Hú hú, cuối cùng mị cũng chui lên đây, ko biết còn ai nhớ mị ko ??
Mị xin phép đổi từ bạn thành tôi nha như vậy sẽ giúp các bạn dễ liên tưởng hơn-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Taehyung...hức về lọ thuốc kích dục..hức anh đã chuốc thuốc bao nhiêu cô kể từ lúc em đi rồi hả ??
Nghĩ đến lọ thuốc khóe mắt tôi lại thấy cay cay, rồi cái thứ gọi là chất lỏng nóng đó cũng từ từ chảy, thấy anh ko trả lời, lấy hết can đảm tôi đánh liều mà hỏi anh một câu mặc cho nước mắt nước mũi chảy tèm lem.
- Vậy là em nói đúng, phải ko ??........... Kim Taehyung anh quá đáng lắm, khốn nạn, vô liêm sỉ !!!_ Mặc cho cơ thể ko còn một chút nào gọi là sức lực tôi vẫn cố gắng đánh vào ngực anh, ko phải tôi ko cho anh làm chuyện đó nhưng chả lẽ anh có thể bỏ thuốc những cô gái khác như thế chứ, và ko lẽ anh ko còn một chút nào gọi là có tình cảm với tôi.
.
.
.
.- Phụt.....haha..T/b em đang ghen đúng ko ???
Phải !! Là tôi đang ghen, đang ghen muốn chết đây, máu đang dâng lên tới não đây, vậy mà anh còn cười được nữa !! Nếu tôi ko kiềm chế thì có lẽ anh sẽ sớm được gặp ông bà rồi.
- Yah.....anh còn cười được hả.. em đang nói chuyện cực kì nghiêm túc đây !!_ Tôi trừng mắt nhìn anh.
- Về lọ thuốc thật ra nó của thằng bạn anh mua nhằm, sợ phát hiện nên nhờ để ở nhà anh, vậy thôi !!
Hừ, cái lí do nghe hợp lí vl, cậu bạn anh nói gì mà mua nhằm thuốc kích dục, đùa nhau à ?? Nếu mua nhằm thì bỏ mẹ lun đi còn nhờ giữ dùm, ko lẽ hắn ta sọc dưa tới nỗi có vài won mà cũng tiếc à ??? Taehyung à trình độ nói dối của anh cần phải đi học rồi đó !!
- Taehyung, anh làm ơn đưa cho em một câu giải thích nào đó mà nó có logic một chút đi !!!_ Tôi nhìn anh bằng đôi mắt bốc lửa, chuyện này ko phải là chuyện nhỏ đâu, đừng hòng bổn cung bỏ qua !! Qua mặt bổn cung ko dễ đến thế đâu.
- Anh nói thật... thằng bạn anh bảo nó sẽ để giành cho những dịp sau, nếu cần thì sẽ sử dụng !!_ Anh nhìn tôi mà khẳng định.
- Vậy thì anh và thằng bạn anh đều vô liêm sỉ như nhau !!!_ Tôi ngồi bật dậy, lấy tay gạt vài lọn tóc trên mặt, rồi đi đến tủ đồ chọn đại một bộ rồi đi vào nhà tắm.
- Nè...mình chưa làm xong mà ?? Anh nói thiệt mà !!_ Taehyung chạy theo tôi vào nhà tắm, tôi nhanh hơn anh một bước mà đóng sầm cửa lại, mặc cho ai kia đang than vãn.
-------------------------------------------------------------------------
- Thưa cậu chủ, cô gái ấy tên là Lee T/b con gái của một gia đình ở vùng Busan, mọi thông tin tôi đều ghi chú vào trong đây rồi thưa cậu !!!_ Một tên full đen đưa toàn bộ giấy tờ cho người ngồi trên chiếc ghế làm việc, miệng luôn xưng cậu con trai ngồi trên ghế là cậu chủ.
- Tốt lắm Jisung, anh đã vất vả rồi !! Giờ thì ra ngoài đi !!
Hắn đưa tay lật đi lật lại đống tài liệu kia, đưa tay vuốt tóc. Miệng nghếch mép cười, lật từng trang một và đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)
Fiksi PenggemarTrải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu mình có bên nhau, liệu anh có thể một lần nữa Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng??? Tác giả : kathy98218 Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả