chương 13 : kế hoạch mai mối

80 3 0
                                    

NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ...
Khi bọn nó đi học trở về vừa bước vào nhà thì bọn nó đều mắt chữ O miệng chữ A, bởi vì trước mắt bọn nó là bama của bọn nó.... Bọn nó quên hết ý định của mình khi về nhà là hỏi cậu có sao không, nhưng tình cảnh như vậy tụi nó đều quên hết và nhào tới người của bama nó....
' ba, ma con nhớ hai người lắm, huhu' nó vừa nói vừa khóc,cả người đều ôm chầm lấy ma của mình...
' mọi người về đây không nói cho con một tiếng là sao, con nhớ ma quá à 'Kì Lâm cũng mít ướt nói
' này chẳng phải các con không còn nhớ chúng ta hay sao? Qua đây rồi còn không gọi điện thoại cho ta mà còn nói ' baba Hoành nói
' không phải chúng con rất nhớ mọi người mà tại chúng con có nhiều việc quá ' Nhất Lân vừa nói vừa ôm lấy cha mình
' còn chào bác, chào cô, chào chú/ba nuôi' Lin và Misa nhìn thấy cảnh tượng này, bây gìơ mới lên tiếng ( tại Misa là em nuôi của Nguyên cho nên cũng là con nuôi của baba cậu)
Misa chạy tới ôm baba nuôi của mình
' mọi người có khỏe không ạ ' Lin nói
' ukm chúng ta đều khỏe, Lin cháu cũng lớn thật nhiều nhỉ, chắc cháu phải vất vả lắm mới chiều được đứa con này ' baba cậu vừa nói vừa lấy tay nựng mũi của Misa...
' baba cứ chọc con hoài, con ngoan lắm không tin baba cứ hỏi Anh ấy đi ' Misa vờ hờn vừa nói vừa nhìn về phiá Lin, trong ánh mắt như muốn nói : thử nói coi có phiền phức không '
Lin nhìn thấy ánh mắt của Misa, nuốt nước bọt
' dạ em ấy rất rất ư là ngoan luôn ạ ' Lin không thể nói sự thật được nếu không thì không có tiện nghi đâu
Mọi người nhìn thấy cảnh tượng này không ai mà không cười.... Và một tràng cười thỏa thích, chỉ riêng mình cậu là không có được nụ cười thôi, nhưng cậu cảm thấy rất vui khi quen biết được những người bạn như thế này.....
~~~~~~~~~~Sáng hôm sau~~~~~~~~~~
Cậu lúc nào cũng dậy sớm xuống nhà và nhâm nhi miếng sanwich cùng vơi ly sữa nóng....
Cậu vẫn như thường ngày mặc đồ đồng phục của trường và ngồi ngay tại phòng khách.... Vừa ăn sáng vừa xem tin tức
Cậu đang châm chú vào tin tức thì baba cậu bây gìơ cũng bước xuống, phút chóc đứng hình bởi vẻ đẹp của cậu, là baba cậu nhưng chưa bao gìơ ông nhìn thấy cậu mặc như thế này, lúc trước ở Mĩ cậu chỉ toàn mặc đồ đen từ trên xuống, không phải là cậu không có đồ màu mè đâu, nhưng những bộ đồ đó cậu đều mặc trong một ngày duy nhất đó là ngày giờ mẹ cậu và bà vú ( bà vú chết cùng ngày với mẹ cậu nha),dù ép buộc cậu thế nào cậu cũng không chịu mặc nhưng bây gìơ nhìn thấy cậu mặc bộ đồ càng thêm tôn lên vẻ đệp ẩn chứa vủa cậu...
Cậu chợt có cảm giác ai đang nhìn chầm chầm mình liền theo phản ứng quay lại nhìn thì thấy baba đang ngẩn người nhìn cậu
' có cần nhìn con như vậy không ' cậu quay lại châm chú vào tin túc mà nói
Câu nói của cậu đã khiến cho baba cậu quay trở lại hiện thực....
' à, ừm con đi học hả ' ông bước xuống ngồi chỗ đối diện cậu nói
' vâng' cậu nói mà mắt vẫn nhìn vào màn hình
' lại là sanwich và sữa, lúc nào con cũng ăn như vậy sao, xem con kia ốm thế này rồi mà ' ông thương xót khi nhìn đứa con trai của ông lúc nào cũng ăn sáng bằng những món ăn không bổ dưỡng đó.... Ông còn nhớ lúc trước khi chưa xảy ra chuyện thì con của ông mỗi buổi ăn thật nhiều, và đặc biệt là buổi sáng bởi vì nó nhớ lời bà vú dặn ' buổi sáng là buổi wn cần thiết nhất cho nên không được bỏ bữa sáng, ăn phải thật nhiều ' cho nên đứa trẻ này buổi sáng đặc biệt ăn rất nhìu và rất nhìu đồ ăn ngon.... Nhưng từ ngày đó, cái ngày mà nó từ nhốt trong phòng đó thì đã thay đổi, nó ăn toàn những món đạm bạt không cầu kì và màu mè, và cũng không ăn nhiều như trước, và chỉ trong gần một năm cậu đã gầy đi khá nhiều không còn tròn tròn nữa,,, thật khiến ông đau sót không thôi.
' baba cũng nên ăn sáng đi, con lên kêu bọn chúng dậy ' cậu né tránh câu nói của baba mình mà đứng dậy bước lên lầu...
Cậu vừa định đi thì thấy mọi người đang đứng ở đó.... Ngây người.... Cậu cũng không nói gì chỉ chào buổi sáng với mọi người và trực tiếp kêu người dọn đồ ăn ra cho họ ăn con mình thì ngồi lại chỗ cũ nhâm nhi sữa ... Mọi người nhìn cậu với vẻ mặt lo lắng, mấy năm rồi vẫn vậy.... Đúng là nó đã bị đả kích lớn rồi
Sau khi ăn xong cậu và bọn nó tạm biệt mọi người đi học....
~~~~~dẩy phân cách đến trường ~~~~~
Chiếc xe của cậu và tụi nó đến trường,, vẫn như cũ bọn cậu nhìn thấy bộ dạng các anh đang bị bao vây bởi bọn con gái.... Trong lòng của bọn nó nảy lên một cảm xúc khó tả, cảm xúc muốn giết người, đằng đằng sát khí khiến cho cậu, Lin và Misa đều phải ngỡ ngàng, nhưng cậu cũng hiểu ra điều gì đó bất giác dựa đầu vào cửa nhìn biểu hiện của bọn nó
Còn về phần bọn nó nhìn thấy vậy liền xuống xe đi thật nhanh đến chỗ của bọn anh với sát khí tỏa ra trên mỗi người , rồi bọn nó cũng đến chỗ bọn anh ,nó thù đứng cạnh hắn, Lâm thì cạnh Tử Dật và Lân thì đứng cạnh Tín....
' các người mới sáng ra mà tập hợp ở đây, bộ định làm loạn trường à ' nó hét lên
Nhìn thấy nó mà không ai khỏi phát run
' tránh đường cho chúng tôi đi còn bằng không đừng trách ' Lân nói
Nhưng thật ra mấy cái người này là vì vẻ đẹp của bọn nó phát gan, chúng nó vẫn ho reo không những tên bọn anh mà còn tên bọn nó nữa khiến bọn nó mặt đen hơn cả đít nồi, và thể hiện ra trên mặt một dòng chữ ' tôi mún giết các người '
Nhìn thấy tình hình không ổn nếu cậu cứ ngồi yên như vậy chắc chắn sẽ xảy ra án mạng, nên cậu cùng Lin và Misa bước xuống xe... Cậu đi thẳng đến chỗ bọn nó và bọn anh nhẹ nhàng và từ tốn nói ra một từ 'Biến '
Thế là cả bọn người đó đều chạy mất dép bởi vì khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng và sát khí của cậu, bọn họ không muốn nhận sát khí này đâu
Cả bọn anh đều há hóc mồm khi mà bọn anh và bọn nó dù có biểu thị như thế nào cũng không thể khiến mấy tên yêu tinh kia ngừng la hét vậy mà chỉ có một tiếng nói của cậu là tụi họ chạy mất hút.... Quả là cao thủ cao thủ
Sau khi sân trường chẳng còn ai chỉ còn thấy bọn cậu và bọn nó ở trên sân đang há hóc thì
' vào lớp ' câu của cậu vẫn lạnh và vẫn nhỏ nhẹ và đã chính thức phá vỡ bầu không khí này
Bọn anh và bọn nó cùng vào lớp.... Thì tiếng chuông vào lớp cũng reng lên
Bọn cậu và bọn anh đều đến chỗ ngồi hết rồi .... Bọn nó thì nói chuyện vui vẻ với bọn hắn còn Lin và Misa cũng nghe nhạc.... Anh thì vẫn chung thành nhìn cậu, còn cậu thì đang nhìn bọn nó và trong đầu suy nghĩ ' bọn nó có cảm tình với bọn hắn rồi, dù gì cũng tối, kế hoạch chắc phải bắt đầu rồi ' ....
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ... 

Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quáWhere stories live. Discover now