Trương Hàn buông người Sảng không phải do lời nói của cô, mà do từ đằng sau truyền đến tiếng huýt sáo châm chọc.
Sảng và Trương Hàn đều quay đầu, bắt gặp Vương Tiên Khách đang đứng tựa người vào xe Jeep, đuôi mắt dài của hắn nhướn lên.
Sảng tất nhiên hiểu rõ ánh mắt đó : trước đó cô luôn tỏ ra một lòng một dạ với Dương Dương, loáng một cái đã ôm người đàn ông khác. Hắn k có thái độ đó mới lạ
Trương Hàn chỉ liếc qua Vương Tiên Khách rồi nắm chặt tay Sảnh: "Em sẽ không sao đâu."
Sảng thầm kinh bỉ trong lòng, nhưng cô tò mò k biết tên Trương Hàn này đến đây làm gì, thế là cô cũng nắm tay anh: "Đừng để tôi ở đây một mình, hãy cho tôi đi cùng các anh."
Đây là lần lần đầu tiên Sảng chủ động thân mật với Trương Hàn, anh mỉm cười: "Tôi đi gặp Thủ lĩnh rồi quay về tìm em." ánh mắt cực kỳ là thâm tình
Nói xong anh siết chặt tay cô rồi mới buông ra. Sảng dõi theo đoàn người dần khuất bóng trong doanh trại.
Thần sắc cô ngày càng trầm tĩnh.
Dù trước đó Trương Hàn không biết cô bị bắt cóc, nhưng nhìn thấy cô ở đây, chắc chắn anh cũng hiểu rõ ngọn nguồn. Lúc này anh đi gặp thủ lĩnh, tuyệt đối không phải là chuyện tốt đẹp đối với Dương Dương. Nơi đất khách quê người là một cơ hội tốt để thủ tiêu Dương Dương.
Nếu Trương Hàn và Thủ lĩnh liên kết, Dương Dương nhiều khả năng lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm.
Vừa rồi Sảng đề xuất đi cùng Trương Hàm là muốn xem rốt cuộc anh có ý đồ gì? Nắm được suy nghĩ của anh, cô mới có thể tính toán bước tiếp theo.
Bất quá thì cô cùng Dương Dương liên kết vs nhau. Tuy là đang ở nơi ca lạ nhưng cô tin nếu cô và Dương Dương liên kết thần thánh cũng phải e dè.
Trương Hàn tuy tỏ ra nặng tình với cô nhưng lại không đồng ý để cô đi cùng. Không hiểu trong lòng anh ta đề phòng cô hay là đến anh cũng chịu bó tay?
Đang mải suy nghĩ bỗng bờ vai đột nhiên bị đè nặng, bàn tay đàn ông to lớn vuốt ve da cô, giọng nói như cười như không của Vương Tiên Khách vọng đến: "Trùm hắc đạo có trò "cộng sản cộng thê" sao?
(Nghĩa là chung tài sản, chung vợ )
Sảng sao k hiểu nhưng vờ như không nghe thấy câu nói khiêu khích của hắn, ngữ khí của cô mềm hẳn: "Anh có thể đưa tôi đi gặp Thủ lĩnh?"
Vương Tiên Khách lên tiếng: "Cô trông tôi ngốc hơn tên kia sao?" Nói xong hắn bảo một binh lính đưa Sảng về ngôi nhà gỗ, còn hắn đi vào doanh trại.
Những năm gần đây, ma túy tổng hợp là vật phẩm kiếm nhiều tiền nhất ở trong nước. Ma túy tự nhiên như heroin do giá cả đắt đỏ nên dần bị đẩy ra khỏi thị trường.
(Ma túy tổng hợp là Là chất ma tuý được điều chế bằng phương pháp tổng hợp hoá học toàn phần từ các hoá chất. Các chất ma tuý tổng hợp có tác dụng kích thích mạnh và nhanh hơn các chất ma tuý tự nhiên và bán tổng hợp. Chúng có tác dụng kích thích nhất thời hệ thống thần kinh trung ương gây hưng phấn và ảo giác hoang tưởng, được coi là những chất ma tuý nguy hiểm nhất)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Sảng] Cô Ấy Mãi Mãi Là Của Dương Dương Tôi
FanfictionCô theo đuổi anh 3 năm cuối cũng được anh chấp nhận yêu nhau được 2 năm, đến khi cô học lớp 5 gia đình cô gặp tai nạn cả nhà chết hết chỉ còn mình cô nhưng cô lại mất trí nhớ, thế là cô được gia đình Mã Thiên Vũ giúp đỡ chuyển trường thế là cô và an...