa học nỗi tiếng mà ..... Ko những thành thục các loại vũ khí mà còn giỏi nữa.... Ko bao gìơ bắn nhầm mục tiêu..... Cậu còn biết nấu ăn nữa nấu còn ngon hơn đầu bếp nổi tiếng nữa nhưng cậu lại ít khi nấu chỉ nấu cho riêng baba cậu thôi
Cậu còn giỏi đàn tất cả các lọai và còn biết hát nữa cậu hát rất hay....
Nói chung là không có gì mà cậu không thể làm được ....
Lưu Chí Hoành : là con trai thứ của chủ tịch tập đoàn EK lớn thứ 4 thế giới.... Là bạn thân của Vương Nguyên và là phó bang chủ của bang Angel.... Là nổi sợ thứ hai của thế giới ngầm với cái tên là Eric liu, 16 tuổi
Tính tình : hoạt bát.... Lạnh lùng khi cần... Rất yêu thương người thân tàn bạo khi gặp kẻ thù... Giết người nhanh như chớp
Ngoại hình : xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng.... Vânvân
Biệt tài : giỏi các loại võ... Sử dụng nhiều vũ khí..... Truy cập và tìm thông tin nhanh nhất.....
Chỉ số IQ 470/500 , cũng đã học Xong và đậu 4 trường đại học nổi tiếng ở Mỹ.....
Sợ : Vương Nguyên
Lưu Nhất Lân : 16 tuổi sinh trước Lưu Chí Hoành 7 tháng...... Là con trai trưởng của chủ tịch tập đoàn EK....
Là tam bang chủ của bang Angel.... Với cái tên là Karic.... Nghe đến cái tên này thì ai ai cũng phải khiếp sợ....
Tính tình : giống Chí Hoành.... Là bạn thân của Vương Nguyên
Ngoại hình : đẹp trai..... Mũi cao... Nụ cười tỏa nắng.....
Chỉ số IQ 470/500 cũng giống như Chí Hoành
Biệt tài : truy tìm tung tích và vị trí của kẻ thù nhanh nhất... Giỏi võ, thuần thạo các loại vũ khí ..... Giết người trong chấp choáng....
Sợ : Vương Nguyên
Hoàng Kì Lâm : 16 tuổi con trai của chủ tịch tập đoàn LH lớn thứ 6 trên thế giới.... Là tứ bang chủ của bang Angel.... Với cái tên là Lady.... Cái tên này cũng làm cho người ta khiếp sợ.....
Tính tình : hồn nhiên vui vẻ nhưng khi gặp kẻ thù thì giết không chớp mắt.....
Biệt tài : giỏi võ thuần thạo các loại võ.....
Ngoại hình : đẹp trai.... Dễ thương.....
Sợ: Vương Nguyên
VƯƠNG TUẤN KHẢI : 16 tuổi con trai của tập đoàn KW lớn nhì thế giới là con độc nhất.... Là bang chủ của bang Devic lớn thứ hai trong thế giới ngầm.... Với cái tên là KARRY WANG Khiến ai ai nghe tới tên này cũng phải khiếp sợ bởi sự lạnh lùng và đầy sát khí của anh
Tính tình : lạnh lùng... Ít cười chỉ cười với Vương Nguyên và một vài bạn thân...
Ngoại hình : đep trai soái ca.... Là tâm điểm của bọn con gái.... Là nam thần trong mắt họ...
Biệt tài : thua Vương Nguyên một bậc... Ngoài hát nấu ăn đánh đàn chế biến thuốc ra , hacker ra thì giống Vương Nguyên.....
Chỉ số IQ 490/500 học sinh tại trường TDT.....
La Đình Tín là con trai trưởng của tập đoàn KS lớn thứ 5 trên thế giới..... Là tam bang chủ của bang Devic với cái tên là Kenry... Người người đều phải tránh né.... Và sợ hãi
Tính tình;: vui vẻ hoạt bát..... Nhưng rất đáng sợ ...
Ngoại hình : đẹp trai soái ca... Cũng được coi là nam thần của trường TDT... bạn thân của Khải
Biệt tài : giống Lưu Nhất Lân
Chỉ số IQ 470/500 học với Khải cùng lớp à...
DỊCH DƯƠNG THIÊN TỶ: 16 tuổi con trai của chủ tịch tập đoàn JY.... là nhị bang chủ của bang Devic.... Với cái tên là Jackson Yi.... Chỉ nghe thấy cái tên thôi thì chân tay bủn rủn.... Biết cậu như thế nào rồi ha.....
Tính tình : lạnh lùng như tảng băng..... Ít nói..... Giết người nhanh như chớp....
Ngoại hình : đẹp trai soái ca biết bao nhiu trái tim vì Anh mà thổn thức.... Là nam thần của trường TDT....
Biệt tài : giống Lưu Chí Hoành.....
Chỉ số IQ 480/500 học giỏi và là bạn thân của Khải nha..... Học chung lớp á
La Tử Dật (âu : do truyện cho nên mình đổi họ đó nha) là con trai thứ của chủ tịch tập đoàn KS là em của Đình Tín giống Anh trai mình....
VÀ MỘT SỐ NHÂN VẬT KHÁC KHI XUẤT HIỆN ÂU SẼ GIỚI THIỆU NHA
NGIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ....
YOU ARE READING
Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quá
FanfictionCấm không lấy fic đi khi chưa có sự đồng ý của âu nếu âu thấy fic mình bị lấy thì sẽ gỡ fic và mong mọi người thông cảm ....thanks