Quyển 1: Chương 733: Gia tăng phát ra
. Đột nhiên vang lên âm thanh, cũng không phải mọi người người quen thuộc, thế nhưng thời khắc này, mọi người nhưng lập tức ý thức được đây là người nào. Bởi vì hắn này trẻ con nèn âm thanh, so sánh với đó tựu thành rất đặc biệt.
Lô Hãn Văn Lưu Vân, đỉnh đầu Lam Khê Các công đoàn xưng hô, một bên kêu la, một bên như gió lốc giết tới rồi, dọc theo, chính là Diệp Tu bọn họ tiểu đội giết ra cái kia một con đường máu. Những kia bị xung phong sau ngã trái ngã phải người, nơi nào chống đỡ được Lô Hãn Văn? Chỉ thấy ánh kiếm lấp lóe, Lưu Vân đảo mắt cũng đã giết tới trước nhất.
"Thiếu niên! Ngươi rất có tiền đồ, tự do địa xông về phía trước ah!" Diệp Tu vừa nhìn lại đến rồi tiểu tử này, tinh thần nhất thời chính là rung lên. Kỹ thuật? Lô Hãn Văn có! Phát ra? Lưu Vân toàn thân quả cam trang, võng du đỉnh cấp. Nguyên lai còn kém cái kia một đoạn phát ra, có thêm tiểu tử này, vậy nhất định sẽ bị bù đến chết no.
"Ồ, các ngươi làm sao cũng ở nơi đây?" Lô Hãn Văn nhìn thấy Ngộ Đạo quân một nhóm người kinh ngạc nói.
"Đến hơn nửa ngày rồi, ngươi đều đến muộn, nhanh! Nắm lấy cơ hội." Diệp Tu kêu lên. Hắn hiện tại chỉ sợ thiếu niên này không khống chế được tâm tình, nhìn thấy bọn họ coi như kẻ thù gặp nhau, một chút đỏ liền hướng bọn họ đập tới đến, vậy cũng không phải sáng không giúp đỡ được việc, ngược lại làm cho bọn họ càng xui xẻo rồi.
Thế nhưng sự thực cũng rất để hắn vui mừng, Lô Hãn Văn, cái này mới cũ tuổi hài tử, nhưng không có làm ra loại kia không có ý nghĩa kích động cử chỉ. Mà là rất bình tĩnh địa hỏi một câu: "Nghe nói đối phương chỉ huy là Trương Tân Kiệt tiền bối."
"Đúng thế." Diệp Tu Thuyết.
"Vậy ta không thể đại ý hơn nữa rồi! ,, Lô Hãn Văn nói xong, hắn Lưu Vân đã xông lên, [tẩu vị] công phu, kiếm ảnh bước phát động, bóng người lay động, tức thì tách ra. Một, Nhị, Tam, Tứ, Ngũ,
Sáu, sáu thân ảnh.
Lô Hãn Văn kiếm ảnh bước lần này là dùng ra sáu thân ảnh, thế nhưng Diệp Tu nhìn một cái, dĩ nhiên không cách nào lập tức phân biệt ra thật giả, này sáu thân ảnh, bị Lô Hãn Văn hoàn mỹ thao tác.
"Tên tiểu quỷ này!" Diệp Tu thật to kinh ngạc một phen, không phải vì Lô Hãn Văn có thể thao túng tốt sáu bóng người kiếm ảnh bước, mà là bởi vì hắn phần này tâm tính.