Chương 38

3.9K 240 87
                                    


- Taehyung, cảm ơn anh !

- Vì cái gì ?

- Vì tất cả !

Taehyung mỉm cười, xoa đầu tôi rồi nhẹ nhàng hôn môi tôi. Không kéo dài như thường lệ, chỉ là một cái chạm môi nhưng cũng đủ thể hiện sự yêu thương, quan tâm của anh dành cho tôi. Anh nắm chặt tay tôi hơn, từng bước một đi ra ngoài.

Trong chặng đường đi về nhà riêng, tôi lại mông lung suy nghĩ về mẹ. Hình bóng người phụ nữ vì con vì cháu không thể nào phai mờ trong trí nhớ của tôi. Mới chốc đã thấy khóe mắt cay cay, Taehyung lại đưa tay tìm kiếm bàn tay bé nhỏ của tôi mà nắm chặt. Lần nữa âu yêm nhìn tôi mà ôn tồn vỗ về.

- Sẽ ổn thôi !

Tôi quay mắt nhìn anh, gượng cười xúc động. Anh luôn an ủi tôi, mọi thứ dù có đau khổ đến đâu anh luôn là người bình tĩnh dỗ dành.

Có quá tự cao nếu tôi cho rằng mình là người hạnh phúc nhất trên đời khi có anh bên cạnh không ?. Tôi biết ngoại trừ mẹ tôi ra thì Taehyung chính là người thứ hai sợ tôi khóc, cố gắng kìm chế cảm xúc cá nhân của mình lại. Tôi có chút ngớ ngẩn, mà hỏi anh một câu.

- Taehyung, tại sao lại yêu em !

Taehyung có chút bất ngờ, dừng người một lúc rồi chợt cười khẽ. Liếc mắt sang tôi, dịu dàng nói.

- Vì em là chính em !

Tôi mỉm cười, có chút lay động. Cũng vì thế mà siết chặt tay anh hơn, cổ họng như nghẹn ứ lại. Không phải vì tôi không biết phải trả lời anh làm sao, nhưng là vì tôi quá xúc động trước tình cảm của anh dành cho tôi.

Xoa xoa cái bụng của mình, tôi chợt mỉm cười. Đây có lẽ là minh chứng cho cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc này của tôi và anh. Taeyong à ! Mẹ thật mong đến ngày con chào đời.

---------------

Vừa đến nhà riêng, Taehyung đã nhanh chóng đậu xe rồi dẫn tôi vào trong. Tiến đến phía phòng ngủ rồi từ từ kéo người tôi xuống, ôm chặt lấy thân tôi rồi đặt môi lên má tôi hôn nhẹ. Tôi sau khi tìm được tư thế thoải mái nhất rồi cũng chìm vào giấc mộng.

Bởi khi có bầu người tôi thường xuyên mệt mỏi nên chỉ cần ngả người xuống là có thể ngủ ngon lành. Taehyung mỉm cười, đắp chăn lại cho cô rồi an tâm ra ngoài.

Tôi ngủ được một lúc thì cũng bất chợt thức dậy vì tiếng động dưới nhà, ngó nghiêng xung quanh rồi đi ra ngoài. Nghe nơi phát ra tiếng kêu mà nhìn theo, thì ra Taehyung đang lục đục trong bếp.

Hướng mắt sang phía phòng khách thì thấy một người đàn ông lạ đang ngồi yên vị trên ghế sofa, người này hình như là người ngoại quốc. Nếu không nhầm thì là người Anh, tôi thân thiện cúi chào. Người kia khi thấy tôi cũng ngồi bật dậy, gập người kính trọng.

Chào hỏi với người kia xong thì tôi đưa ánh mắt tò mò sang phía Taehyung, bất ngờ khi anh đã đứng phía sau tôi từ lúc nào. Taehyung xoa đầu tôi, cất giọng.

- Xin lỗi, ồn quá nên mới làm em tỉnh giấc phải không ?

Tôi lắc đầu, rồi đưa mắt như muốn hỏi Taehyung. Taehyung nhìn người con trai, rồi từ tốn giải thích.

Chinh Phục Em Bằng Dục Vọng ( BTS (Taehyung×Girl)(H/18+)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ