Chương 39

3.3K 253 39
                                    


Taehyung không màng nghe, cho cự vật của anh vào âm đạo tôi. Thúc vài cái, rồi từ từ bụng tôi đau thắt dữ dội. Ở nơi đó chảy ra một chút máu, tôi buông thõng  tay. Trước khi ngất đi chỉ thấy Taehyung hoảng hốt rồi ôm tôi vào lòng sau đó cơ thể cũng dần không tự chủ mà ngất đi.

Con tôi, sẽ không sao chứ ?

...

Ở trước cửa phòng cấp cứu, mọi người đều nôn nóng trước những thì giờ dài dẳng. Kim Taehyung sốt sắng, đứng trước cửa mà tự trách bản thân mình. Taehyung không biết bản thân nên làm gì chỉ biết đi quanh quẩn trước cửa hoặc ngồi ở ghế chờ.

Ngồi trên ghế mà bản thân không tự chủ được, hai tay nắm chặt đùi rung rung đầy vẻ lo lắng. Taehyung trách không thể đạp thẳng cánh cửa mà phi vào trong.

Bà Kim đi qua đi lại, nhìn đứa con trai và nghĩ lại hành động nó vừa làm mà không ngăn được cơn giận của mình mà la rầy, trách móc.

- Cái thằng này ! Mày ghen gì mà ghen quá vậy, hại........( cháu với con dâu mẹ rồi ! )

Bà Kim chưa nói hết lời thì đã bị ông Kim ngăn lại, ông Kim lắc đầu kéo bà Kim xuống ghế ngồi rồi nói nhỏ.

- Thằng nhỏ nó đã lỡ rồi, chuyện dù sao cũng đã xảy ra, đừng nhắc lại chỉ khiến nó thêm đau lòng thôi  !

Sai vài phút chờ đợi thì khi đèn tắt hẳn, thông báo cho ca khám bệnh đã kết thúc thì đồng thời bác sĩ và y tá cũng bước ra. Người bác sĩ tháo mũ, nhìn đồng loạt những con người ngồi ở ghế chờ. Chưa kịp ứng xử như thế nào thì đã bị Taehyung áp đảo, nắm chặt tay mà sốt sắng hỏi.

- Bác sĩ, vợ và con tôi không sao chứ ?

Người bác sĩ nhìn Taehyung rồi gật đầu, lấy lại hình ảnh uy phong trước đó mà xém bị Taehyung đạp đổ rồi cất giọng.

- Không sao, may là cậu đưa đến kịp thời nên không ảnh hưởng nhiều đến thai nhi. Sức khỏe của bệnh nhân tạm thời khá yếu cần được bồi dưỡng, may chỉ là cái chạm nhẹ nên không xảy ra tình huống sảy thai ! Bây giờ mọi người vào thăm bệnh nhân được rồi !

Nói xong người bác sĩ lui đi cùng với y tá, Taehyung nóng ruột mở cửa đi vào trong. Hình ảnh trước mắt anh khiến anh nhói hơn nữa, nhìn cô phờ phạc khuôn mặt lộ đầy vẻ mệt mỏi khiến cho tâm can anh như bị xé toạc ra.

Anh nhẹ nhàng tiến đến phía chiếc giường, ngồi xuống mà nắm chặt đôi bàn tay của cô. Không kiềm chế được cảm xúc, khóe mắt anh cay cay giọng đầy tội nghiệp.

- Anh xin lỗi ! T/b à xin lỗi em, thực sự rất xin lỗi em !

Taehyung lúc này không đủ lí trí để sắp xếp được câu nói nào hoàn chỉnh hơn, trong đầu anh bây giờ chỉ đầy đủ hai chữ xin lỗi. Một tay nắm chặt tay cô, tay còn lại di chuyển xuống bụng mà xoa dịu. Taehyung chưa bao giờ cảm thấy tội lỗi như thế này !.

- Taeyong, ba xin lỗi con ! Rất xin lỗi con !

Tôi nhìn Taehyung, rồi lại đưa mắt xuống bụng. Giọng thều thào, đôi môi khô khan mấp máy hỏi.

Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ