NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ
Vào giữa tiết Vương Nguyên vì quá mệt nên cũng ngục đầu xuống bàn và ngủ....mặt của cậu hướng về phía Vương Tuấn Khải .... Trông cậu bây gìơ giống như một tiểu thiên thần đang ngủ vậy.... Lúc cậu ngủ cũng là lúc Tuấn Khải tỉnh dậy.... Tuấn Khải vừa mở mắt thì đập vào mặt cậu là khuôn mặt của Vương Nguyên.... Tuấn Khải vẫn không biết người này đã ngồi đây khi nào nhưng cậu vẫn mún ngắm nhìn khuôn mặt này..... ' cậu ta thật sự đẹp nha.... Sóng mũi cao, đôi môi đỏ mộng, lông mi dài rất giống con gái, làn da thì trắng như tuyết thật sự rất giống một tiểu thiên thần nha.... Nhìn cậu ta ngủ thật là mún bảo vệ cho cậu ta quá..... Cái miệng cứ chu chu làm người ta muốn cắn chết đi được.... Con người này thật sự rất đẹp chắc hẳn là rất hòa đồng đây' Tuấn Khải vừa nhìn vừa nghĩ..... Cứ thế cậu cuối xuống nhìn Vương Nguyên trong lòng lại dâng lên một cảm giác khó tả.... ' cậu sẽ là của Vương Tuấn Khải này ' Khải po'v
Reng..... Reng.....
Tiếng chuông kết thúc một tiết học và là gìơ giải lao vang lên..... Lúc này Vương Tuấn Khải vẫn nhìn châm chú vào Vương Nguyên..... Vương Nguyên cảm nhận được có người đang nhìn mình cảm thấy khó chịu....
Vương Nguyên : nhìn đủ chưa.... ( câu nói nhỏ nhẹ mà khiến người ta phải rùng mình) Vương Nguyên mở mắt ra ngồi dậy và khuôn mặt lại trở về trạng thái ban đầu....
Vương Tuấn Khải có một chút bất ngờ vì con người này lúc ngủ sao mà ôn nhu vạy mà khi tỉnh dậy lại lạnh lùng đến như vậy....
Vương Tuấn Khải : chào tôi Vương Tuấn Khải.... Rất vui được làm bạn với cậu.... ( vừa nói vừa đưa tay ra)
Vương Nguyên vẫn khuôn mặt đó không nói gì không nhìn vào Tuấn Khải....
Tuấn Khải thấy người kia không phản ứng gì liền mỉm cười nữa miệng.... ' thú vị thật ' Khải po'v
Đang ở trong suy nghĩ vủa mình... Bỗng Tuấn Khải giật mình khi nghe Thiên Tỉ Đình Tín và Tử Dật gọi....
Thiên Tỉ : này Tuấn Khải đang suy nghĩ gì đó ? Xuống căntin đi mấy bạn cũng đi luôn nha.... ( vừa nói vừa nhìn Chí Hoành, Nhất Lân, Kì Lâm....)
Chí Hoành nghe thấy có đồ ăn mặt hớn hở.... Chạy ngay về phiá Vương Nguyên...
Chí Hoành : Vương Nguyên chúng ta xuống căntin đi nha....
Vương Nguyên vẫn im lặng mắt thì vẫn chú tâm vào cái điện thoại
Nhất Lân thấy vậy cũng lên tiếng : đi xuống căntin ăn đi Vương Nguyên.... Tớ đói lắm rồi....
Vương Nguyên lúc này mới ngước nhìn thấy được ánh mắt mong chờ của Chí Hoành đành gật đầu mà đi....
~~~~Căntin~~~~~~~~~
Hôm nay căntin đông người hơn bình thường bởi vì hôm nay các nam thần của họ đều tập trung ở đây....
Hs 1 : Tuấn Khải kià thật là soái ca quá đi
Hs 2 : Đình Tín nhìn em này ... Á...
Hs 3 : Thiên Tỷ ơi Anh thật cao lãnh quá á...
Hs nữ : mấy bạn kia là ai mà lại đi chung với nam thần của chúng ta vậy....
Hs nữ 2: ukm đúng đó .. Hình như là học sinh mới thì phải...
Bỗng gịong nói của một nữ nhân nói : hứ... Để ta coi mấy đứa nó là ai..... Coi thử nó có thể sống yên ổn với cái trường này không....cô ta vừa dứt lời thì cả ba người đi theo cô ta cũng cười nham hiểm mà nói : hahha sắp có chuỵên vui rồi....
Hs nữ : thôi trường mín sắp có chuyện nữa rồi thật tội nghiệp cho bọn họ.....
Vv.... Và mây mây.....
Vương Nguyên vùa bước xuống căntin ánh mắt đen lại.... Nhưng cũng miễn cưỡng bước đến bàn số 8 dãy 11 mà ngồi.....
Đình Tín : mọi người ăn gì? Chúng tôi lấy cho....
Tử Dật: ukm để hai tôi lấy cho....
Thiên Tỉ : ( nhìn qua Chí Hoành) Chí Hoành cậu ăn gì...
Chí Hoành mặt hớn hở cười nói : cho mình 8 cây xúc xích.... 11 cái bánh trôi.... Một phần cơm gà... 2 phần gà rán..... V.. V...
Chí Hoành vừa nói ra mặt của...tất cả mọi người điều đơ hết.... Thiên Tỉ đứng hình trong 3s ..' trời ơi ăn nhiều như vậy sao ' Thiên po'v
Đình Tín : nhiều thế ăn có hết không....
Nhất Lân : ( cười) không sao chắc nó gọi cho chúng tôi luôn đó....
Đình Tín: à... Vậy để tôi đi lấy.... À mà quên còn Vương Nguyên cậu ăn gì....
Tuấn Khải : ukm cậu ăn gì Vương Nguyên? Nãy gìơ lo ngắm Vương Nguyên bây giờ mới lên tiếng...
Vương Nguyên : sanwich, sữa ( lạnh lùng trả lời) .....
Chí Hoành : không được tớ đã gọi cho cậu rồi..... Cậu cứ lấy nhiều đó đi Đình Tín....
Vương Nguyên : vẫn không nói gì mặt lạnh lùng im lặng....
Đình Tín nghe Chí Hoành nói thế nên cũng đành đi lấy thức ăn...
~~~~~~~~2' sau ~~~~~~~~¥
Đình Tín và Tử Dật cũng đã trở về....
Đình Tín : đồ ăn đến rồi... Mọi người ăn đi....
Tử Dật : ukm
Rồi Đình Tín ngồi cạnh Nhất Lân và Tử Dật ngồi xuống chỗ Kì Lâm...
Chí Hoành đẩy một phầcơm và ba cơm và ba cây xúc xích cho Vương Nguyên..... Vương Nguyên nhìn thấy xúc xích mặt vẫn lạnh lùng mà cầm thìa gắp xúc xích lên ăn.... Cậu vừa ăn vừa nhìn vào điện thoại... Không ngờ hành động của cậu đã lọt vào mắt của ai đó... ( âu : ai đó mà ai cũng biết)
Tuấn Khải : nè cậu lo ăn đi sao cứ vừa ăn vừa nhìn vào điện thoại vậy.... ( lo lắng, gịong đầy vẻ ép buộc)
Lúc này tự nhiên Chí Hoành và Nhất Lân , Kì Lâm cảm thấy lo lắng cho Vương Tuấn Khải.....
Vương Nguyên nghe thấy Tuấn Khải nói liền liếc mắt qua cậu... Ánh mắt đầy sát khí làm cho Vương Tuấn Khải cũng cảm thấy rợn rợn..... Liếc xong cậu không nói gì mà tiếp tục ăn..... Tuấn Khải định nói nữa nhưng bị Chí Hoành ngăn lại
Chí Hoành : thôi Tuấn Khải cậu ăn đi....
Vương Tuấn Khải vẫn không nói gì mặt lạnh lùng nhìn Vương Nguyên....
Lúc mọi người đang ăn vui vẻ trong cuộc nói chuỵên của mọi người và đương nhiên trừ Nguyên và Khải ra....
Bỗng nhiên từ đâu đó xuất ra bốn người phụ nữ đi đến với tướng ẻo la.... Lửng lơ... Ẹo qua ẹo lại ( âu : nhìn mà tui mún ẹo xương sống luôn vậy á hứ)
Một cô thì đến chỗ Đình Tín còn Một cô thì tới chỗ Tử Dật.... Và cô kia thì đến chỗ Thiên Tỉ.... Và cái cô cuối cùng và dười như là đầu đàng của bọn cô gái kia đi đến chỗ Vương Tuấn Khải
Cô ta khóat tay từ sau lên vai anh và cúi xuống ôm vai anh.... Và bốn người đó không ai khác đó chính là Âu Dương Na Na.,Hạ Mỹ Kì, Trương Tuyết và Trịnh Khởi các ả đều là con của tập đoàn lớn nhất nhì Trung Quốc....
~~~~~~~gtnv~~~~~~~~~
Âu Dương Na Na : con gái cưng của chủ tịch tập đoàn AD lớn nhất Trung Quốc.... Ả là một cô gái lẳng lơ, tuy đẹp nhưng không tự nhiên bởi vì cô ta đã qua nhìu lần chỉnh sửa..... Tâm điạ độc ác, ghét Nguyên muốn đối đầu với Nguyên vì Nguyên cướp Vương Tuấn Khải của ả ( âu : của bà hồi nào vậy trời.... Cho năm phút nói lại á... Của ai... Nói không đúng tôi liền cho bà đi thẩm mỹ viện lần nữa đó ** mài dao **) ả thích Khải nhưng Khải không hề để ý đến ả....
Hạ Mỹ Kì : con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn MK lớn nhì Trung Quốc.... Tính tình i chang con Na Na.... Ghét Chí Hoành... Yêu Thiên..
Trương Tuyết : con gái của chủ tịch tập đoàn TT lớn thứ ba Trung Quốc... Tính tình i chang hai ả kia.... Ghét Nhất Lân... Thích Đình Tín
Trịnh Khởi là con gái của chủ tịch tập đoàn TK lớn thứ 4 Trung Quốc cũng i chang mấy con ả kia... Thích Tử Dật ghét Kì Lâm....
Âu xin đổi xưng hô luôn nha.....
Vương Nguyên : cậu
Tuấn Khải : anh
Thiên Tỉ : hắn
Chí Hoành : nó
Còn mấy nhân vật kia âu sẽ gọi bằng tên nha.....
~~~~~~~~~~~end gtnv~~~~~~~~
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ
YOU ARE READING
Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quá
FanfictionCấm không lấy fic đi khi chưa có sự đồng ý của âu nếu âu thấy fic mình bị lấy thì sẽ gỡ fic và mong mọi người thông cảm ....thanks