CHƯƠNG 4 : BUỔI HỌC ĐẦU TIÊN

130 7 0
                                    

NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ
Sáng hôm sau người dậy sớm nhất luôn luôn là Vương Nguyên.... Căn bản là cả ngày hôm qua sau khi cậu lên phòng ngủ khoảng hai tiếng đã dậy vì kí ức của cậu hiện về.... Cho nên cậu quyết định làm việc cho tới sáng ... Và bây gìơ công việc cũng làm xong cậu vào nhà vệ sinh và vệ sinh cá nhân .... Cậu mặc bộ đồng phục của trường mà quan gia đã chuẩn bị cho cậu... Rồi cậu bước xuống nhà với bao nhiêu ánh mắt nhìn..... Vì thất sự khi cậu mặc đồ này vào teong cậu không khác gì thiên thần chỉ có điều là cậu vẫn lạnh lùng thôi.... Vương Nguyên nhìn thấy mọi người đều nhìn mình liền liếc mắt một cái... Tất cả đều giải tán hết không ai nhìn cậu nữa..... Và cậu bước xuống ngồi ngay ghế phòng khách..... Và lúc đó cũng là lúc quản gia đến....
Quản gia : thiếu gia đã dậy rồi à.... Thiếu gia ăn gì? Tôi bảo đầu bếp chuẩn bị.....
Vương Nguyên : cho tôi ly sữa và miếng sanwich .... Ông kêu bọn họ dậy đi.....( Lạnh lùng)
Quản gia : ( cúi đầu) vâng
Nói rồi quản gia kêu người chuẩn bị đò ăn cho cậu.... Và mình thì lên kêu bọn họ....
Ông vừa bước lên lầu thì ông đã thấy 3 cậu mặc đồng phục đi ra..... Vừa thấy ông ba người họ đã biết ông định đi đâu liền nói
Nhất Lân : không cần đâu chú... Hôm nay Chí Hoành đã thức dậy sớm để đánh thức bọn cháu dạy rồi....
Kì Lân : đúng là kì tích mà.... Hôm nay Chí Hoành nhà ta lại dậy sớm đến như vậy.... Hihi
Kì Lâm nói ra bằng gịong đầy mỉa mai....
Chí Hoành nghe Kì Lâm nói.... Bỉu môi, mặt đen lại,đầy hắc tuyến...
Chí Hoành : mấy người vừa nói gì... Nói lại nghe coi.....( Tức giận)
Kì Lâm và Nhất Lân thấy không ổn liền chối " không có nói gì đâu hahha " rồi hai người cùng nhau chạy xuống và Chí Hoành thì chạy theo tức giận " mấy người đứng lại coi... Ta mà không giết mấy người ta không phải là Lưu Chí Hoành.... "
Chí Hoành đang chạy xuống thì thấy Kì Lâm và Nhất Lân đang đứng bất động.... Cậu chen qua họ và nhìn thì cũng bất động... Bọn họ bị vậy là do Vương Nguyên hôm nay cậu thật đẹp với bộ đồng phục này... Chiếc áo sơ mi màu trắng với chiếc quần màu xanh xậm cùng với cái Áo khoát cùng màu với cái quần làm lộ ra nước da trắng của cậu và khuôn mặt cậu giống như một thiên thần vậy....
Vương Nguyên quay lại nhìn thấy bọn họ đang nhìn mình mà còn bất động liền hự một tiếng....
Vương Nguyên : Chí Hoành hôm nay dậy sớm nhỉ bộ không quen à....
Bây gìơ tất cả mới hoàn hồn và bước xuống.....
Chí Hoành nghe thấy cậu nói thế liền cười và nói " không có rất thoải mái tại lâu lâu cũng phải dậy sớm chứ... Với lại là ngày đầu đi học mà... Hihihi" ( âu : chứ không phải con ngủ đủ giấc rồi sao , vừa mới từ sân bay về là lên ngủ không biết trời đất luôn từ chiều mà quất tới sáng .... Chưa ăn tối nên sáng sớm thấy bụng đói mới đi dậy sớm mà còn bày đặt/ Chí Hoành : nói gì vậy bà kia *mài dao* / âu : ối âu đâu nói gì đâu * bỏ chạy * )
Vương Nguyên :( lạnh lùng) ukm.... Xuống ăn sáng đi....
Cả ba nghe Vương Nguyên nói thì đi đến ngồi xuống ăn..... Chí Hoành nhìn thấy Vương Nguyên lại ăn sanwich với sữa liền nói
Chí Hoành : sao cậu lúc nào cũng ăn như thế.... Cậu coi cậu đã ốm đến từng nào rồi.....?
Kì Lâm và Nhất Lân cũng đồng tình với Chí Hoành : đúng đó lúc nào cậu cũng ăn như vậy thì làm sao mà có thể mập lên chứ?
Vương Nguyên nghe vậy liền liếc mắt lên và không nói gì tiếp tục vừa ăn sanwich vừa uống sữa....
Cả ba nhìn thấy cái liếc mắt của Vương Nguyên liền cảm thấy lạnh cột sống nên không nói gì thêm và tiếp tục ăn....
Sau khi ăn xong tất cả đều bước lên xe hàng hiệu và bay thẳng đến trường.....
~~~~~~~âu gt một chút về trường nha ~~~~~~
Trường TDT là một trường nổi tiếng do ba công ty lớn nhất nhì ba thế giới thành lập nên..... Và chủ của trường đó là baba của Vương Nguyên, baba của Vương Tuấn Khải, và baba của Dịch Thương Thiên Tỉ.... Lúc đầu thì trường này chỉ riêng một mình baba Nguyên lập ra thôi nhưng bởi vì họ mún cùng nhau xây dựng trường này để con cháu đi học nên baba Khải và Tỉ đã cùng nhau bàn bạc với baba Nguyên và họ cùng nhau lập ra trường này...... Trường TDT là trường danh giá và nổi tiếng... Học sinh trường này đều là con của những người có điạ vị và giàu có theo học.... Nên những dụng cụ ở trường này đều là những thứ hiện đại nhất.... Baba Nguyên, Khải, Tỉ là bạn thân của nhau nha.... Nhưng Nguyên, Khải ,Tỉ không biết
~~~~~~end giới thiệu ~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~ trường TDT~~~~~~~~
Chiếc xe dừng ngay trước cổng trường học nhưng lúc này tất cả các học sinh đều đã vào lớp và bắt đầu học.....
Cả bốn bọn họ đi thẳng lên phòng hiểu trưởng..... Kì Lâm đã không ngừng e ngại mà đạp vào cánh cửa " rầm " cánh cửa xem bị văng ra bản lề...... ( cánh cửa : huhuu ta có làm gì đâu mà nở đá ta huhuhu/ âu : thôi nín i ta hiểu mà.... Cố gắng lên ta tăng tiền cátxê cho.... / cánh cửa : nhớ đó nha hihihi / âu : trời mời vừa nghe tăng tiền là thay đổi liền sao nhanh dữ vậy trời.... Khổ thân ta mất một khoảng tiền nữa rùi huhuhu)
Hiểu trưởng đang ngồi uống trà thì nghe " rầm " mặt mầy xanh lét khi thấy bốn người bon họ
Hiệu trưởng : d... Dạ.... Ch.. ào....thiếu....gi...a.... ( run sợ nói cà lăm)
Chí Hoành : ( lạnh lùng) lớp
Hiểu trưởng : d..dạ.... Lớ...p.... 11...s....1
Nếu...u.. Cầ...n....th..ì....tô..i sẽ ....đí...ch...th...ân... Đư..a... Thi..ếu... Gi..a....đ..i...ạ...
Vương Nguyên ( lạnh lùng) không cần....
Hiểu trưởng : v..â..n....g..
Ông hiệu trưởng nói xong thì Nhất Lân nói : thân phận của Vương Nguyên không được tiết lộ ông nghe chưa....
Hiểu trưởng : d...ạ....tô....i....biết.....
Cả bốn người sau khi nói xong liền quay đầu bước đi..... Còn ông hiểu trưởng thì mồ hôi chảy ướt cả toàn thân.... Ông vẫn còn run sợ....
Cả bốn bọn họ đi đến phòng 11s1 và đứng ngay trước cửa..... Cô giáo khi nhìn thấy cũng biết là học sinh mới nên ra nói chuyện với họ..... Sau khi nói xong cô giáo bước vào lớp....
Cô giáo : các em trật tự lớp chúng ta có bốn bạn học sinh mới.... Chúng ta cùng chào mừng mấy bạn nào.....
Cả lớp xôn xao lên
Một bạn đứng lên nói : con trai hay con gái vậy cô... Có xinh không cô...
Cô giáo : con trai... Rất đẹp....
Cả lớp đều nhốn nháo vì khi nghe cô nói là có trai đẹp...... Rồi nói " cho vào i cô "
Cô giáo : các em mau vào đi....
Tất cả bốn người đều bước vào.....với sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.... Mọi người đều bất động.... Còn cả bốn người họ thì cũng không biết nên nói gì.....
Bỗng cô giáo gõ bàn làm cho hồn cả lớp đều bay về vị trí cũ.... Lúc này mọi người mới nói lên
Hs nữ 1: oa.... họ đẹp thiệt nhất là cậu sau cùng đó giống như thiên thần vậy
Hs nữ 2 : đúng đó... Nhưng tớ thích cậu đứng nhất kià thật là soái ca quá đi....
Hs nam 1 : trời con nha ai mà đẹp như tiên giáng trần vậy nè... Lại lạnh lùng nữa chớ... Ôi yêu chết được....
~~~ vv và vv ~~~~~(âu : thứ tự của từng người nhá... Nhất Lân đứng trước sau đó là Kì Lâm, tiếp đó là Chí Hoành và sau cùng là Vương Nguyên nha)
Cả bốn bọn họ đều nghe hết nhưng vẫn không nói gì...
Cô giáo :( đập bàn) trật tự.... Các em mau giới thiệu đi....
Nhất Lân nghe cô nói liền gật đầu giới thiệu
Nhất Lân : chào mọi người mình tên là Lưu Nhất Lân ... Mong giúp đỡ.... ( nói xong cậu nở nụ cười tỏa nắng ra làm cho biết bao người mê hoặc bởi nó)
Kì Lâm;: còn mình tên Hoàng Kì Lâm... Rất mong mọi người giúp đỡ.... Cũng như Nhất Lân cậu cũng nở một nụ cười làm cho họ phải súy ngất....
Chí Hoành : chào mình là Lưu Chí Hoành.... Rất vui được gặp.... Cậu cũng giống hai người kia cũng nở một nụ cười làm cho bọn họ phải ngất xỉu
Cả ba bọn họ khi nở nụ cười đã làm cho ba chàng nào đó ngồi phiá dưới bị lệch nhịp đập.... Đó không ai khác là Thiên Tỉ, Đình Tín và Tử Dật.....
Cả ba người giới thiệu xong thì một bạn đứng lên nói
Hs nam: thưa cô bạn kia chưa giới thiệu... Cái bạn mà đẹp như thiên thần kià cô.....
Cô giáo : ukm em giới thiệu đi
Nghe cô giáo nói... Biết là nói mình như Vương Nguyên Vẫn lạnh lùng nói :Vương Nguyên
Hs nam : hả ngắn ngọn vậy sao....
Cô giáo cũng bất ngờ vì màn giới thiệu của Vương Nguyên nhưng cũng chỉ biết nhìn.....
Cô giáo: rồi các em mau về chỗ ngồi đi... Nhất Lân em ngồi cạnh Đình Tín nhá.... Kì Lâm em ngồi cạnh Tử Giật... Chí Hoành em ngồi chô Thiên Tỉ đi..... Còn Vương Nguyên ờ.... Ờ.... Em ngồi chỗ Tuấn Khải nhá... (vừa nói vừa chỉ chỗ ngồi )...
Cả bốn người bứơc xuống chỗ ngồi của mình....
Bàn Nhất Lân
Đình Tín ( mặt tươi cười) : chào mình tên là La Đình Tín.... Mình là bạn nha...
Nhất Lân : ukm ( nở nụ cười làm cho ai kia phải lỡ nhịp lần thứ 2 )
Bàn Kì Lâm
Tử Dật : hi... Mình là La Tử Dật.... Cười
Kì Lâm: rất vui được lamd bạn với bạn.... Cười lại
Tử Dật ' nụ cười của cậu ấy đẹp đén như vậy sao hihihi '
Bàn Lưu Chí Hoành
Thiên Tỉ : chào chúng ta là bạn nha mình là Dịch Dương Thiên Tỉ
Lưu Chí Hoành : ( cười) ukm chúng ta là bạn.....
' cậu sẽ là của tôi ' Thiên Tỉ nghĩ
(Âu : '....' những từ bỏ trong dấu này là suy nghĩ của họ nha..... )
Còn về phiá Vương Nguyên khi cậu bước xuống ngồi thì thấy người cùng bàn cậu đã ngục đầu xuống bàn ngủ nên cậu cũng im lặng lạnh lùng ngồi đó.....
~~~~~~~end chap~~~~~~~
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA ÂU ĐÓ..... ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ

Tiểu Nguyên ! lạnh lùng quáWhere stories live. Discover now