O M G 😱 25

155 1 0
                                    

                               ≠*Sayo*≠
                       By: Silent Sanctuary

INTRO:
            Minsan oo minsan hindi, minsan tama minsan mali,
             Umaabante umaatras kilos mong namimintas,
               Kung tunay na pag-ibig mo kaya mo ba kung sakyan iparating sa mundo,

Me gedd.. binabawi ko na ung sabi kong parang kokak ung boses niya pag kumanta. Sa totoo lang nakakahalina ang boses niya at parang gusto ko nalang pumikit at damhin ang bawat hagod ng boses niya.

CHORUS:
                  Tumingin saking mata magtapat ng nadarama di gusto ikay mawala dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo sayo lang ang puso ko....

Pero nalungkot din ako kasi ung kanta niya para kanino ba? Sakin Oh hindi? Malamang para sa gf niya. Parang gusto kong maluha sa isiping yon pero pinipilit kong pigilan ayaw kong masira ang araw na to dahil lang sa pag dadrama ko.

             Walang ibang tatanggapin ikaw at ikaw parin, may gulo ba sayong isipan di tugma sa nararamdaman kung tunay na ang pag ibig mo...

Oo Jhemlord dimo lang alam matagal ng my gumugulo sa isipan ko at ikaw yon. Kung pwede ko lang sabihin sayo ang nararamdaman ko matagal kuna sanang sinabi sayo. Kaso alam kong huli na dahil my mahal ka ng iba.

               Tumingin sa aking mata magtapat ng nadarama di gusto ikay mawala dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo...

               Kailangan ba kitang iwasan sa tuwing lalapit my paalam ibang anyo sa karamihan, iba rin pag tayo, iba rin pag tayo  lang.....
                        ( Repeat Chorus)
            Kung maging tayo3x, sayo lang ang puso ko......

Hanggang natapos na siyang kumanta ay napatulala nalang ako. Wow just wow hindi ko talaga akalain na ganito siya kagaling kumanta. Sabi nga don't judge the book by it's cover.

Hoy!! Then I came back to reality when I heard a snap of finger infront of me.

Huh? Naguguluhan ko pang tanong.

Tsk! Tsk! Natulala ka na ng marinig mo ung boses ko? Sabi ko naman kasi sayo special tong boses ko. Pag mamayabang niya.

Hmmft hindi ah actually parang binangongot nga ako ng marinig kang kumanta ei. Dinaan ko nalang sa panglalait sa boses niya ung hiyang naramdaman ko. Dahil sa totoo lang talagang natulala siya sa ganda ng boses nito.  Sa sobrang pagkatulala nahuli pa siya sa akto.

Palusot lang ei. He said then handle me the microphone.

Oh anong gagawin ko dito? Nagtatakang tanong ko.

Kakainin mo. Syempre kumanta ka rin para patas tayo.

Ikaw kaya kumain nitong mic. Hmmn hehe pwedeng nextime nalang ako kumanta? Antok na kasi ako promise. Palusot ko sakanya habang nagkunwari na inaantok na.

NO! matigas niyang sabi kaya wala akong nagawa kundi pumili nalang ng kakantahin.

Baka mainlove ka sakin pag narinig mo ang boses ko ha? Ngayon palang binabalaan na kita.

A-S-A.. parang nakakaloko namang sagot nito. Napaismid nalang ako at pinindot na ang start.

+TORETE+

        Sandali nalang maaari bang pag bigyan, sandali nalang maaari bang hawakan ang iyong mga kamay...

Tumingin ako sa gawi ni Jhemlord at nakita ko itong nakatulala sakin kaya lihim akong napangiti. Napapikit nalang ako habang ninanamnam ang bawat letrang kinakanta ko. Ito na nasa favorite part na ako ang CHORUS!. Panigurado mas lalong maiinlove ang mokong na to sakin nyahaha. Kaya bumuwelo na ako para bumirit.

          Toreteeeee! Toretteee sayoooooo!!!!

Hingal ako ng matapos akong kumanta at tiningnan ulit ang pwesto ni Jhemlord ngunit laking pagtataka ko ng makita ko itong nakahawak sa ilong niya.

Hoy bakit ka nakatakip ng ilong ha? Tiningnan niya lang ako.

Ano ba?! Hindi ko na maiwasang kunin ung kamay niya at pilit inalis sa pagkakatakip niya sa ilong.

Ngunit nabigla ako ng pagkaalis ko ng kamay niya tumambad sakin ang kamay niyang my bahid ng dugo at pag tingin ko sa mukha niya umaagos ung dugo sa ilong niya. Kaya sobrang nahintatakutan ako at sobrang nag alala.

Anong nangyayari sayo?! Natataranta kong tanong sakanya.

Jhe.. mahinang sabi niya.

Ano saan ang masakit?

Ung..Ung..

Ung ano nga?! Hindi ko na mapigilang mapasigaw.

UNG BOSES MO MASAKIT SA TENGA.! SA KAKAPILIT KONG TAKPAN ANG TENGA KO KANINA ITO DINA KINAYA! IMBES TENGA KO ANG DUMUGO ILONG NA!!. natulala nalang ako sa biglang pagsigaw niya.

Hala oy grave ka naman!!. Yon nalang ang nasabi ko ng mahimasmasan ako.

Kala ko ba sumasali ka sa singing contest ng nasa probinsya kapa? Mahinahon na nyang Saad habang pinupunasan ng panyo ang kanyang namumulang ilong.

Oo nga sumasali ako. Kakasabi ko lang kanina Diba?.

Ei kung sumasali ka sa singing contest bakit ganon?. Nakuha ko naman ang ibig niyang sabihin. Gusto kong matawa dahil sa tanong niya.

Oo nga sinabi kong sumasali ako sa singing contest pero my sinabi ba akong magaling akong kumanta ? Hindi naman Diba?  Hindi ko na mapigilang mapahalakhak ng malakas ng ibato niya sakin ang panyong hawak niya at sinamaan ako tingin.

Actually si papa talaga ung singer saming pamilya ei. Noong kabataan niya sumasali sali rin siya sa singing contest. Kahit noong panahong nabubuhay pa siya. At ako naman felling singer lang haha pero supurtado ako lagi ng magulang ko kahit lagi akong umuuwing luhaan pag natatapos na ang singing contest sa kadahilanang laging talo. Magkaganon man hindi naman sumasama ang loob ko. Ang importante lang naman ung pamilya kong laging nasa tabi ko noon.

______________________________________
July-06-2018. 10:20pm

*Anu ayos ba? Hehe. Natorete si jhemlord haha. Actually hindi ko talaga alam ung buong kanta ng torete kaya hindi ko siya nailagay ng buo. Ung naalala ko lang na part ng torete ang naisulat ko. Kaya pasenya na kung shorcut hehe.

Real talk: in 23 years of existing in this world I never been try to sing in Videoke. Haha saklap.

Vote and Comment and Follow me if you like.

Add me on Facebook.
Anilehj-Jhe Yushie
           ⬇️⬇️
Jelina Rey Ramos

__😘YuhanJhemyel😍__
          ( J e l i n a  R e y )

Oh My GHOST😱(Completed)YJRR-JelinaReyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon