NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Na Na : Tuấn Khải à! Sao ăn trưa mà anh không gọi em với.... Có biết người ta rất nhớ nhớ anh không.... Giận anh lun.... ( ả vừa nói vừa đưa cặp ngực silicon cạ vào sau gáy anh lại còn ổng a ổng ẹo ra vẻ ta đây) ( âu : má ơi nhờ má mà tô bánh canh của con đã ói ra hết rồi á)
Trịnh Khởi cũng đi đến chỗ của Tử Dật mà ngồi lên đùi anh cũng ổng a ổng ẹo không kém gì Na Na
Trịnh Khởi : đúng giận các anh luôn...
Trương Tuyết và Hạ Mỹ Kì cũng đồng thanh : đúng phải phạt các anh mới được...
Nói xong định đi đến chỗ của Thiên Tỉ và Đình Tín nhưng bị giọng nói của anh ngăn lại
Tuấn Khải : buông ( quát lớn) ai cho cô động vào người tôi hả....
Na Na nghe thấy tiếng quát của anh cũng sợ mà buông ra khỏi người anh.... Đồng thời lúc này Tử Dật cũng thẳng tay đẩy thẳng Trịnh Khởi xuống và nói : chúng ta thân thiết lắm sao hả? ( lạnh lùng)
Cả bốn ả đều bất ngờ vì hành động của các anh
Nhìn thấy các ả như vậy nó cũng không thể nhịn cười được.... Nên đã bật thành tiếng.... Còn cậu vẫn thản nhiên ăn không để ý gì....
Các ả thấy nó cười như sỉ nhục mình liền tức giận
Mỹ Kì : mày cười cái gì?
Chí Hoành : tôi cười thì có liên quan j đến cô sao... ( mặt lạnh lùng đứng lên nói)
Mỹ Kì : mày... Mày ( cứng họng)
Na Na : thôi hơi đâu mà tranh cãi với bọn người thấp hèn đó chứ... ( thấy bạn mk bị bắt nạt nên lên tiếng)
Nó nghe thấy thế rất tức giận định nói thì bị cậu ngăn cản
Vương Nguyên : thấp hèn.... Nhưng vẫn biết cách cư xử hơn những người tự cho là cao quý mà cả cách cư xử cũng không có..... ( lạnh lùng)
Na Na : cậu.... Cậu....
Trịnh Khởi : tụi bây không biết tụi tao là ai sao....
Nhất Lân : là ai? ( nãy gìơ im lặng gìơ lên tiếng)
Trương Tuyết mặt hớn hở nói : chỉ sợ nói ra tụi bây sẽ sợ hãi mà thôi...
Kì Lâm : sợ.... Trong từ điển của chúng tôi không có từ đó ... ( lên tiếng)
Na Na : tôi là con gái cưng của tập đoàn lớn nhất Trung Quốc... Chỉ cần tôi lên tiếng thì các cậu sẽ không thể học được ở cái trường này không...
Các anh nghe ả nói cảm thấy rất bực bội và tức nhưng anh đã kịp ra hiểu cho mọi người im lặng để xem cách ứng xử của các mỹ thụ của họ ra sao rồi sẽ lên tiếng
Nó nghe thấy vậy liền nở nụ cười nham hiểm : chỉ là cái tập đoàn cỏn con đó mà cũng dám uy hiếp chúng ta sao....
Na Na : mày nói gì? Cỏn con.... ( tức giận)
Kì Lâm : cô có từng nghe đến tập đoàn ER và tập đoàn LH không?
Khi nghe Kì Lâm nói đến hai tập đoàn này thật sự cả bốn ả đều phải đổ mồ hôi và run sợ
Mỹ Kì : mà...y..... Nói...i...gì.... ( nói lắp bắp)
Kì Lâm : đúng tôi là con trai của tập đoàn LH.... Hoàng Kì Lâm.... Còn Chí Hoành và Nhất Lâm là con trai của tập đoàn ER.... tập đoàn của các cô chỉ là một tập đoàn nhỏ thôi mà cũng lên tiếng ở đây à.....
Mọi người xung quanh đều ngạc nhiên vì bọn họ lại có xuất thân như thế.... Thảo nào lại không sợ mấy ả...
Các anh cũng rất bất ngờ khi nghe thấy điạ vị của bọn họ không thua kém gì chúng ta... Các anh nở một nụ cười đắc ý.... ' để coi các cô sẽ làm j ' hắn pov's
Các ả nghe thấy vậy đều sợ hãi.... Lúc này cậu mới lên tiếng
Vương Nguyên : ăn xong chưa... ( lạnh lùng)
Chí Hoành : mất hứng rồi thôi chúng ta lên lớp đi...
Nhất Lân và Kì Lâm cũng đồng thanh : ukm
Cậu gật đầu và bước đi.....
Thiên Tỉ : chúng tôi đi cùng với nhé... Hịihi
Chí Hoành : ukm....
Rồi tất cả bọn họ cùng nhau bước đi... Còn bọn ả thì tức không thể nói lên lời... Nhưng ả vẫn thầm nghĩ ' rồi các người sẽ biết tay tôi...hãy đợi đấy ' ko ai khác đó là chị bánh bều Na Na....
Na Na đang nghĩ thì bị Mỹ Kì cắt ngang
Mỹ Kì : Na Na gìơ chúng ta sẽ làm gì chẳng lẽ sẽ bỏ cuộc sao.... ( tức giận)
Na Na : bỏ cuộc sao... Không hề.... Cười nham hiểm và dường như con Mỹ Kì cũng đã hiểu ý của Na Na nên cũng mỉm cười.....
~~~~~ ta là dải phân cách đến lớp học đây ~~~~~~ +Đình Tín : các cậu thật biết làm người ta bất ngờ nha.... Có địa vị như vậy mà nói là đặc ân ( vui vẻ nhìn bọn cậu mà nói)
Nhất Lân: bọn tớ có nói là bọn tớ được đặc ân đâu.... Hihi
Vương Tuấn Khải nãy gìơ tò mò về thân phận của cậu nên anh đã hỏi
Tuấn Khải : vậy còn cậu ta... Cậu ta là con của ai vậy.... ( hướng mắt về cậu)
Cậu khi nghe thấy câu hỏi của anh thì liền đưa mắt líêc nhìn bọn Chí Hoành.... Ý muốn ra hiệu ấy mà....
Chí Hoành : à.... À.... Cậu ấy được bama mình cho vào học với tụi mình đó.... Cậu ấy không giống như tụi mình đâu...
Tuấn Khải khi nghe nó nói và nhìn về phiá cậu nhìn thấy có gì đó giấu diếm nhưng anh vẫn không nói gì nữa....
Thật không ngờ một người nào đó đã nghe được điều này và mỉm cười nham hiểm ' haha một đứa thấp hèn như mày mà cũng được Tuấn Khải để ý sao..... Chờ đi sẽ có chuyện vui đến với mày '
Rồi chuông vào lớp cũng vang lên tất cả đều về vị trí của mình và anh cũng thế nhưng hiện gìơ anh lại đang suy nghĩ về một điều gì đó ' cậu thật thú vị đó bảo bối à ' khải pov's
Cứ như thế cả buổi học anh vẫn cứ nhìn cậu và suy nghĩ
Reng...... Reng......
Chuông ra về đã vang lên.... Nó nhanh nhẩu chạy đến chỗ của cậu
Chí Hoành : chúng ta về thôi
Vương Nguyên : ukm.... ( lạnh lùng)
Thiên Tỉ : này tối này chúng ta đi bar có được không?
Nhất Lân : cậu mời bọn tớ à...
Đình Tín : ukm các cậu đi nha coi như là tiệc mừng chúng ta trở thành bạn
Tất cả chúng nó điều muốn đi nhưng bọn nó chắc cậu sẽ không đi....
Chí Hoành : Vương Nguyên tối nay chúng ta đi được không? Từ lúc qua đây tụi tớ chưa có đi đâu cả.... Cậu đi nha....
Cậu lạnh lùng nói : cậu muốn đi thì cứ đi tớ không đi đâu...
Nó nghe thấy thế mặt bỉu môi : i mà Vương Nguyên i mà.... Cậu mà không đi thì bọn tớ sẽ không đi.....i mà...
Nhất Lân và Kì Lâm cũng thật sự rất muốn đi nên cũng cùng nó mà năn nỉ....
Thật sự khi nhìn bọn nó năn nỉ thì sắt cũng chảy ra nữa là cậu... Cậu buộc gật đầu đồng ý....
Thấy được sự đồng ý của cậu cả bọn nó đều hét lên vui mừng....
Tử Dật : vậy tối nay chúng ta đi nha....
Kì Lâm : ukm hẹn gặp lại....
Thiên Tỉ : ok.....
Rồi tất cả đều vui vẻ mà đi về nhà nhưng họ lại không biết được đằng sau bọn họ có một người đang cười nham hiểm ' cứ vui đi sẽ không lâu đâu ' và đó là con mặt dày Na Na....
( âu : trời ơi con nhỏ này nó mặt dày thiệt á... Xe bê tông mà cán vào cũng chưa mỏng lại nữa)
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ
YOU ARE READING
Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quá
FanfictionCấm không lấy fic đi khi chưa có sự đồng ý của âu nếu âu thấy fic mình bị lấy thì sẽ gỡ fic và mong mọi người thông cảm ....thanks