p3

3.8K 27 0
                                    

Chương 135: Cái gì gọi là tán nhân

           

"Là!" Lương Phương đáp một tiếng, lần này không lại là thăm dò, mà là thật muốn động thủ. Bàn phím rung một cái, nhân vật huyết điên nguyên chỗ giậm chân hai tay rung lên, một vệt ánh sáng màu máu từ quanh thân nổi lên, nhưng là mở ra cuồng kiếm sĩ level 25 kỹ năng (skill) "Cuồng bạo" .

           

Cuồng bạo trạng thái có thể kéo dài 20 giây, 20 giây góc trong sắc sức mạnh, tốc độ đánh, dời nhanh chóng, tình huống khác thường thái chống lại toàn diện bay lên, nhưng trí lực, vật phòng cùng Ma phòng nhưng là mức độ lớn giảm xuống. Mỗi cấp cần 20 {điểm kỹ năng}, cao nhất có thể đạt tới level 10, là cuồng kiếm sĩ cường hóa phát ra chuẩn bị kỹ năng (skill).

           

Lương Phương tới liền mở cuồng bạo, đang cùng cá tính của hắn, hi vọng trong thời gian ngắn liền phân ra thắng bại, trì cửu chiến gì gì đó là Lương Phương tối không ngần ngại.

           

Diệp Tu nhận ra đối phương là hơi cây cỏ chiến đội sau, trong nháy mắt nhưng cũng đại khái đoán được ý đồ của đối phương, lắc đầu bất đắc dĩ.

           

"Ông chủ, đợi lát nữa rồi hãy nói!" Diệp Tu cùng Trần Quả nói ra.

           

"Ồ nha, ngươi nhanh lên một chút!" Trần Quả lúc này so với Diệp Tu còn muốn lo lắng.

           

Diệp Tu tay trái gõ đánh máy [tẩu vị], tay phải nhưng là đi lấy tai nghe. Loại này cao tầng thứ tranh tài, đối với âm thanh mượn là ắt không thể thiếu. Vinh quang là hoàn toàn ngôi thứ nhất thị giác, đối với ở sau lưng động tĩnh chủ yếu phải dựa vào nghe âm thanh để phán đoán rồi. Có kinh nghiệm nghề nghiệp cao thủ, nghe tiếng bước chân lớn nhỏ là có thể phán đoán ra phía sau đối thủ khoảng cách, tiếng bước chân tần suất, càng là có thể phán đoán ra đối thủ tốc độ di động.

           

Diệp Tu đeo tai nghe lập tức nghe được cái kia huyết điên vọt tới trầm trọng tiếng bước chân, thị giác xoay một cái chỉ thấy đỏ hai mắt huyết điên thẳng vào mặt một kiếm chém đến.

           

Cuồng kiếm sĩ level 5 kỹ năng (skill): Đòn nghiêm trọng. Đầy đủ lợi dùng vũ khí phân lượng, thương tổn cùng vũ khí trọng lượng thành tỉ lệ thuận. Huyết điên tay cầm đoạn thủy cự kiếm trọng lượng đạt 5 kilôgam, so với Quân Mạc Tiếu Thiên Cơ Tán cao có hai bộ không ngừng, này một tầng kích khí thế kinh người, Diệp Tu không cùng hắn chính diện chống đỡ, bứt ra nhảy ra đi.

           

Đòn nghiêm trọng nện trên mặt đất ầm ầm nổ vang, Quân Mạc Tiếu vừa mới nhảy ra vị trí thình lình xuất hiện một cái hố nhỏ. Diệp Tu chuột đẩy một cái, Quân Mạc Tiếu một cái Long Nha đâm thẳng đi qua (quá khứ). Kết quả Lương Phương cũng không cho huyết điên né tránh, nâng kiếm chính là chém ngược, muốn cùng Quân Mạc Tiếu lấy cứng chọi cứng.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ