Quyển 1: Chương 1399: Phản phệ răng nanh
Kiếm định thiên hạ, kiếm khách Giác Tỉnh kỹ, chủ yếu là một cái trạng thái loại kỹ năng (skill), sử dụng sau vai tuồng kiếm khách kỹ năng (skill) công cùng lực công kích đều sẽ có tăng lên trên diện rộng, hơn nữa tại phóng thích thời điểm, kiếm khí sẽ hình thành một cái 3 60 độ công kích vòng, phạm vi tương đối lớn.
Lúc này Hoàng Thiểu Thiên đột nhiên để Dạ Vũ âm thanh phiền sử dụng một chiêu như thế, cùng hắn nói tiến công, cũng càng không như nói là tại phòng ngự. 3 60 độ kiếm khí, cuốn lấy bụi bặm bốn phía tung bay, một chiêu này lấy công mang thủ, có thể nói là không hề góc chết. Diệp Tu để Quân Mạc Tiếu trốn ở Thiên Cơ Tán lá chắn sau, Hoàng Thiểu Thiên kết luận hắn tám phần mười là muốn đột nhiên đến di động kỹ ép lên, bất kể là trực tiếp chính diện mạnh mẽ xông tới, hoặc là ảnh Phân Thân Thuật một loại trực tiếp vọt đến phía sau mình, lúc này chiêu kiếm này định thiên hạ, có thể nói là chiếu cố đến này các loại khả năng tính lựa chọn tốt. Kỹ năng (skill) xuất thủ nháy mắt, Hoàng Thiểu Thiên chết nhìn chăm chú Quân Mạc Tiếu, hắn ngược lại muốn xem xem Diệp Tu rốt cuộc là muốn đùa nghịch hoa chiêu gì.
Kiếm khí đãng trên, Dạ Vũ âm thanh phiền thân hình hướng về phải hơi chuyển, Hoàng Thiểu Thiên trong lòng suy đoán, càng nhiều vẫn là Diệp Tu sẽ làm Quân Mạc Tiếu sử dụng ảnh Phân Thân Thuật hoặc là di động trong nháy mắt các loại trực tiếp tập kích phía sau mình. Đây là Diệp Tu thường dùng thủ pháp, tại loại này trọng yếu thời điểm mấu chốt, tuyển thủ tổng hội theo bản năng mà lựa chọn chính mình quen thuộc nhất động tác võ thuật đến tìm kiếm có thể tin cảm giác.
Thế nhưng, không có. . .
Hết thảy khán giả đều so với Hoàng Thiểu Thiên rõ ràng, Thiên Cơ Tán lá chắn sau Quân Mạc Tiếu, không có ảnh Phân Thân Thuật cần ngâm xướng, cũng không có di động trong nháy mắt pháp lực lưu chuyển.
Quân Mạc Tiếu chỉ là cầm trong tay Thiên Cơ Tán lá chắn, chống đỡ đột kích công kích, sau đó, hướng về phải phía trước xoải bước ra một bước.
Cấp đơn giản một động tác, một cái bất kỳ người chơi bình thường, thậm chí sẽ không vinh quang người chơi, cũng có thể dễ dàng làm được một động tác.
Thế nhưng này nhưng trở thành Hoàng Thiểu Thiên ý không ngờ được cử động.
Hắn Dạ Vũ âm thanh phiền thân hình hướng về quẹo phải, Quân Mạc Tiếu thì lại hướng về phải cất bước.
Đều là bên phải, nhưng là thuộc về hai người bên phải. Cái kia trùng hợp là hướng ngược lại.