NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ...
Cậu bây gìơ đã không còn sức nữa rồi nên đã mơ mang ngủ.... Nhìn thấy cậu mệt mỏi như vậy hắn cũng đau xót ....
Nhìn cậu úp mặt ngủ anh nghĩ " Sao mà cô đơn thế.... Lạnh lùng thế.... Tại sao mình lại cảm thấy đau lòng khi thấy cậu ấy như vậy rốt cuộc là vì sao.... Nhưng mình rất muốn ôm bờ vai ấy... Rất muốn bảo vệ nhưng càng tiếp cận thì cậu ấy càng tránh né.... Dường như cậu ấy không muốn kết thêm bạn thì phải...hay là có nỗi khổ gì sao "
Đang trong dòng suy nghĩ và cũng đang ngắm nhìn cậu thì tiếng chuông vào học cũng vang lên...
Reng..... Reng...... Cô giáo bước vào lớp với tâm trạng cực kì tốt.... ' hôm nay chúng ta có học sinh mới ' cô giáo
Cả lớp nghe vậy đều nhốn nhào chỉ riêng bọn cậu và bọn anh thì không để ý gì mấy.... Bọn hắn thì đang nói chuyện để hiểu hơn về bọn nó....
Còn anh thì nhìn cậu.... Và cậu thì đang chìm vào một giấc mộng ....
' có mấy bạn vậy cô ' hs 1
' họ có đẹp không cô boy hay girl vậy cô ' học sinh nữ vui vẻ nóng lòng nói
' cô mau cho họ vào đi ạ ' hs nam nói
Cô giáo nghe những câu hỏi dồn dập... Trên mặt đã nổi ba đường hắc tuyến....
Nhưng vẫn phải ôn nhu trả lời hs ' có hai bạn là học sinh mới...
Còn một bạn thì mới được chuyển lớp.... 1 nam hai nữ.... Còn họ có đẹp hay không thì..... '
cô giáo nói đến khúc cuối thì suy nghĩ rồi nói tiếp ' rất đẹp'
Cả lớp nghe cô nói vậy liền ồ lên và hối thúc cô kêu mấy bạn đó vào....
' các em vào đi ' cg nhìn ra ngoài nói
Rồi từ ngoài bước vào là ba người 1 nam soái ca đẹp trai...
Đi cùng một nữ xinh đẹp rạng ngời ( và tất nhiên không đẹp bằng Roy rồi )
Và đi cuối cùng là cô gái nói đệp thì có đệp nhưng toàn là do kem phấn làm nên mà thôi... Đã vậy còn mặc váy ngắn hơn đồng phục của trường nữa chứ .... Làm lộ ra đôi chân trắng và cặp ngực silicon khủng của cô ta...
Cả lớp nghe vậy đều nhốn nhào chỉ riêng bọn cậu và bọn anh thì không để ý gì mấy.... Bọn hắn thì đang nói chuyện để hiểu hơn về bọn nó.... Còn anh thì nhìn cậu.... Và cậu thì đang chìm vào một giấc mộng ....' có mấy bạn vậy cô ' hs 1 ' họ có đẹp không cô boy hay girl vậy cô ' học sinh nữ vui vẻ nóng lòng nói
Cả lớp đều ồ lên trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cặp nam và nữ sinh đứng đầu... Và kinh ngạc bởi các con người đứng cuối....
' á người gì mà đẹp trai vậy trời ' hs nữ nói
' này cậu gì đó ơi làm bạn gái tớ đi ' hs nam đang nói về cô gái xinh đẹp đứng gần bên nam sinh
Rồi vv và mây mây
Cô giáo không thể chịu đựng nữa mà cầm thước gõ thật mạnh vào bàn
' im lặng.... Các em giới thiệu đi ' cô nói rồi nhìn về phiá các hs mới
'Chào mọi người mình tên là Vương Hàn thường gọi là Lin.... Mong được sự giúp đỡ của các bạn ' Lin vừa nói vừa cười và nhìn vào 8 người ở dưới
Nghe được âm thanh quen thuộc này cả bọn nó ,bọn anh đều ngước mặt lên ngạc nhiên nhìn và tất nhiên không có cậu
' em là Vương Ngọc thường gọi là Misa mong mọi người giúp đỡ ' cô cười làm bao chàng trai phải ngất ngay.... Cô cũng như Lin nhìn xuống 8 bọn họ và chú ý đến cái người đang ngục xuống ngủ
~~~~~ta giải phân cách để gt nv mới~~~~
Misa là một cô bé mô côi được cậu cứu được trong lúc đang bị người ta đánh đập dã man.... Cậu đem cô về và nhận cô là em nuôi.... Cậu bảo vệ cô... Chăm lo cho cô.... Dạy cô về cách phòng vệ cho cô đi học và đưa cô vào bang huấn luyện..... Mặc dù cậu luôn quan tâm cô nhưng khuôn mặt cậu không bao gìơ có cảm xúc... Cô cũng biết được đều đó cho nên rất yêu thương cậu... Rồi cô gặp được Lin em họ cậu.... Cô chơi với Lin.... Dần dần nảy sinh tình cảm.... Nhưng tình cảm ấy lại bị ba mẹ Lin ngăn cản.... Cậu biết được.... Trong gia tộc cậu cậu luôn là người có tiếng nói trong nhà..... Cô vì chuyện này mà buồn cậu biết được nên đã nói chuyện với ba mẹ của Lin cũng là cô chú của cậu.... Và quan hệ của hai người đó cũng được ba mẹ Lin chấp nhận... Hai người rất vui... Biết được là do cậu thuyết phục thì tình cảm của hai người họ đối với cậu càng sâu sắc hơn.... Và ai làm cho cậu bị tổn thương thì chắc chắc sẽ không yên với hai người họ đâu.... Cô là người thứ hai biết được thân phận thật sự của cậu ngoài cái thân phận là con của chủ tịch tập đoàn RW ra .... Cả hai đứa lúc nào cũng bám theo cậu cho đến khi qua TQ thì khóc sướt mướt không chịu đi.. Không chịu rời khỏi cậu mặc cho Chí Hoành, Kì Lâm và Nhất Lân khuyên nhủ cũng không chịu rời khỏi cậu.... Cho đến khi cậu nói câu ' không đi được đừng nhìn mặt ca ' thế là hai đứa bọn nó nín khóc và bước đi... Lúc đó nó cũng chỉ mới 10 và cậu thì 12 tuổi....
Misa là cánh tay đắc lực của cậu khi đi với Lin về TQ để quản lí bang.... Cô vui vẻ cởi mỡ giống như Lin nhưng khi làm việc cực kì tàn ác và nhất là những người lớn ức hiếp trẻ em cô càng không tha....
~~~~~~~ end gt~~~~~~~~~~~~
' hi, chắc mn người cũng biết mình là ai rồi ha.... Mình Âu Dương Na Na mình mới chuyển lớp đến đây... Mong mọi người giúp đỡ ' ả ổng ẹo nói với gịong nhão không cái gì có thể diễn tả được....
Bọn nó và bọn anh thấy và nghe lời của ả mà buồn nôn ....
' thôi Lin và Misa vào bàn trống dưới Thiên Tỷ và Chí Hoành nha..... Còn Na Na.... Ukm... Ờ.... Em ngồi với bạn Trung Phân nha.... '
Lin và Misa thì đi thẳng xuống chỗ ngồi của mình cũng không quên nháy mắt với bọn nó....
' cô em muốn ngồi cùng Tuấn Khải... Cô kêu bạn gì kia đi tới chỗ khác ngồi đi ' Na Na kêu hãnh nói
Tụi nó đang ngồi xuống nghe được tiếng của ả nhìn theo ánh mắt của ả thì té ra ả dám cả gan nói ca của bọn nó đi chỗ khác...
'là cái thá gì mà bảo ca ấy đi ra chỗ khác ngồi.... Cô có biết ca là... Là.... ' Misa chưa nói hết câu thì bị Lin đưa tay lên bịt miệng lại...
Còn ả thì đắc ý nói ' tôi biết cậu ấy là dựa hơi của nhà họ Lưu và nhà họ Hoàng mà mới được vào trường dù sao cũng chỉ là một người thấp hèn... Nên không xứng ngồi với Tuấn Khải đâu ' cô ta cố ý nói với gịong kêu ngạo
Anh nãy gìơ nghe ả nói một Tuấn Khải hai cũng Tuấn Khải thật bực mình mà....
' vậy cô nghĩ cô xứng sao.... Tôi với cô thân thiết lắm sao mà gọi tôi như thế... - anh lạnh lùng nói trong câu nói có chút tức giận
Ả nghe thấy thì cảm thấy run sợ.. ' Tuấn.... K...hải..a...nh... '
' đừng gọi tôi như vậy.... Cô xứng để gọi tôi như vậy sao.... Nói cho cô biết chỗ này ngoài Vương Nguyên ra thì đừng hòng ai có thể ngồi ' anh vừa nói vừa đưa tay lên vai cậu....
" tại sao lại run lên.... Người cậu ấy đang run lên sao... Cậu ấy bị.... Bị sao vậy " anh cảm nhận được cơ thể cậu run lên nên nghĩ....
' Vương Nguyên cậu.... Cậu bị làm sao vậy ' anh lo lắng lay cậu...
Hình như hiểu được chuyện gì đó cho nên Lin nhanh chân chạy đến cởi áo vest của mình ra.... Che lại mặt cậu.... Và Misa cũng hiểu ý đở cậu dậy....
' cô em đưa ca ấy lên phòng y tế...hôm nay cho chúng em nghĩ' nói xong Lin và Misa bước ra khỏi lớp trước ánh mắt của mọi người....
Bọn nó cũng không biết chuyện gì và bọn anh cũng thế... Bọn họ định đi theo nhưng nhìn ánh mắt của Lin thì đều ngồi lại và trong lòng vẫn không khỏi lo lắng về cậu.... Và người lo lắng nhất chắc là anh.....
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ...
YOU ARE READING
Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quá
FanfictionCấm không lấy fic đi khi chưa có sự đồng ý của âu nếu âu thấy fic mình bị lấy thì sẽ gỡ fic và mong mọi người thông cảm ....thanks