p24

4.9K 33 23
                                    

Toàn Chức Cao Thủ Chương 1251: Nhiệt huyết tránh né cầu

           

Nói được là làm được? Nói xong rồi nhường, liền muốn nhường?

           

Hiện trường không có gì bất ngờ xảy ra vang lên hư thanh, thế nhưng Tống Kỳ Anh lúc này biểu hiện nhưng có chút vi diệu, phản ứng của hắn rất nhanh, ánh mắt không khỏi mà liền chuyển động, hướng dưới đài chiến đội tuyển thủ ghế, Hưng Hân bên kia liếc mắt nhìn. 13800100.

           

Muốn nói nói được là làm được lời nói, Hưng Hân bên kia, có vẻ như đang có một vị lớn nhất từ trước tới nay chuyện cười chứ?

           

Hưng Hân Đường Nhu, tại không thể thực hiện một chọi ba lời thề sau, có thể là không có giữ lời hứa lui ra vinh quang đây!

           

Chỉ là, Diệp Tu Thuyết muốn nói được là làm được, thế nhưng một mực lại là nói xong rồi muốn thả nước, liền muốn nhường. . . Nhường, thực sự không phải là cái gì thật xinh đẹp chuyện, cho dù là tại All-Star trên trường đấu, nhiều cũng chính là chưa đem hết toàn lực, hiếm có Diệp Tu như vậy thả rõ ràng như thế, như vậy bằng phẳng, liền "gg" tất cả đi ra rồi.

           

Nói được là làm được, làm được rồi lại là nhường chuyện như vậy, Diệp Tu lời này, là ở phản phúng chứ?

           

Ngoại trừ Tống Kỳ Anh thật giống tạm không có quá nhiều vào lập tức bởi vậy khiên nghĩ đến Đường Nhu, hiện trường bá đồ những người ái mộ đối với Diệp Tu cừu hận thật là vững chắc. Lúc này Tân Tú khiêu chiến thi đấu xem như là toàn bộ kết thúc, bọn họ đang tại tập trung hỏa lực "Vui vẻ đưa tiễn" Diệp Tu kết cục. Này All-Star Chủ Nhật đệ nhất yêu mở màn, thấy thế nào cũng giống là chuyên môn cho bá đồ fans thiết định. Đầu tiên là mạnh mẽ kỷ niệm một đem bọn họ bá đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh mười năm mưa gió, để bá đồ phấn nhóm biểu một cái nước mắt, lại sau đó, nhưng lại biến thành bá đồ tối cừu thị tuyển thủ Diệp Tu cái vào buổi biểu diễn dành riêng, Tân Tú nhóm đứng xếp hàng địa xông lên khiêu chiến.

           

Tuy rằng bị Diệp Tu làm ra "gg", "Vẩy một cái hai" loại hình trước nay chưa có quang cảnh, nhưng không thể không nói, lần này All-Star Chủ Nhật đệ nhất yêu vẫn là đầy đủ náo nhiệt.

           

All-Star Chủ Nhật không sẽ an bài nghiêm trang hội chiêu đãi ký giả, tất cả tạp chí lớn phái trú phóng viên đều có chuyên môn phóng viên ghế. Nhưng có thể đi vào trong sân trực tiếp tiếp xúc được chiến đội tuyển thủ, lại chỉ có hợp tác truyền thông đơn vị. Tỷ như phụ trách TV tiếp sóng điện tử thi đấu kênh, tỷ như tối quyền uy điện lại còn nhà. Bất quá bọn hắn ở đây bên trong cũng nhiều là lấy xem làm chủ, có thời cơ thích hợp, mới có thể đi tìm tuyển thủ tán gẫu cái vài câu, nghiêm trang phỏng vấn tại trường hợp này nhất định là không bị tiếp đãi, cũng không vào đến sờ cái này rủi ro.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ