Chương 996: Cố tình gây sự
Lâm Dịch khuyên nói cho cùng cũng không thể để lục thế rừng tỉnh táo lại.
nhưng là này thì phải làm thế nào đây đây? Cho dù hắn ở đây trên khóc lóc om sòm lăn lộn, cũng không khả năng thay đổi thi đấu kết quả, duy nhất có thể có thể sinh ra hậu quả đại khái chính là bị bảo an nhấc lên đến ném ra ngoài.
Lâm Dịch (cảm) giác đến không cách nào sẽ cùng gia hoả này trao đổi, chỉ có thể mang theo chúng tuyển thủ về bọn hắn tuyển thủ tịch, kết quả hướng bên kia vừa nhìn, ông chủ Tiêu Kiệt cũng là bộ mặt tức giận.
"Trở về thu dọn đồ đạc, chính mình đi cho ta người!" Tiêu Kiệt chỉ vào kết quả một đám tuyển thủ, bất thình lình bỏ lại một câu như vậy sau, cũng không quay đầu lại liền đi rồi.
Lâm Dịch đám người sắc mặt bi thảm. Tại Tru Tiên chiến đội kiên trì lâu như vậy, bọn họ chỉ nghĩ tới chiến đội không chống đỡ nổi dẫn đến mọi người ai đi đường nấy, nhưng chưa từng có nghĩ tới ngày hôm nay hậu quả như thế. Bọn họ cũng không tính là thật là có năng lực tuyển thủ, đã không có như vậy một nhánh chiến đội, hay là tựu rốt cuộc ăn không hết nghề nghiệp cái này cơm.
Lâm Dịch thở dài, sinh tử của bọn họ mới là bị cuộc tranh tài này triệt để quyết định, so sánh với đó, lục thế rừng ngược lại là một bộ thế giới tận thế dáng dấp, đây thực sự là một loại trào phúng ah!
Tiêu Kiệt rời tiệc sau đảo mắt liền biến mất, đi được liền đầu cũng không quay lại một cái. Tru Tiên các vị tuyển thủ bị triệt để chung kết nghề nghiệp cuộc đời, tâm đều là đau, nhưng vào lúc này không có ai đi tới Hướng lão bản cầu xin hoặc là giải thích cái gì. Một năm ở chung, bọn họ người ông chủ này là cái gì tính tình bọn hắn cũng đều tin tức. Tự phụ tính tình để hắn không thể thay đổi làm ra mệnh lệnh đã ban ra, dù cho chính hắn đều ý thức được là sai.
Lâm Dịch đứng tại chỗ phát ra một hồi ngốc, không có đi truy bọn họ ông chủ, cũng không có lập tức rời đi, ngược lại là xoay người, hướng về Hưng Hân bên này đi tới.
Hưng Hân bên này tất nhiên là một mảnh sung sướng, nhìn thấy Tru Tiên tất cả mọi người thì tốt sinh ước ao. Bất quá nhìn thấy Lâm Dịch hướng bọn họ đi tới, Hưng Hân tất cả mọi người có ý định thu liễm một hạ tâm tình. Người thất bại cảm xúc cũng đáng thông cảm mà!
"Rất tốt một cuộc tranh tài." Lâm Dịch hướng Diệp Tu đưa tay ra, mặc dù thua đến liền nghề nghiệp cuộc đời đều bị mất, Lâm Dịch nhưng thật không có mất đi một cái tuyển thủ nhà nghề nên có phong độ. Lúc trước sau trận đấu đội trưởng ở giữa thăm hỏi lẫn nhau, hiện tại quá nhiều chỉ là một loại biểu hiện hình thức, thế nhưng Lâm Dịch lúc này thua thành kết quả như thế này, còn có thể nhớ tới chuyện như vậy, có thể thấy được hắn đúng là thật tâm thật ý.