Tôi thức dậy sau một đêm ân ái với Jimin. Cơn đau đáp thẳng đến hông tôi, cả người truyền lên cơn đau nhức nhối. Với tay lấy chiếc điện thoại, tôi cảm thấy có gì nằng nặng trên eo mình. Tôi xoay nhẹ mình, thì ra Jimin đang ôm tôi. Một cái ôm vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp. Thấy trên người đã được mặc áo chỉnh tề, chân cũng được đeo vớ, tôi mỉm cười. Tối qua cả hai ân ái với nhau do Jimin sung sức quá nên tôi ngất lịm đi, là chính tay Jimin mặc cho tôi đấy !!.
Tôi hôn nhẹ lên má Jimin thay cho lời cảm ơn vì đã ko để tôi phải chết cóng. Tôi cố gắng ngồi ngồi dậy rồi vscn bản thân.--------------------
Tôi bước từng bước chậm rãi xuống phòng bếp. Cơn đau cứ nhức lên từng đợt, khiến tôi đi lại rất khó khăn. Tôi đi cà nhắc đến tủ lạnh, lục lội mấy bịch đồ tối qua đã mua. Spaghetti vào buổi sáng là một ý tưởng ko tồi, tôi cố gắng tự mình hoàn thành món ăn này mà ko nhờ sự giúp đỡ của người làm việc. Tôi bắt đầu công việc của mình.
Tôi vừa nấu vừa đấu tranh suy nghĩ. Dạo này tôi ko thấy Heejin đâu nhỉ ? Ko lẽ cô ta muốn tránh mặt tôi ? Vì tính hiếu kì, tôi cũng buột miệng hỏi bác quản gia đang loay hoay lau dọn ở kế bên.
- Bác Kim này ! Sao dạo này cháu ko thấy Heejin đâu vậy ?
- À, cô ấy đặt vé đi du lịch cùng bạn, nghe đâu hình như sắp về thì phải !
- À......
Tôi ko buồn hỏi thêm nữa nên tiếp tục công việc còn đang dỡ. Sau khi hoàn thành xong tôi múc ra dĩa rồi ngồi ăn. Đang hì hục xử lí dĩa mì thì tôi nghe tiếng của bác quản gia đang dọn dẹp đóng bầy nhầy lúc nãy tôi tạo nên.
- Chào cậu chủ
Tôi ngước lên nhìn, là Jimin còn đang ngáy ngủ bước xuống cầu thang. Tôi hơi buồn cười khi thấy bộ dạng đó của Jimin. Tôi lơ Jimin rồi tiếp tục ngồi ăn. Jimin biết tôi đang cố tình lơ anh nên tính trả đũa lại tôi, anh cất giọng hỏi.
- Ko đau hay sao mà thức dậy sớm vậy, tối qua tôi hành cô đến vậy mà !
Tôi ho sặc sụa cố gắng ngăn cản để Jimin ko thể phát ngôn thêm câu nói bá đạo nào nữa. Tôi bắt đầu đỏ mặt, cái tên biến thái này ! Làm sao có thể nói chuyện nhạy cảm này trước mặt người lớn tuổi chứ, bác quản gia Kim còn đang đứng sừng sững ở đây mà !. Tôi quay sang nhìn bác quản gia, bác ấy hơi đỏ mặt chỉ ho nhẹ một cái rồi bỏ ra ngoài, đi vào phòng khách rồi lau dọn. Tôi liếc Jimin, ra hiệu cảnh cáo cho Jimin ko nhắc đến chuyện tối qua nữa.
Jimin hiểu ý tôi cười cười, tôi chỉ biết im lặng mà cho qua cái chuyện nhục nhã này. Jimin tò mò đi đến chỗ tôi, mắt quan sát chỗ mì tôi vừa nấu lúc nãy. Mắt dò xét muốn cháy nồi sốt, rồi mới tặc lưỡi, lên giọng nói.
- Ko tồi
Chưa dừng cuộc làm màu ở đó, Jimin còn kêu bác Kim lại nếm thử nồi sốt và cả mì nữa để xem tôi có bỏ thuốc độc vào hay ko. Sau khi cảm thấy mọi thứ đã an toàn rồi mới múc ra dĩa ngồi ăn. Nãy giờ quan sát cái chương trình màu mè của Jimim tôi ko khỏi mệt mỏi, tôi cất giọng có chút phần bực tức.
- Bộ anh nghĩ tôi có thời gian để làm mấy trò đó à ?
- Ai biết được, tôi cũng phải đề phòng chứ bởi sức hút và sự thông minh của tôi khiến nhiều người ghen tị, việc bị hãm hại là điều ko thể tránh được !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)
FanficTrải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu mình có bên nhau, liệu anh có thể một lần nữa Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng??? Tác giả : kathy98218 Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả