p25

4.4K 22 3
                                    

Toàn Chức Cao Thủ Chương 1303: Người khiêu chiến

           

Thứ sáu người nhân vật biểu diễn đã không người chú ý. Tất cả mọi người cũng đang thảo luận tay nhỏ lạnh lẽo nhân vật đại lột xác.

           

Nguyên bộ áo bạc, tuy rằng không nhìn thấy thuộc tính, nhưng chỉ bạc lắc lư chữ, ở ngươi chơi trong mắt vậy cũng chỉ có Cuồng Bá khốc kéo có thể hình dung. 18 10 điểm trí lực, có thể lập tức phát hiện đây là vinh quang đệ nhất cao trí Mục Sư người chỗ nào cũng có. Toàn bộ Tiêu Sơn tràng quán trong lúc nhất thời tất cả đều là ong ong ong địa tiếng bàn luận.

           

Hưng Hân đoản bản, trị liệu tuyển thủ An Văn Dật, đây là muốn đột kích ngược sao?

           

Nhưng vấn đề là, cho tới nay ở ngoài Giới Chủ muốn lên án, vẫn là An Văn Dật bản nhân vấn đề kỹ thuật. Mọi người đều cảm thấy Hưng Hân nếu như có thể tìm một cái ưu tú điểm (đốt) trị liệu tuyển tay hết thảy đều sẽ tốt hơn rất nhiều. Thế nhưng hiện tại, Hưng Hân không đổi tuyển thủ, nhưng là đem nhân vật rất sắc bén địa cường hóa một phen, này đoản bản tu bổ phương thức, thấy thế nào cũng có chút không đúng chứ?

           

Hiện trường khán giả không cân nhắc cái gì nhiều, chỉ là nhìn thấy bản thân đội một vai đột nhiên khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều là chữ bạc lòe lòe trang bị, nhất thời liền kích động không thôi rồi. Mà TV tiếp sóng bên trong, Phan Lâm cùng Lý Nghệ bác nhưng liền cái vấn đề này bắt đầu rồi thảo luận.

           

Hưng Hân tại sao thà rằng hoa lớn như vậy tác phẩm tăng mạnh nhân vật, cũng không muốn thay đổi một cái trị liệu tuyển thủ?

           

Cái này An Văn Dật rốt cuộc là có chỗ đặc biệt nào để Hưng Hân nguyện ý tập trung nhiều như vậy tài nguyên đến đỉnh hắn?

           

Phan Lâm cùng Lý Nghệ bác cầm Hưng Hân chiến đội tư liệu, trong lúc nhất thời cũng náo không hiểu, thi đấu nhưng vào lúc này đã chính thức bắt đầu, song Phương Giác sắc ở địa đồ hai sừng đổi mới (respawn).

           

Địa đồ, làm lụng khu mỏ quặng, tọa lạc tại dưới chân núi một toà khu mỏ quặng, địa hình kết cấu thiên phức tạp, toàn bộ bản đồ mấy cái đến đều không có loại kia có thể để cho hai đội mười người hoàn toàn kéo ra đánh chính là rộng rãi vị trí. Là dù như thế nào cũng phải giải thích địa hình tiến hành bố trí loại hình.

           

Mở màn, Hưng Hân hành động cấp tốc. Lập tức trong triều đường thẳng tiến. Luân Hồi bên này đã ở đi tới, thế nhưng đi tới đồng thời trong kênh nói chuyện nhưng tán gẫu nở hoa.

Toàn Chức Cao Thủ - Võng Du FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ