p9

2.1K 13 0
                                    

Chương 463:

           

Ngã trên mặt đất trở thành thi thể ánh rạng đông xoáy băng không vội vã phục sinh, hắn lúc này chỉ muốn phun một ngụm huyết trước tiên.

           

Cùng gia vương triều liên thủ, trước tiên đem bên trong thảo đường giết chết?

           

Không sai, bên trong thảo đường ngải thực đúng là trước tiên bị thống khoái mà giết chết, thế nhưng, này xong sau đó lập tức liền là đem mình giết chết, ngươi đây làm sao lại không chào hỏi đây?

           

Buồn bực ánh rạng đông xoáy băng trở thành linh hồn thị giác, nổi bồng bềnh giữa không trung, chỉ nhìn thấy phía dưới ba Gia Công Hội cũng đã là sôi sùng sục.

           

Bên trong thảo đường người chơi đánh về phía Lam Khê Các, Lam Khê Các người chơi xông về gia vương triều. Bọn họ bản đều là muốn cứu lại nhà mình lão đại, kết Quả lão đại đều là bị chết như vậy nhanh hơn, cứu viện cùng phản cứu viện đã không có ý nghĩa, nhưng xung đột cũng đã là toàn diện bạo phát.

           

Nhưng là không có thống nhất chỉ huy, Lam Khê Các cùng bên trong thảo đường hai nhà lúc này đều không có minh xác chiến lược ý đồ, hoàn toàn chính là một hồi khoái ý ân cừu chiến đấu. Chỉ cần đỉnh đầu không phải tự Gia Công Hội xưng hô, lập tức ra tay không có thương lượng.

           

"Thực sự là. . . Quá hèn hạ! !" Trần Quả trợn mắt hốc mồm có tới nửa phút, lúc này mới không dễ dàng ói ra một câu như vậy. Mà câu này trong khẩu khí một điểm vui vẻ đều không có, "Đê tiện" hai chữ, Trần Quả hoàn toàn không cảm thấy cũng đã thể hiện tất cả mình lúc này trong lòng cảm thụ.

           

Đặc biệt là nhìn thấy Diệp Tu đang chọn lên mầm họa sau, hắn Quân Mạc Tiếu lập tức là trốn đến gia Vương Triêu Công Hội phía sau.

           

Trần Quả nguyên tưởng rằng bắt lại hai Gia Công Hội đầu mục sau khi, Diệp Tu sẽ lại hướng gia vương triều mộng Thiên Trần ra tay, không nghĩ tới hắn không có làm như vậy. Cứ như vậy, nắm giữ người chỉ huy gia vương triều tựa hồ đem tại ba Gia Công Hội bên trong chiếm thượng phong. Nhưng nàng còn chưa kịp oán giận, liền phát hiện tựa hồ cũng không phải như vậy.

           

Lúc này tình cảnh kém nhất, phải kể tới Lam Khê Các.

           

Boss hoang dã phiêu khách cừu hận còn tại trên người bọn họ; giết chết ngải thực, bên trong thảo đường cừu hận cũng có rơi xuống bọn họ trên đầu; sau đó bọn họ hướng về gia vương triều xung kích, lại thành lập đến mới cừu hận. Ba mặt gây thù hằn, Lam Khê Các người chơi thực sự không muốn uy phong như vậy, nhưng bây giờ muốn hối hận cũng không kịp.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ