Chương 10 : Hạ Lam, quay về rồi

234 12 3
                                    

Tác giả: Vi.

Sáng hôm sau hơi nắng tràn vào khắp phòng, Thanh Tuyết nặng nề mở mắt ra nhìn khắp phòng.

Mình nhớ đã ngủ ở sofa tại sao lại lên đến phòng, ngồi dậy nhìn người bên cạnh cô lại ngây ngốc cười khom xuống hôn nhẹ vào môi anh.

Tưởng chừng anh không động đậy, nhưng cô chạm môi xong vừa mới bật lên anh lại cựa mình. Cô hoảng hồn nằm xuống nhắm mắt lại giả vờ ngủ!

Đợi thật lâu sau cô hé mắt nhìn thấy anh vẫn yên giấc nhìn ngắm thật lâu rồi mới bước chân xuống giường .

Cô tung tăng rửa mặt thay đồ đi xuống lầu, anh lạnh nhạt thì sao chứ chỉ cần cô yêu anh là được.

Mang tạp dề vào cô bắt đầu công việc mỗi buổi sáng, lâu lâu lại khua chân múa tay vài cái!

Bạc Thiên anh đã sớm tỉnh không ngờ cô gái nhỏ này lại nhân lúc anh ngủ hôn trộm anh, lấy tay sờ vào cánh môi bạc mỏng trong lòng lại phì cười. Lòng cư nhiên lại lưu luyến chứ!

Cô dọn đồ ăn sáng ra bàn cũng là lúc anh một thân âu phục chỉnh tề bước xuống, cô nhìn anh lại nở nụ cười rạng rỡ .

" Thiên, buổi sáng hảo"

Anh khôi phục dáng vẻ thường ngày vẫn lạnh lùng ngồi xuống bàn ăn tao nhã cắt cá hồi ăn sáng.

Cô nhìn thấy anh chịu ăn sáng trong lòng như có mùa xuân trở lại ,chống cằm nhìn anh không chớp mắt.

Mãi cho đến khi anh ăn xong, định xoay người đi làm lại nhìn xuống cổ áo nhíu mày lại quên cà vạt nữa rồi.

Định lên phòng lấy nhưng Thanh Tuyết từ đằng sau đi lên cầm chiếc cà vạt trên tay "Anh là đang tìm thứ này đúng không?"

Bạc Thiên gật đầu vươn tay lấy nhưng Thanh Tuyết lùi ra sau giọng nhỏ nhẹ "Để em giúp anh thắt!"

Bạc Thiên nhìn cô chuẩn bị từ chối nhưng nhìn khuôn mặt rạng rỡ của cô anh lại không nỡ.

Thắt cà vạt cho anh vui mừng đến vậy sao, khéo léo thắt xong cho anh cô nhón chân lén hôn vào môi anh một cái "Thiên, em yêu anh!"

Bạc Thiên chán ghét lau lau má phá vỡ không gian lãng mạn "Nhưng tôi không yêu cô!"

Cô có chút gượng nhưng nhanh nhảu che giấu miệng lại càng tươi hơn "Không sao em yêu là được hì hì!"

Bạc Thiên ngán ngẩm lắc đầu đi ra khỏi nhà thật là hết cách với cô.

Tại sân bay một cô gái mặc áo sơ mi cùng váy xoè trong rất xinh xắn, khuôn mặt chỉ lộ ra đôi môi đỏ phía trên là kính râm to bự che nửa gương mặt.

Cô ta chính là Hạ Lam, những năm nay bỏ anh sang bên nước ngoài nhưng bây giờ cô ta về sẽ bù đắp hết tất cả cho anh.

Bạc Thị to sừng sững, Bạc Thiên đang ngồi duyệt những tài liệu bên ngoài thư ký gõ cửa "Bạc tổng, là tôi"

"Vào đi, có chuyện gì"

" Bạc tổng, Hạ tiểu thư đã trở về đang trên đường đến đây "

Bạc Thiên nghe xong cũng sửng sốt người con gái anh yêu quay về rồi.

Hạ Lam, quay về rồi!

Hết chương 10
Thả cho vi 1 vote và commenr để có động lực ra tiếp nha các nàng ⭐️❤️ Chuẩn bị cho chuỗi ngược tâm nữ 9 đây

*Vi

Vi | Lưu Luyến Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ