p13

1.9K 17 0
                                    

Chương 679: Level 60 dã đồ boss mà thôi

           

Những kia tổn thất nặng nề người chơi, nơi này nơi nào còn sẽ có tiếp tục dấn thân vào chiến đấu nhiệt tình? Tuyệt đại đa số đều là đối với với trước đó nhiệt tình một loại ảo não. Huyên náo sau khi, lưu lại đều là tiêu điều. Lần này thế chiến bạo phát nhanh hơn, tại Quý Hậu thi đấu sơ kỳ liền bắt đầu xuất hiện các loại manh mối, đã đến chung kết quyết tái trận thứ nhất sau khi kết thúc, xem như là đạt tới một cái đỉnh điểm. Đêm đó suốt đêm, quá mức nhiệt tình, không mấy cái kết quả tốt. Đặc biệt là loại kia không có đoàn thể chỉ có một đánh độc đầu, cơ bản đều là trần truồng mà chạy nghênh tiếp ngày thứ hai triều dương.

           

Nếu thật là như vậy có thể ra đến khẩu khí, vậy còn thật xem như là tốt, thiết huyết fans khẳng định không oán không hối. Vấn đề là này một đêm trôi qua rồi, có nhà ai nói thiệt thòi lớn sao? Có nhà ai bị giết đến kêu cha gọi mẹ sao? Không có. Bất kỳ cục bộ tiểu hiện ra vây lên chiếm được tiện nghi, đều không ảnh hưởng tới đại cục. Tham dự thế chiến câu lạc bộ lớn công đoàn, căn cơ không phải một cái suốt đêm cũng sẽ bị dao động đến.

           

Trận đại chiến này, là thuần túy một lần đánh nhau vì thể diện. Ngoại trừ phát tiết đi chính mình chuyên chở không được nhiệt tình, không có bất kỳ tác dụng. Nhiệt tình sau khi, vậy dĩ nhiên là là các loại hư không. Trong lòng hư không, thanh trang bị cũng rất hư không.

           

Lệ rơi đầy mặt ah! Không ít người đều là như vậy tâm tình. Đương nhiên cũng không thiếu cái loại này cảm giác được rất đã gia hỏa, bị bạo được cởi truồng còn tại dương dương đắc ý về phía người bên ngoài giảng thuật chính mình tối hôm qua là làm sao một đao chém xuống cái kia rầm rĩ Trương gia hỏa đầu chó. Điều này hiển nhiên là đúng tinh thần sung sướng theo đuổi đạt đến khá cao cảnh giới.

           

Diệp Tu điều khiển Quân Mạc Tiếu tùy ý đi rồi đi, đại nhìn thêm đến chính là loại này chiến đấu sau khi người chơi mờ mịt. Về phần tất cả câu lạc bộ lớn công đoàn có thể không dễ như vậy nhàn rỗi, mỗi người đều tại xoạt thế giới nói khoác tối hôm qua trong lúc kích chiến bọn hắn Công Hội Ngoạn Gia là như thế nào thần dũng, bọn họ chiến đội những người ái mộ là cỡ nào bất bại.

           

Từ công đoàn câu lạc bộ tuyên truyền lên xem, trận đại chiến này, mọi người giống như đều là người thắng. Nhưng từ đầu đường cuối ngõ người chơi đến xem, trận đại chiến này, mọi người tất cả đều là người thất bại.

           

Diệp Tu đối với cái này sẽ không cảm thấy quá bất ngờ. Như vậy đánh nhau vì thể diện, nhất định liền sẽ là kết quả như thế. Bất quá võng du mà, nếu như ngay cả đánh nhau vì thể diện đều không có, thuần túy vì lợi ích đánh giết, cái kia hay là cũng sẽ không như thế thú vị.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ