Chương 43

3.8K 263 97
                                    

- Chỉ có thể giữ một người ! Là mẹ hay con ?

Kim Taehyung bàng hoàng khi nghe bác sĩ của phòng khám kế bên nói với gia đình đối diện vì cũng đang sinh con giống như T/b, khiến tâm trạng đang lo lắng của anh càng thêm gấp gáp.

Nãy giờ chưa nghe tiếng cô la hét gì cả, lo cho ca sinh của cô sẽ giống nhà đối diện nên càng nghĩ môi Taehyung càng mấp máy lo sợ.

- T/b, vợ..

- Này Taehyung chú mày đi đâu vậy người ta đang sinh mà !

Mặc kệ sự đời, không quản tiếng của anh Namjoon đang cản lại. Taehyung phá cửa phòng cấp cứu khoa sản đi vào trong, thấy cô đang nằm trên giường tay nắm chặt lấy cổ tay cô y tá cố gắng giúp bé con ra ngoài.

- Đã thấy chân rồi, ráng một chút nữa !

Tiếng bác sĩ hổn hển nhẹ nhàng nắm lấy chân của đứa nhỏ, cố gắng động viên tôi. Còn đang dùng sức, thì thấy Taehyung chạy đến đẩy cô y tá sang một bên nắm lấy tay tôi xoa mu bàn tay.

- Không sao, có anh đây !

Tôi vì quá đau, cũng không thèm thắc mắc tại sao Taehyung lại vào đây, tập trung chuyện môn của mình. Người bác sĩ thấy anh ngồi đó, cũng tò mò ngạc nhiên.

- Ơ, ai cho phép anh vào !

- Tôi vào đâu thì mặc tôi, ông lo làm cho xong công việc của mình đi !

Taehyung mắng nhiếc, người bác sĩ vì thái độ bất lịch sự của anh mà càu nhàu nhưng chả dám nói ra. Tôi vì đang đau thấu xương lại thêm tiếng ồn ào của hai người đó mà đăm ra khó chịu. Bấu chặt lấy tay Taehyung, khó khăn nói.

- Tae, ah..đau chết em mất !

Taehyung dịu dàng, lau mồ hôi trên trán tôi. Mặt sợ đến trắng bệch, nhẹ nhàng an ủi tôi.

- Cố lên, Taeyong sắp ra rồi !

Được một lúc, dùng hết sức lực của mình. Khi cảm nhận bé con đang dần chui tọt ra khỏi bụng tôi. Tôi ngất lịm đi, chỉ nghe tiếng khóc nho nhỏ của trẻ sơ sinh.

" Oa.. oa.... oa ! "

- Chúc mừng cả nhà là con trai !

Nghe tiếng người bác sĩ vọng từ phòng phụ sản ra ngoài, mọi người vui mừng đến rơi nước mắt. Ba mẹ Kim ôm chầm lấy nhau, hạnh phúc khi gia đình Kim lại có thêm một thành viên nam tuấn tú nữa. Anh Jin, Namjoon và Hoseok nắm tay nhau nhảy thành vòng tròn, giọng như sắp khóc đến nơi mà reo lên.

- Ahuhu, là con trai kìa !

Những người còn lại đều ôm ngực tạ trời, lòng thầm chúc mừng cho gia đình nhỏ kia. Taehyung ngồi bên cô, lòng không ngừng xúc động. Hôn nhẹ lên cánh môi, mắt rưng rưng anh thầm thì.

- Lee T/b, cảm ơn em !

Ngày 13 tháng 6 năm XXXX, có một thiên thần đã chào đời trên thế giới này.

--------

- Khốn kiếp, mày làm cái quái gì mà nó vẫn có thể an toàn sinh con thế ! Tao dặn mày như thế nào, chỉ cần làm nó sảy thai mà con chó như mày cũng không làm được ! Vô dụng ! Cút đi, khôn hồn thì ngậm miệng cái chuyện này lại, nếu mà lộ ra thì gia đình mày không yên ổn đâu !

Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ