p30

3.6K 25 7
                                    

Quyển 1: Chương 1540: Không cần an ủi

           

Bá đồ fans xưa nay cũng không phải không thể nào tiếp thu được thất bại người, bọn họ vốn là coi trọng quá trình vượt quá kết quả người. Trận này một mình đấu trình độ cao, tình hình trận chiến chi kịch liệt, tuyệt đối là hiếm thấy, tất cả mọi người đều là ăn no thỏa mãn.

           

Chỉ là kết cục này, từ bá đồ góc độ xuất phát đúng là thái thái quá nháo tâm rồi. Trước một giây bọn họ còn tại vì đánh bại Diệp Tu, đánh nát hắn solo thắng liên tiếp kỷ lục mà cao hứng, loại này hưng phấn, mau mau có thể theo kịp đệ tứ mùa giải bá đồ phá hủy gia thế vương triều đoạt giải quán quân rồi.

           

Thế nhưng, chỉ một giây.

           

Nhân sinh chi lên voi xuống chó, tại đây một giây bên trong đúng là hoàn mỹ giải thích rồi. Bá đồ fans không thể nào tiếp thu được không phải thất bại, mà là này một giây đồng hồ đem bọn hắn chưa từng so với hưng phấn Thiên Đường kéo vào thất lạc Địa ngục.

           

Kẻ cầm đầu: Diệp Tu!

           

Vốn là rất để bá đồ fans thống hận Diệp Tu, vào lúc này, bọn họ lại nơi nào cầm được ra cái gì phong độ tới chúc mừng cái gì người thắng đây?

           

Bá đồ thi đấu tịch bên này, Hàn Văn Thanh từ giữa đi ra, bá đồ fans tức giận huyên náo, đột nhiên nhỏ lại.

           

Bọn họ tâm thương bọn họ đội trưởng.

           

Loại này lên voi xuống chó, hắn mới là tối cắt thân thể sẽ một vị chứ?

           

Thời điểm như thế này, hắn mới là trong mọi người không tốt nhất được một cái chứ?

           

Âm thanh càng ngày càng Tiểu Việt đến càng nhỏ, tất cả mọi người đều đang nhìn Hàn Văn Thanh, đi ra thi đấu tịch, sau đó hướng thi đấu dưới đài đi tới Hàn Văn Thanh. Thân thể hắn như trước thẳng tắp, bước tiến kiên định mà mạnh mẽ, vừa đi, một bên hướng về thính phòng bá đồ thiết phấn khu phất phất tay, sau đó là hướng về toàn trường khán giả, giống nhau hắn mỗi lần kết thúc thi đấu lúc như vậy.

           

Bọn hắn đội trưởng, quả nhiên là không thể nào bị bất kỳ ngăn trở đánh bại, cho dù là như vậy phát điên bất ngờ xoay ngược lại, trong nháy mắt, hiện trường lại huyên nháo lên rồi, tiếng vỗ tay! Thế là lãng phí tinh lực đi phun Diệp Tu, không Như Lai cho bọn họ đội trưởng nhiều một chút tiếng vỗ tay.

           

Phất tay liên tục, tiếng vỗ tay không thôi, cứ như vậy đi kèm Hàn Văn Thanh. Lao thẳng đến hắn đuổi về bá đồ tuyển thủ tịch.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ