Chương 37

3.3K 247 60
                                    

Au mới đi Nha Trang về, ta nói dân mình biểu tình với bạo động quá trời. Xe của tôi bị kẹt luôn, đáng ra nếu về sớm thì đã có chap từ hôm qua cho mấy cô đọc rồi ! Thông cảm cho Au nhé (•3•).

---------

- Kim Taeyong, thằng nhóc sẽ tên là Taeyong.

Ba Kim mỉm cười, gật đầu hài lòng với cái tên của đứa nhỏ. Rồi lại quay sang nhìn mẹ Kim, muốn hỏi ý kiến.

- Bà thấy sao ?

- Tên hay, chỉ mong thằng nhóc đừng có giống cái bản tính khó ở của cha nó !

Mẹ Kim vừa cầm dao gọt quả táo trên tay cũng không quên liếc  xéo Taehyung. Sau đó mẹ hào hứng kể những tật xấu hồi nhỏ của anh cho tôi nghe.

Mọi người đều bật cười kể cả người làm, bởi âm thanh phát ra từ miệng mẹ Kim không thể nào gọi là nhỏ. Taehyung lúc này không còn lỗ nào để chui nên ngồi im như tượng.

Sau khi lôi hết mấy thói hư tật xấu của Taehyung ra thì mẹ Kim cũng đổi chủ đề, nhìn tôi rồi lại đưa mắt xuống cái bụng sắp phình to trong mấy tháng tới mà hỏi.

- T/b còn chuyện đám cưới hai đứa tính sao ?

Tôi có chút rối bời, bụng tôi chỉ mới có được ba tháng nên thai nhi còn rất yếu. Đám cưới tất nhiên thì phải đi mời rượu xung quanh, chỉ sợ tôi bất cẩn rồi lại có chuyện không hay. Taehyung thấy tôi im lặng thì vuốt tóc tôi, nhẹ nhàng nói. 

- Do em quyết định, anh không ý kiến !

Tôi thấy Taehyung không có yêu cầu gì nên quyết định dời lại. Vì sự an toàn của con tôi, và cả ngày trọng đại sắp tới nữa. Tôi không muốn trong cái ngày quan trọng đó mà phải mang cái bụng to này đâu, với lại váy cưới lại bó người nữa nếu nói không thấy bụng bầu của tôi đang phì ra thì chắc chắn là nói dối.

- Con nghĩ sẽ tổ chức đám cưới sau khi sinh con xong, vì sự an toàn của Taeyong !

Tôi sau khi nhận được sự đồng tình từ ba mẹ Kim thì cũng an tâm, quay sang hỏi ý Taehyung.

- Còn anh ?

- Được nếu em muốn, miễn sao ngày đó cô dâu của anh là em thì mọi thứ đều được !

Tôi mỉm cười rồi nhéo má anh, sau khi bàn luận vài chuyện thì tôi và Taehyung cũng xin phép về trước. Cả hai đang trên đường đến thăm mẹ tôi, sau khi đậu xe thì chúng tôi cũng vào trong tìm

......

Trước khi đi tôi và Taehyung đã nói chuyện với những người đã điều tra vụ án của mẹ tôi và cha dượng. Họ nói sau vài tháng điều tra thì cha dượng tôi không phải đây là lần đầu tiên phạm tội. Ông ấy trước đó đã từng là tay sai của bọn buôn ma túy.

Hành động trái pháp luật của ông ta mẹ tôi đều biết nhưng lại che giấu đi, vì thế mẹ tôi lại bị gán ghép vào tội bao che cho người sử dụng chất cấm. Và thế bà lại bị cho thêm vài năm nữa, có lẽ là 4 năm. Tôi khi nghe được tin này thì chết đứng, cả bầu trời hi vọng như sụp đổ.

Và họ nói đây có lẽ là lần cuối tôi có thể nói chuyện với mẹ tôi vì họ sẽ chuyển mẹ tôi vào một nơi nghiêm ngặt hơn. Để kiểm chứng xem mẹ tôi có sử dụng ma túy không ? Lúc đó tôi gần như suy sụp, tôi không hề giận mẹ, nhưng chỉ quá thương cho bà vì lại phải yêu nhầm cầm thú như ông ta.

Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ