Sáng hôm sau tôi vẫn bắt đầu công việc nấu nướng hằng ngày của mình, nhưng lần này thì bà Kim có giúp đỡ để thêm tình nồng thắm của mẹ chồng nàng dâu hơn.
Sau khi dọn hết đồ ăn lên bàn thì cũng là lúc Taehyung và ba anh ấy vừa bước xuống, bọn họ vừa đi vừa cùng nhau xem xét đóng hồ sơ trên tay trong có lẽ đang bàn luận về chuyện gì đó. Đặt đóng hồ sơ sang một bên rồi cũng ngồi xuống bàn, cả hai vẫn ko ngừng thảo luận về chuyện trong công ty.
Tôi nghĩ đây là chuyện rất quan trọng mới khiến ông Kim nhúng tay vào. Vì trước giờ nếu ko có chuyện gì quan trọng thì hầu như công ty Taehyung đều nắm quyền, nhưng hôm nay thì cả hai hình như rất đau đầu về hợp đồng lần này nên có lẽ đây là một cuộc hợp tác với một công ty nổi danh nào đó.Mọi người bắt đầu dùng bữa với nhau, Taehyung vẫn chăm chỉ gắp thức ăn cho tôi. Nhiều lúc tranh đồ ngon với ba anh để bỏ vào chén tôi thì liền bị ông Kim mắng, than thở với ông trời vì thằng con trời đánh này. Bà Kim nhìn hai cha con thở dài, ko muốn nghe câu chuyện nhàm chán của ông Kim nên liền chuyển sang chủ đề khác.
- Hai đứa dự định chừng nào mới tổ chức đám cưới !
Tôi nghe có chút khựng lại, tổ chức đám cưới bây giờ thì có gọi là quá sớm ko ? Tôi ngước lên định trả lời thì Taehyung đã cướp luôn câu nói của tôi.
- Có lẽ là tuần sau đấy mẹ !
Bè Kim gật gù đồng tình nhìn Taehyung, ánh mắt vô cùng ôn nhu.
- Được, càng sớm càng tốt !. Mẹ đang mong có cháu để bồng đây !
Ông Kim nãy giờ ko nói, nhưng nghe đến chuyện bồng cháu thì cũng ngước lên gật đầu đầy đồng tình với câu nói của bà Kim, quay sang hối thúc Taehyung.
- Đúng rồi, hai đứa nhanh chóng có con đi ! Sinh đôi cũng được, để mất công ta lại phải giành bồng cháu với mẹ mi !
Tôi ngại ngùng, ko muốn nói gì. Ngồi ăn mà cứ như chịu cực hình vậy, tôi vẫn có chút ngại khi nói chuyện với ông bà Kim. Chỉ là chưa quen lắm với cách cư xử thân thiện này.
Ba người đó vẫn tiếp tục tranh luận nhau về việc đám cưới của chúng tôi. Sau khi kết thúc bữa ăn thì chưa để tôi dọn rửa gì Taehyung đã kéo tôi lên phòng bắt tôi thay đồ rồi dẫn ra ngoài.
Tôi ngồi trên xe rồi lại nhìn anh, đường đi có chút dài. Cả hai cũng ko nói gì, vì có biết gì đâu mà nói. Tôi có chút thắc mắc hôm nay Taehyung ko đi làm sao ?
- Taehyung hôm nay anh ko đến công ty sao ? Bây giờ lại dẫn em đi đâu nữa ?
Taehyung mỉm cười, mắt vẫn chăm chú lái xe.
- Anh dẫn em đi mua áo cưới !
Tôi cũng ko nói gì, dù sao thì tuần sau cũng đã tổ chức đám cưới. Bây giờ đi mua đồ cưới sớm một chút cũng chả sao !
===========
Hiện tại tôi đang ngồi xem đồ cưới, Taehyung chu đáo tới nỗi cho nhà thiết kế làm hẳn những bộ áo cưới riêng cho tôi. Nhà thiết kế đưa cho Taehyung những bản vẽ, và những bộ váy rất đắt đỏ. Nó khiến tôi trầm trồ ko thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)
Fiksi PenggemarTrải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu mình có bên nhau, liệu anh có thể một lần nữa Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng??? Tác giả : kathy98218 Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả