Tôi ôm anh vào lòng, mặt vùi vào ngực anh, cơ thể anh ấm áp đến nỗi tôi chỉ ôm được một vài phút đã ngủ say. Taehyung à, em thật sự ko thể nào rời xa anh được nữa rồi. Kim Taehyung, em yêu anh !
Tôi còn ngủ mê man, thì nghe tiếng người gọi tên mình còn khều khều vai tôi, tôi mơ màng thức dậy. Trước mắt tôi là anh Namjoon, tôi hơi bất ngờ. Lấy tay Taehyung ra khỏi eo mình, rồi ngồi dậy, gãi gãi đầu.
- Ưm...anh mới về, em xin lỗi tại em buồn ngủ quá
- Ko sao, em sang chăm sóc cho Taehyung hả ?
- Dạ ! Nhưng anh đừng nói cho Taehyung biết, giữ bí mật giùm em nhé ! Em ko muốn Minchu cô ta lại làm loạn lên, cả Jimin nữa !
- Ừm !
Trời cũng đã gần tối, tôi tạm biệt anh Namjoon rồi về phòng mình. Mở đèn lên, tôi đã thấy Jimin ngủ gật gù trên chiếc ghế gần cửa, chắc lại đợi tôi. Tôi cười khổ, rồi dìu Jimin lại giường. Ăn gì mà mập hơn heo, vậy mà miệng mồm lại bảo tôi này nọ ! Sau khi Jimin đã yên phận trên giường, tôi vào phòng tắm, thay lại đồ.
Sau khi tắm rửa thơm tho, tôi thay một bộ đồ thoải mái dễ chịu hơn, tôi kéo cửa ra ngoài ban công hóng gió. Tôi thoải mái nhìn xung quanh, gió thổi nhè nhẹ. Khung cảnh rất nhộn nhịp, gần đó một quán bar, nơi chứa đựng những thành phòng hư hỏng trong xã hội nhưng cũng có nhiều thứ thú vị và mới lạ đối với tôi.
Trời bắt đầu lạnh dần, tôi run người bước vào trong. Kéo cánh cửa lại, tôi vào vì ko chịu được cái lạnh của đêm nay. Nằm xuống giường tôi với tay tắt đèn, bật chiếc đèn ngủ lên. Sau đó nhắm nghiền mắt.
Vì lúc nãy đã ngủ bên phòng Taehyung rồi nên tôi trằn trọc mãi ko ngủ được, đành suy nghĩ vu vơ về gia đình mình. Thật sự dạo này tôi ít gọi điện cho mẹ, cả bà ngoại nữa. Bố tôi thì mất trong một cuộc tai nạn giao thông tính đến nay cũng đã gần 4 năm. Mẹ tôi cũng tiến thêm một bước đến hôn nhân, cưới thêm một người đàn ông nữa là cha dượng tôi.
Lúc mà tôi còn đang nhắm nghiền mắt suy nghĩ mông lung về một miền cực lạc nào đó thì Jimin kéo tôi lại ôm chặt lấy tôi. Tôi cố chống cự thì Jimin càng ôm chặt lấy tôi. Tôi đành buông lơi mà cố gắng ngủ say.
-----------------------------
Sáng sớm tinh mơ, ánh nắng dịu dàng nơi xứ Úc hắt lên, chiếu vào căn phòng. Tôi vì chói mà lấy tay che mắt, mơ màng ngồi dậy. Mắt chưa kịp thích nghi nên nheo lại.
Sau đó tôi ngồi dậy vscn, hôm nay vì có hẹn với mọi người đi biển nên tôi tranh thủ dậy sớm, soạn đồ đạc rồi còn phải gọi Jimin dậy nữa. Hôm nay thời tiết có chút oi bức, nên có lẽ đây là lúc thích hợp để bơi. Sau khi thay đồ xong xuôi, tôi bực bội bước ra. Xui xẻo thật, vì vướng bận mấy cái vết tím gần bả vai nên hôm nay tôi mặc đồ rất kín đáo. Nực nội gần chết, vậy là toi luôn cái kế hoạch tắm biển. Haizzz ! Tôi vùng vằng tiến lại gần Jimin- một trong những thủ phạm đã phá hoại buổi đi biển của tôi, gọi dậy.
Sau gần một tiếng tôi kêu muốn khan cổ họng thì Jimin chưa có động tĩnh nào. Tôi còn đang mệt mỏi với cái con người ở trong chăn kia thì nghe tiếng mở cửa tôi quay người sang nhìn, là Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)
FanfictionTrải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu mình có bên nhau, liệu anh có thể một lần nữa Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng??? Tác giả : kathy98218 Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả