Chương 44

4.1K 236 55
                                    


Hôm nay mới tờ mờ sáng, tôi đã nghe tiếng khóc của bé con. Quay người sang định dỗ thì không thấy Taeyong đâu, đến Taehyung cũng mất tích. Đầu óc không nghĩ ngợi gì định xách dép xuống nhà báo công an thì tiếng thút thít của nhóc vang trong nhà vệ sinh.

Từ từ tiến đến phòng vệ sinh, mở hờ cửa nhìn vào thì tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Kim Taehuyng một tay vừa bế vừa vệ sinh mông Taeyong, tay còn lại thì che mũi lại vì mùi thơm từ tã của bé con. Tôi bật cười đi lại chỗ anh, sẵn tay cầm cái khăn bông quấn người nhóc lại.

Bịch tã đang nằm lăn lóc trên sàn nhà cũng giao lại cho Taehyung, tôi thì ẵm Taeyong ra ngoài thay lại áo quần. Vừa mặc áo cho Taeyong xong thì Taehyung đã từ đâu lao tới ôm tôi, sờ soạng khắp người. Tôi có chút giật mình, hiểu rõ rằng Taehyung hiện tại đang muốn gì, cố tình lờ sang việc khác mặt không cảm xúc mà hỏi anh.

- Sao hôm nay anh dậy sớm vậy ?

Taehyung ẵm nhóc từ tay tôi, chun mũi trêu chọc nhóc. Nghe tôi hỏi thì nhéo mũi Taeyong một cái rồi mới lên giọng trả lời.

- Do thằng nhóc này chứ đâu, anh còn đang ngủ thì tự nhiên Taeyong khóc òa lên. Anh kiểm tra tã thì mới biết lí do, vì không muốn em bị đánh thức nên anh đành nghĩa hiệp tự mình xử lý. !

Tôi bật cười, còn Taeyong biết mình bị ba trách vì tội ị sai thời điểm nên mếu máo giơ tay đòi tôi bế. Tôi ẵm Taeyong vào lòng mình rồi hôn cái chụt vào má thằng bé, nhóc thích thú bật cười. Thằng nhóc này thích mẹ hơn thích bố, suốt ngày cứ bám dính lấy tôi nên nhiều lúc Taehyung cũng phải gato nha.

Tôi giao Taeyong lại cho Taehyung, vệ sinh cá nhân rồi lại đi xuống bếp chuẩn bị bữa sáng. Loay hoay với mớ thức ăn thì mới nhớ đến chuyện hôm nay anh hai về nước, nên tôi quay sang hỏi Taehyung.

- À, Taehyung một lát anh hai sẽ đến để dùng bữa. Ăn xong sẽ đi đưa anh hai về nước, anh có đi không ?

Taehyung một tay cho nhóc Taeyong uống sữa, một tay kéo lại cà vạt. Gật gù đại rồi lên giọng trả lời tôi.

- Ừm, tiễn anh của em xong chắc anh cũng đến công ty. À mà lúc tối ba có gọi điện bảo anh ẵm Taeyong sang gửi nhà ba mẹ, ý em sao ?

- Vậy cũng được ! Hôm nay em cũng muốn nghỉ ngơi một bữa !.

Tôi gật đầu, ba về nước chắc nhớ cháu nên mới gọi Taehyung ẵm Taeyong sang. Dù sao bên nhà mẹ, mọi người nâng nhóc như nâng trứng hứng thì như hứng hoa nên tôi cũng an tâm phần nào. Tôi đồng ý rồi quay sang chiên vội mấy miếng thịt, chỉ thấy trong mắt của Taehyung hiện lên tia đắc chí.

Được một lúc, tôi hầu như dọn hết thức ăn lên bàn thì anh hai cũng tới. Anh hai sau khi đặt mấy bịch đựng sữa bột xuống thì thấy nhóc Taeyong cũng lao tới giơ tay đòi bế, vì những lúc tôi sinh rồi ra viện thì anh hai ít tới thăm nên có thể đây là lần đầu gặp mặt của Taeyong với anh hai. Kim Taehyung tưởng nhóc sẽ ngại người lạ nên ôm chặt nhóc lại, độc chiếm.

- Nhóc ngại người lạ lắm anh !

Trái với câu nói của Taehyung, bé con cứ thế nhào qua bên anh hai làm cho Taehyung nhục mặt khó xử rồi kiếm cớ chạy vào nhà bếp giúp tôi. Anh hai bật cười hôn lên má nhóc một cái, thuận miệng nói.

Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ