p20

5.2K 29 4
                                    

Quyển 1: Chương 1050: Đoạt giết

           

Một Diệp Chi thu resistance ưu dị, nhưng cũng không trở thành hoàn toàn không thấy băng trận đóng băng hiệu quả. Hắn sẽ không bị hoàn thành đông lại, nhưng ở băng trong trận tốc độ di động chầm chậm nhưng là đã chuyện xảy ra thực.

           

Không có ai trở lại để ý tới hắn, Quân Mạc Tiếu, một tấc tro, bánh bao xâm lấn, từ từng người vị trí cùng nhau hướng về chiến đấu cách thức xông tới đi. Lúc này trên sân mấu chốt là cái gì, không cần chơi đùa vinh quang, có chút đồng loại hình võng du thường thức người đều sẽ rõ ràng.

           

An Văn Dật vừa nhìn bên này tình thế đại biến, lập tức cũng biết kế tiếp nên làm những gì. Hắn không lại một mực địa chạy trốn, đã lúc nào cũng chuẩn bị đổi đi toàn thân trang bị, cần hắn trị liệu thời điểm, cuối cùng đã tới.

           

Trên sân cục diện thay đổi trong nháy mắt, thực sự không phải bất luận người nào có thể suy đoán.

           

Thế nhưng đến giờ phút này rồi, cục diện đã triệt để Minh Lãng.

           

Hưng Hân có thể hay không đạt được cùng trị liệu liên hệ, chính là quyết phân thắng thua then chốt. Bọn họ mấy vị chiến đấu vai tuồng HP đều đã đến tràn ngập nguy cơ mức độ. Quân Mạc Tiếu 5%, một tấc tro 8%, bánh bao xâm lấn 10%.

           

Loại này sinh mệnh số lượng, đều tại gia thế loại này cường lực nhân vật một làn công kích có thể mang đi trong phạm vi. Đúng là gia thế hai cái sừng sắc, một Diệp Chi thu sinh mệnh còn có 67%, chiến đấu cách thức còn có 55%. Hai người bọn họ nhân vật căn bản đều không ở trong chiến đấu từng chịu đựng cái gì thảm thiết thương tổn, chỉ là một mực tới nay các loại công kích trao đổi sau thương tổn tích lũy. Loại này HP ưu thế, Hưng Hân nhân vật nếu là lại không thể được đến cường lực trị liệu, ba đối hai cũng khó có kết quả tốt.

           

Xông lên!

           

Tiến vào tay nhỏ lạnh lẽo trị liệu phạm vi, cái kia là có thể tùy ý triển khai công mạnh, gia thế hai vị đối mặt, liền đem là trước kia Diệp Tu ba người đối mặt Tôn Tường cùng một Diệp Chi thu lúc gian nan cùng lúng túng.

           

An Văn Dật đã Kinh Khai Thủy khống chế [tẩu vị], tìm kiếm hô ứng. Thế nhưng Khâu Phi lại còn tại nhìn chằm chặp hắn, đưa hắn hướng về ở xa không chỗ ở xua đuổi.

           

Mọi người thấy không hẳn sẽ, dù sao cũng hơi đã minh bạch ý đồ của hắn.

           

Lấy tốc độ tới nói, Quân Mạc Tiếu ba người đối với chiến đấu cách thức không có ưu thế gì, chiến đấu cách thức nếu quả thật có thể một mực như vậy hoàn mỹ đem tay nhỏ lạnh lẽo thẻ hướng về một phương hướng, như vậy ba phía khoảng cách, đem duy trì nhất định. Lại sau đó, cái kia chính là Tôn Tường một Diệp Chi thu lần thứ hai giết về chiến đoàn.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ