NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ...
Xin lỗi nha vì bận quá nên h mới ra chap mới.... Thông cảm dùm mình nha
~~reng ~~~~~reng ~~~~~~
Tiếng chuông ra về cũng đã vang lên.... Mọi người đều nhanh chóng chạy thật nhanh ra về..... Bởi vì sao.... Thì là vì sát khí của bọn nó, bọn anh và bọn Lin quá nặng nên phải nhanh rời khỏi thôi chứ ở lại chỉ có nước bị đống băng.....
Bọn anh, bọn nó và bọn Lin đều nhìn cậu, cậu lúc này mới để ý nhìn bọn họ... Cậu rời khỏi bàn đi đến chỗ Lin... Nói nhỏ vào tai Lin
" về trước đi"- cậu nói rồi cũng rời khỏi phòng học ,Lin như hiểu ý cậu nên cũng gật đầu
Lúc đầu thì bọn anh, bọn nó định đi theo nhưng bị lin ngăn cản
"Để ca ấy một mình đi ,chúng ta về trước, ca ấy bảo vậy " - lin nói và đưa mắt nhìn bọn nó và bọn nó cũng hiểu ý mà không đi theo
"Không được bây gìơ cậu ấy rất cần chúng ta tại sao lại để cậu ấy một mình "- anh phản kháng lại và định đi nhưng bị một bàn tay nắm lại
" nếu anh đi thì có tin anh sẽ không gặp lại ca ấy một lần nữa không "- Misa nói, trong giọng điệu có phần run sợ ....nghe Misa nói đến đây thì bọn nó và Lin đều lo sợ... Tại sao lại lo sợ... Ukm thì cũng tại vì lúc bọn nó 10 tuổi và bọn Lin tám tuổi..... Thì bữa hôm đó là ngày mà cậu phải tự mình xử lí một tên phản tổ chức.... Cho nên đã dặn bọn nó và bọn Lin là không được đi theo nếu không thì sẽ không thấy mặt cậu..... Tụi nó và tụi Lin tưởng cậu đùa , nên một mực theo dõi cậu.... Cậu cũng biết là tụi họ theo dõi nhưng vẫn tỏa ra không biết... Cậu bắt đầu cắt đuôi tụi nó.... Và làm nhiệm vụ.... Khi nhiệm vụ hoàn thành cậu cũng không trở về.... Mà đi đến nơi nào đó.... Tụi nó sau khi bị cắt đuôi thì mặt xụ xuống và về nhà chờ cậu.... Nhưng vừa mới về tin nhắn của cậu đã làm cho tụi nó khóc òa.... "Đi theo thì không gặp " rồi sau đó một tràng khóc của tụi nó và tụi Lin, bọn họ hối hận... Rất hối hận mà đã muộn cậu đã đi rồi...... Thời gian đó tụi nó không ngừng tìm cậu mà không thấy.... Một tháng trôi qua rốt cuộc tụi nó phải năn nỉ bama của mình đi khuyên baba của cậu để cậu trở về,tụi nó hứa là sẽ nghe lời cậu.... Thế là baba cậu cũng bị thuyết phục mà khuyên cậu về.... Từ đó tụi nó không bao gìơ nghĩ những lời cậu nói là câu nói đùa, và đặc biệt rất nghe lời cậu.... (Tui thấy Nguyên giống như mẹ của bọn nó thì đúng hơn)
~~~~~~quay lại hiện tại ~~~~~~~~~~
"Đúng vậy thôi tụi này về trước, có gì sẽ nói tình hình của Nguyên cho các cậu bye"- nó vừa nói vừa kéo tay bọn nó đi..... Còn bọn anh thì cũng phải đi về chứ còn biết sao gìơ.... Nhưng trong lòng anh vẫn cứ lo lắng cho cậu
~~~~chuyển máy quay đến chỗ cậu~~~
Cậu đang đi dạo, vẻ mặt vẫn lạnh lùng với chiếc cặp hiệu vans số lượng có hạn, cậu cứ vừa đi vừa suy nghĩ bất chợt cậu dừng lại.... Cậu cảm nhận được có người theo dõi cậu.... Nhưng cậu lại nhanh chóng biết bọn họ là ai nên cứ thong thả bước tiếp... Đến đoạn đường vắng thì trước mặt cậu là một đám người có vẻ du côn, cậu ước chừng khoảng một trăm đứa.... Cậu dừng lại ,gìơ tay ra hiệu cho người phiá sau không được manh động khi cậu phát hiện bọn họ định bước ra....
"mày có phải là Vương Nguyên không"- một thằng bự con ra chỉ tay vào mặt cậu nói, cậu cho là nó là thằng đầu đàn
Cậu nãy gìơ cúi mặt xuống bây gìơ thì ngước lên nhìn tụi nó
Tụi nó thấy cậu thật xinh đẹp nên trêu chọc
"Em thật sự rất đẹp, nhưng tại sao lại đắc tội với chị hai bọn anh kia chứ, mà thôi anh thấy em đẹp như vậy hay đi theo anh đi, anh sẽ bảo vệ cho em được không "-tên đầu đàn nói
"Chị hai "- cậu nghe nó nói vậy liền phun ra hai chữ
" à để anh nói cho em biết dù dì lát nữa em cũng phải chết nên ...chị hai của bọn anh chính là Âu Dương Na Na con gái cưng của chủ tịch tập đoàn AD, gìơ thì em quyết định đi theo anh thì không chết nhưng không theo anh thì em biết rồi đó, thật sự anh không muốn giết người đẹp như em đâu haha "- hắn vừa nói vừa cười to
" Biến" - cậu đóan không sai thì ra là ả, rồi cậu phun ra một chữ lạnh đến thấu xương
"Mày láo à có tin tao đánh mày chết không ? Đừng nghĩ ai có thể cứu được mày, tụi bây đâu đánh chết nó cho tao "- tên đầu đàn tức giận vì nó nói mà cậu vẫn dửng dưng đứng đó
Thế là cả 100 thằng lên cùng một lúc..... Khi bọn nó đến gần với cậu.... Cậu đã vung chân vào đá vào từng người từng người ,cậu đá vào ngực của bọn chúng khiến bọn chúng phải phun máu ra khắp người cậu , mỗi người đều chỉ hứng một cú đá của cậu đã ngã quỵ xuống mà thở dốc và chỉ có 5 phút 100 thằng đã nằm cheo veo, thân hình cậu bây gìơ toàn là máu, và mồ hôi ....cậu ánh mắt lạnh lùng nhìn bọn chúng ....
"Còn lại các người biết làm gì rồi chứ "- cậu nói rồi bỏ đi về
Thật ra là đám người hồi nãy là người mà hoàng gia sai theo cậu để bảo vệ cậu..... Bọn chúng tận mắt nhìn thấy con người được gọi là lãnh vương lúc chưa nổi giận đã có thể đánh bại cả một trăm thằng, vậy lúc nổi giận thì sao.... Mới nghĩ đến đây bọn họ đã phải rùng mình.... Thật không thể chọc giận con người này....
Cậu bước đến nhà.... Với thân hình đầy máu khiến cho tất cả mọi người làm trong nhà đều phải hoảng loạn....
Khi cậu bước vào nhà thì bọn nó và bama bọn nó và baba cậu đang li lắng cho cậu khi bây gìơ cậu chưa về nhà ....thấy cậu vừa bước vào bọn họ quay lại nhìn cậu.... Và thế là chén trà của baba nó rớt xuống và cái diã của mama Lâm rớt theo.... Mọi người đều thấy máu trên thân người cậu, hốt hoảng tất cả đều chạy đến bên cậu....
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ...
YOU ARE READING
Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quá
FanfictionCấm không lấy fic đi khi chưa có sự đồng ý của âu nếu âu thấy fic mình bị lấy thì sẽ gỡ fic và mong mọi người thông cảm ....thanks