p8

2.4K 18 0
                                    

Chương 410: Lĩnh vực của thần khiêu chiến, bắt đầu!

           

Level 50 Quân Mạc Tiếu, ngoại trừ Thiên Cơ Tán cái này bạc võ, cái khác trang bị đều rất là bình thường. Bởi không có nghề nghiệp, vì lẽ đó cũng chủ không có nghề nghiệp bộ, Quân Mạc Tiếu trên người trang bị đều là một đường thăng đến, thấy cái gì thuận tiện liền đổi cái gì. Làm làm những này phổ thông trang bị tiền, Diệp Tu còn thị phi Thường Hữu.

           

Thế là hiện tại cái này một thân, đẳng cấp nào cái gì loại hình đều có, đa dạng. Bất quá điều này cũng căn bản là bất luận cái nào người chơi già dặn kinh nghiệm chơi game thái độ. Tại không có max level trước đó, rất ít người sẽ đại trương kỳ cổ cho mình làm trang bị. Đại công hội sẽ làm như vậy, thứ nhất là tốt trang bị là khiêu chiến phó bản kỷ lục bảo đảm, thứ hai bọn họ nhiều người, tài nguyên cũng là phong phú, hơn nửa cũng không cần đi tiêu phí, công đoàn bên trong đem tài nguyên điều phối một cái, thành bộ thành bộ trang bị cơ bản cũng có thể liều đi ra.

           

Bất quá dưới mắt đã đến level 50, Diệp Tu thời gian đầy đủ, thế là không nhanh không chậm cũng là chuẩn bị đem một thân trang bị chăm chú chuẩn bị một chút. Một thân cực phẩm tự nhiên là không tất yếu, nhưng hảo hảo phối trí một cái, level 50 sức chiến đấu tất nhiên vẫn là có thể tăng lên không ít.

           

Trở về chủ thành, Diệp Tu bắt đầu ở trên thị trường tìm sờ tới sờ lui.

           

Khu thứ mười khai trương cũng có hai tháng, thị trường đã toán cơ bản ổn định. Mở khu lúc liền tràn vào trò chơi vinh quang Tiểu Bạch nhóm, lăn lộn hai tháng, đại thể sẽ không giống như trước kia như vậy tay mơ. Cái gì loại hình trang bị có giá trị, cái gì loại hình trang bị có đặc thù công dụng, đơn giản cũng đã sẽ phân chia . Mà hi hữu vật liệu loại này đi đầy đường luôn có người đang cầu xin tại thu đồ vật, đứa ngốc cũng biết chắc không phải là cái gì rác rưởi.

           

Diệp Tu cái này Quân Mạc Tiếu lên tới level 50 sau đã là hừng đông nửa phần sau rồi, bất quá giao dịch trên đường vẫn như cũ nhân số thịnh vượng. Chỉ có điều lúc này bày sạp đã hơn nửa không phải là vật còn sống rồi. Bình thường là người chơi đã đi ngủ, chỉ là đem nhân vật vứt ở đây treo máy bày sạp thôi.

           

Những này Diệp Tu đương nhiên rõ ràng, vì lẽ đó một đường đi tới, nhìn thấy một ít giá tiền không quá lý tưởng, cũng không muốn vẫn cùng người cò kè mặc cả. Chỉ là một đường đi , mà lại xem mà lại điểm (đốt). Này nắm giữ hơn mười triệu người chơi làm sức sản xuất, có thể nói ngoại trừ địa đồ boss loại này đúng giờ điểm số đổi mới (respawn)

 

boss mới đi đồ vật ở ngoài, không có cái gì sẽ là cung không đủ cầu. Chỉ cần có kiên trì, tại thị trường trên hoàn toàn có thể tìm được bất kỳ cần thiết. Diệp Tu lúc này yêu cầu cũng không cao đầu, lại biết rõ đạo lý này, kiên nhẫn một đường đi xuống. Bóp tiền một lần lại một lần địa mở ra, trang bị một cái lại một kiện địa ném vào bao vây.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ