Toàn Chức Cao Thủ Chương 1102: Nhà ai dưỡng thành
Lam Hà tin tức đưa ra, bất quá vây quanh ở [điểm phục sinh] chu vi cái khác công đoàn cơ sở ngầm phát tin tức tốc độ cũng sẽ không chậm hơn hắn. Kansas thành trạm chuyên chở rất nhanh sẽ náo nhiệt lên, tất cả đại công hội dồn dập phái bộ đội tiên phong. Là cái nào Gia Công Hội dưỡng thành quỷ quái này không trọng yếu, quan trọng là ... Tìm ra quỷ quái ở đâu.
Trình diện có hay không công đoàn đánh dấu bí danh thám tử, cũng có tại võng du bên trong tương đối có danh tiếng cho dù ẩn dấu công đoàn đánh dấu cũng đại danh đỉnh đỉnh công đoàn tinh anh. Mọi người tại trạm chuyên chở thì có gặp gỡ, bất quá rất nhanh ngầm hiểu lẫn nhau từng người làm việc, không quá phận đi phương hướng sau, cũng đều không quên từng người phái bí danh thám tử lẫn nhau nhìn chăm chú phòng.
Kansas thành trong nháy mắt ngư long hỗn tạp, Lam Hà cũng nhận được xuân Dịch lão tin tức, bắt chuyện hắn và Lam Khê Các tới đoàn đội hội hợp.
"Thu được." Lam Hà nhận được tin tức, lập tức hướng xuân Dịch lão địa điểm chỉ định di động, đi vài bước sau phát hiện không đúng, chuyển qua thị giác nhìn một chút.
"Ngươi làm gì thế? Ngươi đi theo ta à?"
"Hả? Trong các ngươi thảo đường người tới chứ?" Diệp Tu hỏi.
"Cái kia mắc mớ gì đến ngươi ah!" Lam Hà kêu lên.
"Lẽ nào các ngươi không cần một cái giống như ta vậy cường đại giúp đỡ?" Diệp Tu hỏi.
"A a, cường đại giúp đỡ đương nhiên hoan nghênh, nhưng là của ngươi lời nói, hay là thôi đi?" Lam Hà cười gằn, đều phần này rồi, gia hoả này còn muốn thừa nước đục thả câu sao? Thật đem mọi người khi (làm) ngớ ngẩn đối xử.
"Có đúng không, cái kia thật tiếc nuối, ta đi đây." Diệp Tu Thuyết , Quân Mạc Tiếu đỉnh đầu cái buông tay vẻ mặt, xoay người chuẩn bị đi ra.
Lam Hà nhìn theo một cái, thế nhưng rất nhanh phát hiện, tại [điểm phục sinh] kia mấy cái cái khác công đoàn cơ sở ngầm, lúc này cũng không hề rời đi, bọn hắn thị giác lúc này đều đã tập trung vào một vai: Quân Mạc Tiếu. Sau đó càng là dần dần, cùng Quân Mạc Tiếu đi lên cùng phương hướng
Lam Hà đột nhiên phản ứng lại.
Quân Mạc Tiếu như vậy hung hiểm phần tử, làm sao có thể không giám thị hắn hướng đi? Cục diện bây giờ là hắn mang ra ngoài, hắn lẽ nào sẽ không có cái gì đến tiếp sau thủ đoạn?