Chương 41

3.4K 249 72
                                    


Tôi tưởng anh ấy ra ngoài một lúc rồi vào ngay, không ngờ gần một tiếng mà chưa thấy vào. Hình như Taehyung giận tôi thật rồi !.

Tôi biết Taehyung đang rất tức giận, nên sẽ cho anh ấy thời gian để bình tĩnh lại. Tối hôm ấy, tôi phải trằn trọc mãi mới ngủ được vì nghĩ về việc xin lỗi anh.

-----

Sáng hôm nay tôi dậy rất sớm mới 5h là tôi đã tất bật vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, sau đó ôm mền chạy xuống dưới nhà. Bước xuống nhà đã thấy Taehyung còn ngủ trên ghế sofa, tôi cẩn thận đắp mền lại cho anh rồi đi lại phòng bếp.

Hôm nay tôi quyết định tạ lỗi với Taehyung bằng cách nấu những món anh thích, và sẽ mời anh hai đến ăn rồi giải thích chuyện hiểu lầm ngày hôm qua, một công đôi việc.

Tôi hào hứng bắt tay vào làm việc, tôi sẽ nấu món Japchea và nhiều món sơ chế từ thịt đều là món Taehyung thích. Tôi còn học lỏm được mẹ Kim cách nêm gia vị sao cho vừa ý Taehyung, tôi mong Taehyung sẽ thích.

Sau khi hoàn thành được Japchea thì tôi chuyển sang cắt thịt để làm sườn nướng. Loay hoay cắt một hồi thì không hiểu sao cắt trúng tay, chỗ trúng bị đứt sâu.

Còn đang đơ một hồi thì một bàn tay lạ nắm lấy tay tôi, lực đạo không mạnh đủ để tôi ngồi yên trên chiếc ghế của bàn ăn. Tôi đưa mắt nhìn Taehyung đang quỳ xuống vừa xem vết thương của tôi vừa thổi. Anh ấy chạy đến chỗ hộp y tế, lấy miếng băng keo cá nhân lau máu cho tôi rồi dán lên.

Xong xuôi rồi thì bỏ đi, anh hình như vẫn còn giận tôi. Tôi cũng không muốn giải thích bởi nếu có nói cho anh thì chưa chắc gì Taehyung đã tin, cứ cho nó thuận theo tự nhiên. Chút nữa anh hai tôi đến, mọi chuyện cũng sẽ rõ ràng ra thôi.

Đang còn loay hoay lấy thịt ra dĩa thì chuông điện thoại reo, nhìn vào màn hình thì là một dãy số vừa lạ vừa quen. Trong danh bạ thì số này tôi chưa lưu tên vào, não đang lục lội thì mới nhớ đến số anh hai. Đến hồi chuông thứ ba tôi mới bắt máy, vui mừng nói.

- Oppa à, ừm em đây !

( Anh sắp đến nhà em.....)

Chưa kịp nghe đến lời anh hai nói thì chiếc điện thoại trên tay tôi bị văng xuống đất, còn ngơ ngác thì môi cũng bị một vật mềm mại đè lên. Taehyung siết eo tôi, tay còn lại giữ lấy đầu tôi lại ngăn cho tôi chống cự.

Taehyung cắn môi tôi, dày vò tới nỗi môi tôi bị chảy máu sưng tấy lên. Anh điềm đạm liếm vệt máu trên môi, dời môi rồi anh dùng đôi mắt sắc bén mà nhìn tôi.

- Đừng tưởng anh không nói gì thì làm tới, MỘT MÌNH ANH CHƯA ĐỦ THỎA MÃN EM SAO ?

Tôi hơi nghệt mặt, hóp lấy từng đợt không khí. Tiếng cửa bất chợt mở ra, cả tôi và Taehyung đều không báo trước mà cùng một lúc đưa mắt sang nhìn. Anh hai đứng sừng sững trước cửa nhà, tay cầm bịch trái cây trên tay. Tôi như một cú sốc, câu nói lúc nãy không lọt vào tai anh tôi chứ ?.

- Anh hai !

Taehyung nghe tôi xong thì cũng đơ một lúc, quay sang nhìn tôi rồi cũng nhìn anh hai. Tôi hơi sờ sợ, chào hỏi rồi kéo anh hai đến bàn ăn. Anh hai tôi vốn là người kĩ tính, tôi vừa mới 18 nếu mà để anh hai tôi biết tôi đã từng làm chuyện tầm bậy với Taehyung thì chắc ảnh cạo đầu tôi mất.

Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ