Chính văn Chương 1352: Ý thức lưu đối kháng
Ngâm xướng!
Rễ : cái bản không có chút gì do dự, gặp núi Devil May Cry lưỡi đao đã Kinh Khai Thủy lấp lóe.
Đừng xem hai người trong kênh nói chuyện lại là tán gẫu lại dao động điểm (đốt) tốt một trận náo nhiệt, trên thực tế hai người vẫn luôn tại tiểu tâm dực dực thảo làm nhân vật, sau đó thông qua kinh nghiệm phong phú phán đoán hành động của đối phương.
Lý Hiên đình chỉ tán gẫu nháy mắt, đã ý thức được, Quân Mạc Tiếu liền tại bên cạnh, không chút do dự mà, hắn để gặp núi Devil May Cry gọi về quỷ trận.
Thế nhưng ngâm xướng vừa mới quá bán, Quân Mạc Tiếu thân hình cũng đã đột nhiên từ phía trước tránh ra : lóe ra.
Thật nhanh!
Lý Hiên cả kinh, này làm đến, so với hắn dự đoán đến nhưng là phải nhanh một chút, ngâm xướng mới vừa nửa, có thể ra sao?
Ầm!
Quân Mạc Tiếu nổ súng, viên đạn chuẩn xác địa bay tới.
Không được!
Lý Hiên tức thì làm ra tinh chuẩn phán đoán, hủy bỏ trước mặt quỷ trận ngâm xướng, gặp núi Devil May Cry nhảy một cái né qua một thương này, bạc võ bốn vòng Thiên Vũ ở bên cạnh bàn một vòng, đã gọi ra một đạo tàn ảnh.
Tàn ảnh là Quỷ Kiếm Sĩ giáp bảo vệ kỹ năng (skill), tại trong vòng 1 phút theo(đè) số lần trung hoà thương tổn. Chính diện chạm vào nhau, lại là Diệp Tu già như vậy đạo đối thủ, Lý Hiên không có lại để cho gặp núi Devil May Cry đi triệu hoán quỷ trận, kéo ra khỏi tàn ảnh sau lập tức lui về phía sau đi.
Quân Mạc Tiếu đến được ngoài dự liệu của hắn nhanh, nhưng nếu nói bởi vì cái này nhanh nhất liền phân ra thắng bại, cũng vẫn không đơn giản như vậy. Gặp núi Devil May Cry vội vàng thối lui, không vài bước cũng đã tránh vào một bên lại một chỗ rẽ. Không chút do dự, lần thứ hai ngâm xướng.
Gặp núi Devil May Cry thi pháp tốc độ đó cũng là cực nhanh, Lý Hiên tin tưởng chỉ dựa vào di động, Quân Mạc Tiếu là dù như thế nào cũng không khả năng nhanh như vậy lần thứ hai xuất hiện ở trước mặt hắn cắt đứt. Thế nhưng lần này, oanh một tiếng vang thật lớn, gặp núi Devil May Cry nghiêng trước mặt góc tường bị Quân Mạc Tiếu đánh một pháo, nhất thời nổ ra một vũng hố, thế tường đá vụn sạn bay loạn, gần trong gang tấc gặp núi Devil May Cry thật đáng tiếc Địa Vô Pháp bình yên vô sự.