Sau khi tiễn được anh chồng " đáng yêu " của mình đi họp thì tôi cũng chào cô thư kí rồi về nhà. Trên đường về thì tin nhắn trên điện thoại reo lên nhiều lần, đủ để hình dung cuộc hỗn loạn trong nhóm chat là như thế nào. Nhóm chat này anh Jin tạo mấy ngày trước để bàn bạc về việc tỏ tình cô Army, các hyung cũng có có tên trong nhóm và tất nhiên là bị bắt buộc rồi. Cua gái thì tất nhiên phải có gái để thí nghiệm trước, thế là tôi cũng gia nhập hội luôn !.
Anh Jin vì đã dùng tôi làm chuột bạch nên đã không thêm Taehyung vào nhóm vì sợ anh ấy ghen bóng ghen gió, tuyệt tình đến nỗi chặn luôn Kim Taehyung. Tôi sải bước về phía quán coffe mà mọi người đã hẹn trước đó, sau đó tò mò mà lướt lướt mấy dòng tin nhắn mấy hyung nhắn.
Jin worldwide handsome,đẹp trai không ai cưỡng lại,.......: Này mấy đứa hôm nay mau đưa cho anh một kế hoạch đi chứ !
Namjoon tung trứng: Cần gì một kế hoạch chứ hyung, cứ xử lí nhanh gọn lẹ đi có rồi là tự chạy ngay theo anh. Tốn có mấy won mướn khách sạn thôi mà !.
Jin worldwide handsome,đẹp trai không ai cưỡng lại: Chú điên à, nếu được thì anh đã làm lâu rồi, với lại Army vốn rất ưa dịu dàng làm xong chắc chắc cô ấy sẽ ghét anh ! :< .
Chung cúc đam mê sữa chuối, iron man: Hyung đi hỏi tên Taehyung ấy, trong mấy đứa mình có mỗi hắn là có vợ, tên sử dụng được mà lại đi chặn ! Haizz, chán hyung thiệt !.
Jin worldwide handsome,đẹp trai không ai cưỡng lại : Nếu Taehyung mà biết anh lấy T/b ra để làm chuột bạch, chắc chắn sẽ không chừa anh đường sống ! :<.
Jimin tay ngắn " cái đó " cũng y chang : Này mọi người sao tên của em kì thế, Jin hyung là anh đặt đúng không ?.
Hốp hiền hậu, thiên thần " dũng mãnh ": Há há, coi tên của Jimin kìa ! Buồn cười thật ! Do ăn ở đấy.
Jin worldwide handsome,đẹp trai không ai cưỡng lại: Yoongi à, trong đây mỗi có chú là tỉnh táo nhất, nói một câu để anh tự hào coi !
Cục đá lạnh lùng, swag: Chuyện cầu hôn thì không biết nhưng về cái chuyện... kia chỉ là khi say thì lại làm bừa ! Em nghĩ hyung nên chấp nhận ở trong hội người già neo đơn đi !
Jin worldwide handsome,đẹp trai không ai cưỡng lại: T/b ,giúp anh với, có anh em như qq !
Tôi vừa đọc xong cũng là lúc chân đã bước vào quán coffe, bỏ chiếc điện thoại của mình vào túi quần, mỉm cười đi lại phía mấy hyung đã ngồi đợi sẵn. Chưa kịp ngồi xuống đã bị anh Jin kéo về phía chiếc ghế còn trống, tôi loạng choạng ngồi xuống ghế.
Anh Jin hón hở ra mặt, lập tức hỏi dồn tôi về việc đưa cho anh ấy những kinh nghiệm trong việc tỏ tình. Tôi suy nghĩ một hồi, đặt mình vào tình huống này trả lời với anh ấy bằng những việc tôi nghĩ cần thiết khi muốn bắt đầu vào việc yêu đương.
- Em nghĩ anh nên tạo cho cô ấy một sự tin tưởng trước đã ! Quan tâm lúc cô ấy cần, chủ động lắng nghe tâm sự của Army ! Thế đấy, hay là hôm nay cứ dẫn cô ấy đi chơi một bữa đi,bông hồng tặng cô ấy đi ! Awww sẽ rất là thành công cho coi !
Anh Jin gật gù, bật ngón tay cái ra trước mặt tôi. Mỉm cười, xoa đầu tôi một cái thay cho lời cảm ơn. Đèn flash ở đâu bỗng hắt lên mặt tôi,quay sang nhìn thì thấy Jimin đang cầm điện thoại của mình mà chụp hình. Tôi và anh Jin đơ một lúc, còn tên Jimin thì cười khà khà lưu mấy bức ảnh vào máy mà khoái chí nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)
FanfictionTrải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu mình có bên nhau, liệu anh có thể một lần nữa Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng??? Tác giả : kathy98218 Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả