p11

2.2K 14 0
                                    

Chương 570: Đối thủ một mất một còn

           

Cuối cùng boss chiến tiếp tục.

           

Tại đem người thủ mộ Imset ba xẻng tuyệt kỹ từng cái lĩnh giáo sau khi, vui mừng chi dê đoàn đội người chơi nơi nào còn dám có nửa giây công phu dám phân thần? Ngoại trừ chăm chú xây tốt trận chiến này, lúc này tất cả mọi người trong lòng chỉ có một cộng đồng niệm tưởng: Sau khi rời khỏi đây nhất định phải tìm đến những kia nói số chín boss so với cuối cùng boss càng khó gia hỏa môn hảo hảo toán một trận chiến.

           

Liền số chín kia boss, liền Imset ba xẻng bên trong tùy tiện một chiêu cũng không sánh bằng nữa à!

           

Không trung lăng mộ Truyền Tống trận nơi, vui mừng chi dê được kêu là một cái lo lắng.

           

Cuối cùng boss chiến gian nan hắn có chỗ linh cảm, nhưng là mình lại cái thứ nhất treo ra đến, đây là hắn không ngờ tới. Chính mình này không chủ yếu là không tổn thương giết đến cuối cùng boss, nội tâm kích động, tìm người chia sẻ một cái vui sướng à? Kết quả đánh chữ làm trễ nãi một chút thời gian, bắt đầu [tẩu vị] chậm một chút nhỏ. Ai biết này boss lại như thế hùng hổ, trực tiếp một xẻng đem hắn cho đập đi ra.

           

Vui mừng chi dê cái kia ảo não ah! Lúc này mới chỉ là vừa mới vừa boss đấu võ, cũng không phải qua cửa rồi, chính mình cái này cần sắt cái gì kính à?

           

Phó bản tử vong, cũng không phải làm rơi đồ, thế nhưng kinh nghiệm tổn thất nhưng là chiếu chụp. Ngoài ra xét thấy lĩnh vực của thần hoàn cảnh hung ác, vì lẽ đó phó bản tử vong phục sinh tại lối vào lúc, nhưng là dành cho đầy máu đầy trạng thái.

           

Không trung lăng mộ là phù giữa không trung, vào miệng : lối vào là lĩnh vực của thần đại Lục Thượng mấy Truyền Tống trận. Vui mừng chi dê phục sinh sau bị nhét vào bọn họ tiến vào cái kia một cái. Hình ảnh này vừa khôi phục, vui mừng chi dê lập tức phát hiện mình là bị nhét vào trong đám người. Bất chấp gì khác trước hết đề phòng lên. Đây chính là tại lĩnh vực của thần sinh tồn cơ bản việc quan trọng. Vứt tại trong đám người, so với vứt tại quái trong đống là như thế hung hiểm.

           

Bất quá rất nhanh, vui mừng chi dê thấy rõ đám người này đỉnh đầu xưng hô sau, thoáng thở ra một cái.

           

Những người này đỉnh đầu xưng hô là thô bạo kế hoạch, mưu lược vĩ đại năm phần sẽ, cũng là nghiêm chỉnh cái đoàn đội người. Lúc này hoặc ngồi hoặc đứng địa tụ tại cái này Truyền Tống trận khẩu, cũng không một người nói chuyện, xem ra có thể cũng không thế nào tinh thần.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ