Chap 37: Thích

641 29 5
                                    

"Có lẽ Sảng  tiểu thư cũng có chút thích Dương Dương  rồi" Lăng Việt  nhếch mép

"Tôi k biết  Sảng  Sảng  có tình cảm với Dương lão đại k,  nhưng  nếu biết Dương Dương  là giả bệnh,.. Ừm. Cái này khó nói à" Vương Tiên Khách hất cằm

"... "

"Tiên Khách,  có ai từng nói cậu,  cậu nói chuyện rất bi quan k, chưa gì đã nghĩ tới tình huống xấu nhất" Đinh Ẩn hừ mũi

"Tôi đây là đang suy nghĩ tới tương lai thôi"

".... "

Trong lúc ba người kia đang rảnh rang tám phét thì bên này Sảng  đang khá là vất vả.  Cô mất tính hơn tháng các công việc công ty tuy là Hàn Hàn với Hàn Văn đã thay cô xử lý nhưng cô vẫn phải xem qua nắm bắt tình hình nên khá là bận rộn.  Chưa tính chuyện phải chăm sóc cho Dương Dương. 

Về chuyện này sau khi mọi người  biết  thì k có phản ứng gì quá lớn,  duy chỉ có Văn Văn là phản đối kịch liệt.

Tất nhiên Văn Văn là một lòng muốn Bang chủ với Sảng  là một đôi nên khi biết  Sảng  sẽ chăm sóc cho Dương Dương  liền làm loạn.  K những thế còn gọi điện báo cáo cho bang chủ của Song Nhất tức là Mã Thiên Vũ. Còn sợ Mã Thiên Vũ k kiếm được  lí do để về,  liền bay qua Mĩ đón.

Chuyện này Sảng  cũng làm lơ coi như k biết gì,  đám Hàn Hàn và Đinh Ẩn cũng k có ý kiến. Duy chỉ có Dương Dương  là vui vẻ. 

Anh vốn nhìn ra đám thuộc hạ của Sảng  chỉ có tên Văn Văn chết tiệt là phản đối chuyện của anh với tiểu Sảng,  còn lại tuy k nói năng gì nhưng cũng k có ý muốn phản đối.  Về vấn đề này anh khá an tâm.  Còn cái tên Mã Mã gì đó để sau khi về nước rồi anh mới coi thái độ của anh ta ra sao rồi mới tính bước tiếp theo.
Lỡ mà anh ta k phản đối mà anh đã hành động thì người thiệt thòi cũng chỉ có anh k ai khác.

Vấn đề bây giờ là làm sao Sảng  động lòng với anh kia kìa!!!!

Nghĩ đến đây Dương Dương  có chút mờ mịt.

Nhìn cô nhóc đang chăm chú xem tài liệu k thèm ngó tới anh từ sáng tới giờ.  Thật có chút tức giận???

Nói là chăm sóc cho anh mà  cô k thèm xuống bếp đích thân nấu cho anh bữa cơm nào,  toàn là để cho đầu bếp nấu.  Chưa tính tới việc chỉ cần anh k chịu để người khác tắm hộ,  nhất quyết muốn cô tắm thì cô liền mặc kệ, khỏi cho anh tắm.  Cho hỏi người vốn có tính sạch sẽ như anh làm sao chịu nổi, cuối cùng vẫn phải thỏa hiệp tự mình đi tắm. 

Thật k biết  tại sao anh lại đi nghe lời tên Lăng Việt  kia,  gì mà sẽ đau lòng,  gì mà sẽ dần dần yêu anh.  Hừ,  tất cả đều là giả dối.  Anh sau này mà còn tin hắn thì Dương Dương anh sẽ k làm người nữa.  Quả thực làm anh tức chết.

"Khó chịu ở đâu à" Thấy sắc mặt Dương Dương k được  tốt lắm Sảng  tốt bụng hỏi

"Dục cầu bất mãn"

"..... "

"Tiểu Sảng,  em giúp anh đi"

"..... " người đàn ông này mặt cũng dày quá cơ!!!

[Dương Sảng]  Cô Ấy Mãi Mãi Là Của Dương Dương TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ