Tôi nhanh chóng ra khỏi công ty, kiếm tiệm tạp hóa gần đây mua chút đồ ăn vặt.Sau khi mua một chút snack tôi lang thang trên con đường, mắt ngó quanh tìm kiếm một quán trà sữa. Thật sự đã lâu rồi tôi chưa được uống, cảm giác cứ thèm thèm !. Đưa mắt dò xét chợt thấy phía trước có một quán, tôi hí hửng chạy lại. Mặt tươi như được mùa, mua ngay một ly trà nóng.
Tôi đang loay hoay chờ, chân nhón lên nhón xuống nhìn ngó trong tiệm thì một tôn giọng nào đó cất lên, trầm ấm và có chút quen thuộc.
- T/b chào em ! Lâu rồi ko gặp !
Tôi giật mình quay lại, trước mắt tôi là một chàng trai tóc đen, nở nụ cười hở lợi ngọt như đường, tôi cũng bất giác cười theo, tôn giọng cũng bất ngờ ngọt hơn hẳn.
- Yoongi oppa ! Chào anh !
Tôi vui vẻ chào anh, cả hai trò chuyện với nhau một lúc. Tôi mải mê nói chuyện với anh mà ko biết ly nước của mình có từ khi nào, tôi vội tính tiền rồi tính tạm biệt anh để về lại công ty. Chưa kịp tạm biệt thì anh Yoongi đã mời tôi đi ăn, vẫn đưa vẻ mặt lạnh lùng ra trong đôi mắt có chút trìu mến nhìn tôi, tay nhẹ nhàng xoa đầu của tôi rồi lên tôn giọng trầm.
- Ừm, sẵn tiện cũng đã xế chiều rồi hay cả hai đi đâu ăn !
Tôi có chút ngập ngừng, vì đã lỡ hẹn là sẽ về ngay với Jimin nếu về trễ thì Jimin sẽ cáu lên mà phạt tôi. Tôi đắn đo suy nghĩ mãi vẫn ko biết phải nói sao với anh Yoongi, vì người đã có thành ý mời mình đi ăn ai mà nỡ lòng từ chối nhưng còn Jimin ?.
- Vậy là em đồng ý rồi nhé !
Thấy tôi im lặng Yoongi kéo tay tôi tiến gần đến chiếc xe đen đậu bên cạnh, mở cửa xe rồi mời tôi vào trong. Tôi có chút ngập ngừng mà ngồi vào trong xe. Yoongi bật chìa khóa, tay đặt trên vô lăng rồi từ từ lái xe đi. Tôi cố gắng quan sát xung quanh, con đường này không quá rộng nếu đi đâu thì cũng phải chạy qua công ty của Jimin. Lỡ hắn ta mà bắt gặp cảnh tôi ngồi trên chiếc xe này thì coi như thần chết tới rước tôi đi.
Thấy bộ dạng lấp ló của tôi, Yoongi có chút khó hiểu, chỉ là đi ăn thôi mà có phải buôn lậu hàng cấm đâu mà phải lén lút như thế ? Sau khi đã an toàn đi ra khỏi con đường, tôi mới thở phào nhẹ nhõm mà ngồi thẳng người lưng dựa vào ghế xe. Trấn an tinh thần, lấy ly trà sữa ngồi uống rồi mới quan sát khung cảnh ngoài cửa kính. Thấy không khí có chút yên lặng, Yoongi mở lời trước để xóa tan bầu không khí khó chịu.
- Chúng ta đi đâu ăn nhỉ ?
- Ăn gì cũng được, em dễ ăn lắm !
Yoongi cười mỉm, mắt dòm ngó xung quanh kiếm một quán nào đó. Lái xe dọc theo con đường anh lái vào một quán nhỏ. Rồi từ từ đậu xe, thấy xe đã dừng tôi mở cửa rồi bước ra, tiện thể quan sát xung quanh. Sau khi gửi xe xong xuôi, cả hai cùng bước vào trong. Tôi ngồi xuống chiếc ghế, rồi cầm menu lên mắt nhìn xem có gì ngon. Tôi thỉnh thoảng lại đung đưa chân, tỏ vẻ thích thú khi chọn món, vì trong đây toàn đồ ngon ai mà ko thích !.
Sau khi chọn món xong xuôi, tôi và anh Yoongi buôn vài chuyện. Tuy có chút lo lắng về Jimin nhưng tôi cũng ko vì thế mà làm mất tự nhiên khi nói chuyện với anh Yoongi. Sau cuộc trò chuyện dài dẳng của cả hai thì cuối cùng các món ăn cũng được đưa ra. Tôi nhanh chóng ăn ngon lành mặc kệ người đối diện có ăn hay ko. Sau khi hộ tống tất cả các thức ăn trên dĩa vào trong bụng mình, tay tôi mới ngưng hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)
FanficTrải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu mình có bên nhau, liệu anh có thể một lần nữa Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng??? Tác giả : kathy98218 Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả