Toàn Chức Cao Thủ Chương 1153: Một bước cũng không thể lùi
Không có làm nền, không có thăm dò. Hai cái sừng nhan sắc gặp, ra chiêu, kỹ năng (skill) cắn giết cùng nhau, trong nháy mắt **.
Hiện trường khán giả hoàn toàn không có tâm lý này chuẩn bị, chẳng ai nghĩ tới song phương một gặp gỡ liền đánh cho như vậy xán lạn, trong lúc nhất thời liền hoan hô cùng tiếng vỗ tay đều đã quên.
Cuồng kiếm sĩ, chiến đấu pháp sư, hai cái đều là công kích tính cực cường nghề nghiệp.
Trọng kiếm, chiến mâu, hai cái đều là loại công kích vật lý cực cao chìm vũ khí nặng.
Thế nhưng lúc này, tại hai vị tuyển thủ cao tốc thao tác xuống, hoa rơi tàn tạ trong tay Táng Hoa, Hàn Yên Nhu trong tay Hỏa Vũ lưu viêm, cũng đã hóa thành hai luồng quang ảnh, xán lạn , đụng chạm, tiết tấu nhanh chóng, để rất nhiều khán giả thậm chí không thấy rõ hai cái sừng sắc đến cùng tại dùng là kỹ năng gì.
Vu Phong là All-Star cấp bậc hàng đầu tuyển thủ, lẽ ra nên có đứng đầu biểu hiện. Mà lúc này, có thể chống đỡ trụ loại này hàng đầu biểu hiện Đường Nhu, càng để cho người chú ý.
Không hổ là Diệp Tu dạy dỗ chiến đấu pháp sư!
Vô số xem cuộc tỷ thí này đám người lúc này trong lòng đều muốn . Tuy rằng hiện nay cũng không hề sáng tỏ ngôn luận cho thấy Đường Nhu là sư thừa Diệp Tu, thế nhưng, một cái do Diệp Tu đào móc, cũng trưởng thành chiến đấu pháp sư tuyển thủ, dù như thế nào cũng sẽ không rũ sạch cùng Diệp Tu quan hệ.
Trên thực tế cũng đúng là như thế.
Chiến đấu pháp sư kinh nghiệm cùng kỹ xảo, Diệp Tu không giữ lại chút nào địa đều có truyền thụ cho Đường Nhu, chỉ cần Đường Nhu cần. Sau đó tại đây bên trên, hắn trợ giúp Đường Nhu tạo dựng lên thuộc về nàng phong cách của mình.
Đường Nhu là người mới, một cái không sợ người mới, cuối cùng tạo thành trên sân loại này hung hãn phong cách, cho tới để rất nhiều người không thể tin được như vậy hung hãn một cái chiến đấu pháp sư dĩ nhiên là xuất phát từ như vậy một cái cô nương xinh đẹp tay.
Diệp Tu chiến đấu pháp sư cũng rất mãnh liệt. Không phải vậy không có Đấu Thần danh xưng. Nhưng là của hắn mãnh liệt cùng Đường Nhu không giống, hắn mãnh liệt, là Đường Nhu không cách nào phỏng chế. Bởi vì Diệp Tu trừ đi chiến đấu pháp sư bên ngoài, vẫn là một cái toàn chức nghiệp tinh thông đại sư, hắn hung hãn, là căn cứ vào này vững chắc toàn diện vinh quang bản lĩnh biểu hiện ra. Thủ pháp của hắn có lẽ sẽ khiến người ta cảm thấy rất phổ thông, thế nhưng, thực chiến nhưng sẽ cho người cảm thấy khó mà chống đỡ. Bởi vì ngươi sẽ phát hiện, bất luận ngươi ứng đối ra sao, kết quả đều tại kỳ công thế trong lòng bàn tay. Sau đó, một công đến cùng, thành tựu hắn Đấu Thần tên tuổi.